WINNER bắt đầu thu âm ca khúc mới dù "REALLY REALLY" chưa có dấu hiệu hạ nhiệt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

WINNER bắt đầu thu âm ca khúc mới dù "REALLY REALLY" chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Xem ra. boygroup nhà YG đang làm việc hết công suất để thực hiện đúng lời hứa "comeback 3 lần trong năm nay".

DEE.P, một nhà sản xuất âm nhạc thuộc nhóm Future Bounce của YG Entertainment, gần đây đã chia sẻ một tấm ảnh đang làm việc trong phòng thu cùng với các thành viên của nhóm nhạc WINNER. Cùng với bức ảnh, DEE.P đã viết kèm một câu chú thích ngắn gọn nhưng vô cùng hiệu quả, "Đang thu âm!".

WINNER

Không cần phải nói cũng biết, cộng đồng Inner Circle (fandom của WINNER) tỏ ra vui mừng đến cỡ nào trước thông tin này. Hồi đầu tháng 4, WINNER đã tái xuất với hai ca khúc mới "Really Really" "Fool". Đây được xem là thời điểm mang tính bước ngoặt, quyết định vận mệnh cho boygroup nhà YG. Nếu album mới thành công, chứng tỏ khán giả vẫn còn đặt kỳ vọng vào 4 chàng trai "Coloring". Ngược lại, nếu album thất bại, WINNER chắc chắn sẽ bị đẩy xuống lớp boygroup hạng B, dần bị công chúng hờ hững và nhiều anti-fan sẽ mượn cơ hội này để công kích các thành viên của nhóm, đặc biệt là sau vụ việc thành viên Taehyun rời nhóm vẫn còn nhiều uẩn khúc.

Thật may mắn, cả "Really Really" "Fool" đều càn quét mạnh mẽ các bảng xếp hạng cả trong nước và quốc tế. Riêng với "Really Really", thành tích nổi bật của ca khúc này đã đảm bảo WINNER chắc chắc sẽ có một suất tham dự các lễ trao giải cuối năm. Nào có mấy ai phát hành bài hát hơn 2 tháng trời mà vẫn quanh quẩn trong top 15, nhiều lần bất ngờ tăng hạng và đối đầu trực tiếp với các tên tuổi lão làng KPOP khác. Khó vậy đấy, nhưng WINNER đã làm được!

WINNER

Hiện tại "Really Really" vẫn đứng hạng 13 trong Melon top 100

Giờ đây, chiếu theo lời hứa mà WINNER từng nói với người hâm mộ, rằng nhóm sẽ tái xuất ít nhất 3 lần trong năm nay, hãy chờ đón màn trở lại tiếp theo của những kẻ chiến thắng và chờ xem, họ sẽ mang đến màu sắc âm nhạc gì trong sản phẩm kế tiếp!

 WINNER



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày