Wendy (Red Velvet) và tài lẻ nướng bánh ngon tuyệt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 14 / 09 / 2016

Wendy (Red Velvet) và tài lẻ nướng bánh ngon tuyệt

Đã không ít lần Red Velvet được thưởng thức món bánh thơm ngon khó quên do chính tay Wendy làm.

Red Velvet

Vào ngày 13 tháng 9 vừa qua trong chương trình “Choi Hwa Jung’s Power Time”, các cô gái xinh đẹp của Red Velvet đã tham gia với tư cách khách mời. Những mỹ nữ nhà SM đã có một cuộc trò chuyện về những chủ đề ngẫu nhiên với các chia sẻ thân tình, đặc biệt kỹ năng làm bánh điêu luyện của một thành viên Red Velvet đã được “bật mí”.

Nhân lễ hội Chuseok gần kề, Red Velvet đã cùng với DJ bàn về những món ăn truyền thống thường được thưởng thức vào dịp này. Sở thích của các thành viên cũng được Red Velvet cởi mở chia sẻ. Nói đến đây, hẳn ai cũng nghĩ đến Wendy, cô gái yêu bánh gạo đến mức “tôn thờ” món ăn này. Chính vì có “tâm hồn ăn uống”, Wendy còn cho biết cô rất thích nướng bánh. Các thành viên còn lại đều đồng ý rằng bánh của Wendy làm ngon tuyệt.

Red Velvet

Wendy giải thích: “Khi em nướng bánh, em không cần nghĩ ngợi đến bất kỳ điều gì nữa cả. Vì chỉ tập trung hết tâm sức vào nấu nướng nên em cũng thấy lòng mình vui vẻ hơn. Em thường rất hạnh phúc sau khi làm được một điều gì đó, và em cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được nhìn thấy mọi người thưởng thức ngon lành bánh nướng của em.”

Món ăn của Wendy

Một bữa ăn do chính Wendy chuẩn bị

Những thành viên còn lại của Red Velvet đều hào hứng giới thiệu thêm rằng Wendy có thể làm nhiều loại bánh tuyệt vời như bánh gato, bánh nướng hạt óc chó… Wendy quả là một cô gái “tài sắc vẹn toàn” khi vừa hát hay, nhảy đẹp lại vừa học cực kỳ giỏi (trước đây Wendy từng được bằng khen của tổng thống Mỹ Obama) và còn có tài làm bánh tuyệt ngon.

Red Velvet quả rất may mắn khi có một thành viên đáng yêu lại vừa đa tài như Wendy!  

Alec.N lược dịch



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày