Yoochun (JYJ) ấn định ngày kết hôn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 13 / 06 / 2017

Yoochun (JYJ) ấn định ngày kết hôn

Mặc dù vấp phải không ít đàm tiếu từ phía người hâm mộ nhưng nam thần tượng vẫn sẽ tổ chức hôn lễ như đã định.

Sáng 13 tháng 6, đại diện của Yoochun (JYJ) thông báo với giới báo chí Hàn Quốc rằng nam thần tượng và vị hôn thê Hwang Hana đã thống nhất được ngày cưới chính thức. Star News dẫn lại phát biểu của vị đại diện, khẳng định: "Họ sẽ kết hôn vào ngày 10 tháng 9 tại một địa điểm bí mật ở Seoul".

YC

Bên cạnh đó, Star News đưa tin rằng hồi tháng 3 vừa qua, cả hai gia đình, bao gồm cha mẹ của hai bên đã gặp nhau và bàn bạc về hôn lễ. Sau đó, tin tức về mối quan hệ giữa Yoochun - Hana mới được tiết lộ cho báo chí hồi tháng 4 đồng thời tạo nên một làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ.

Ở một diễn biến khác, mới đây hôn thê của Yoochun - Hwang Hana đã đăng một video clip trên Instagram, chia sẻ niềm vui sướng trước món quà bất ngờ mà nam thần tượng dành cho mình. Cô viết: "Hạnh phúc mỗi ngày, mỗi ngày lại mỗi ngày với những ngày kỷ niệm nho nhỏ. Đây không phải là một lời cầu hôn. Đây chỉ là một ngày kỷ niệm nho nhỏ".

YC

Đoạn video bao gồm hình ảnh những ngọn nến được xếp hình trái tim và một chú chó con chạy nhảy tung tăng bên vô số quả bóng bay màu hồng, màu trắng nằm trên sàn nhà.

Hana còn viết thêm: "Tôi có thể tưởng tượng ra anh ấy (Yoochun) trông dễ thương như thế nào khi thổi những quả bóng bay này".

Trước những lời tình tứ của Hana, đoạn video nhanh chóng bị người hâm mộ Yoochun "nhấn chìm" trong phẫn nộ và công kích. Hiện tại, vị hôn thê nổi tiếng của Yoochun đã xóa đoạn video khỏi trang cá nhân của mình.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày