WINNER comeback hoành tráng với 2 MV cực chất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 05 / 04 / 2017

WINNER comeback hoành tráng với 2 MV cực chất

Mặc dù đã mất đi một thành viên, nhưng các chàng trai đã bản lĩnh vượt qua tất cả mọi khó khăn, để có được một màn comeback thật hoành tráng và ấn tượng.

Sau hơn 1 năm "im hơi lặng tiếng", cuối cùng các chàng trai WINNER cũng đã chính thức quay trở lại đường đua Kpop cùng những sản phẩm mới vô cùng ấn tượng. Vào lúc 4 giờ chiều ngày 4 tháng 4 (theo giờ Hàn Quốc), 4 chàng trai nhà YG đã tung ra hai MV "Really Really" và "Fool" - bộ đôi ca khúc chủ đề nằm trong single "FATE NUMBER FOR" được ra mắt vào cùng thời điểm. 

WINNER Really Really

Theo thông tin được tiết lộ trước đó, WINNER đã đến tận Los Angeles, Mỹ để ghi hình MV "Really Really". MV này gây ấn tượng rất đặc biệt với khán giả về phần nhìn khi chỉ sử dụng duy nhất hai sắc màu đen - trắng. Đây là một sự kết hợp vô cùng tươi mới trong ca khúc tropical house đầy sôi động này.

Khi các chàng trai ghi hình ở LA, Song Mino tiết lộ: "Mọi người nói rằng chúng em sẽ ghi hình ở LA, nên em cứ nghĩ rằng thời tiết sẽ tuyệt vời lắm, nhưng hóa ra trời lại rất lạnh. Bọn em còn phải ghi hình cảnh nhảy múa suốt một ngày liền ở ngoài trời, và gió thì cứ thổi mãi không ngừng. Khi xem MV này, mọi người sẽ nhận ra tóc của bọn em liên tục bị gió thổi tung". 

Hoàn toàn trái ngược với "Really Really", "Fool" là một ca khúc da diết, trầm buồn và đầy tâm trạng. Các thành viên WINNER đã dùng lời ca để than thở về một cuộc chia tay đầy đau đớn, cũng như hát lên nỗi lòng của những "kẻ ngốc". Thủ lĩnh Kang Seungyoon chia sẻ: "Đây là bài hát dành cho các fan của nhóm. Hãy tha thứ cho bọn mình vì đã khiến mọi người chờ đợi quá lâu".

Single mới ra mắt của nhóm - "FATE NUMBER FOR", sẽ có hai phiên bản "For Seoul" và "For LA". "FATE NUMBER FOR" bao gồm bộ đôi ca khúc chủ đề "Really Really", "Fool" và phiên bản nhạc cụ của hai bài hát này. Đây cũng chính là sản phẩm đầu tiên mà WINNER phát hành kể từ khi Nam Tae Hyun rời nhóm hồi cuối năm ngoái

Dù chỉ mới ra mắt được vài tiếng nhưng cả "Really Really" và "Fool" hiện đều đang làm rất tốt trên các bảng xếp hạng nhạc số. Tính đến 6h30 (giờ Hàn Quốc), "Really Really" đang chiếm giữ vị trí  no.1 trên 3 bảng xếp hạng Bugs, olleh và Genie; đồng thời vững vàng tại no.4 MelOn; no.3  Soribada; no.6 Naver,....

WINNER Really Really

Trong khi đó, "Fool" cũng ghi nhận thành tích khá khả quan khi đạt no.2 Bugs, olleh và Genie; no.10 Soribada và Naver; no.12 MelOn;...

WINNER Fool

Theo dự kiến, boygroup nhà YG cũng sẽ bắt đầu các hoạt động quảng bá sản phẩm mới trong tuần này.



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày