10 hình ảnh đáng nhớ của KARA trong hành trình âm nhạc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 01 / 04 / 2017

10 hình ảnh đáng nhớ của KARA trong hành trình âm nhạc

Những hình ảnh này sẽ đọng mãi trong trái tim của người hâm mộ.

Thật không may, vào tháng 1 năm 2016, nhóm nhạc nữ nổi tiếng KARA đã chính thức tan rã sau 9 năm hoạt động. Sau khi giữ vai trò dẫn đầu làn sóng Hallyu suốt một thời gian dài, đặc biệt là ở thị trường Nhật Bản, các cô gái đã trải qua vô số thăng trầm trước khi đi đến quyết định đường ai nấy đi.

Nhân kỷ niệm 10 năm debut của KARA, cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời đã làm nên tên tuổi của những cô nàng "Lupin"!

Khi KARA trở thành girlgroup 5 thành viên

Ngày 23/9/2007, KARA ra mắt lần đầu tiên với tư cách là một nhóm nữ 4 thành viên cùng single "Break It". Tuy nhiên, không lâu sau, thành viên Kim Sung Hee tuyên bố rời nhóm. Ngay lập tức, DSP Media bổ sung 2 cô gái mới là Goo Hara và Kang Jiyoung để lấp đầy khoảng cách mà Sung Hee để lại.

Kể từ đó, KARA trở thành nhóm nhạc gồm 5 cô gái đáng yêu, tài năng và đầy sức hút mà chúng ta vẫn thường biết tới! 

Nổi tiếng với "Honey"

Với đội hình mới, KARA trở lại mạnh mẽ và thành công hơn bao giờ hết nhờ việc phát hành bài hát nổi tiếng "Honey". Đến lúc này, người ta mới phát hiện rằng năm 2007 không chỉ có Wonder Girls và SNSD debut, KPOP vẫn còn một báu vật khác mang tên KARA.

Nhóm nhạc nữ nhà DSP trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm, không ai có thể cưỡng lại được giai điệu gây nghiện và vũ đạo nhẹ nhàng, quyến rũ của "Honey".

Vươn tầm quốc tế với "Step"

Có thể bạn chưa biết, "Step" được xem là bước ngoặt mới trong sự nghiệp của KARA. Sau khi ca khúc được phát hành, họ đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả quốc tế. Đặc biệt là từ thời điểm Ryan Seacrest chia sẻ "Step" lên trang web cá nhân của mình và khen ngợi các cô gái về bài hát cũng như điệu nhảy tuyệt vời của họ.

Thành công của nhóm tại Nhật Bản

Thế nhưng Hàn Quốc và Mỹ không phải là những nước duy nhất ca ngợi KARA! Các cô gái nhanh chóng vươn cao mức độ nổi tiếng tại Nhật Bản. Thậm chí, họ còn được ca ngợi là nhóm nhạc nữ KPOP hàng đầu tại xứ phù tang.

Khởi động từ việc chuyển thể các ca khúc sang phiên bản tiếng Nhật, cho đến ra mắt những album chỉ phát hành độc quyền ở Nhật Bản.... KARA được bảng xếp hạng Oricon - một Bảng xếp hạng âm nhạc uy tín, công nhận rằng họ chính là "những cô gái, những ngôi sao Nhật Bản 100%". 

Mỗi thành viên đều cho ra mắt các ca khúc solo

Không chỉ là một nhóm nhạc tuyệt vời, mỗi thành viên của KARA đều dành thời gian và công sức để bước lên sân khấu với những bài hát solo của mình! Đáng chú ý hơn, tất cả các bài hát đều được khán giả đón nhận nhiệt tình, làn sóng yêu thích KARA là một điều không thể chối cãi.

Các thành viên được tạo hình thành... búp bê

KARA

Ngạc nhiên chưa? KARA chính là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên được tạo hình búp bê ở Nhật dựa trên cơn sốt "Mister" mà họ đem lại. Điệu nhảy lắc hông đã trở thành một hit lớn ở Châu Á và cách tốt nhất để luôn nhớ về nó đó là sở hữu bộ sưu tập 5 cô búp bê tạo hình giống hệt các thành viên KARA. 

Concert KARASIA tuyệt vời của nhóm

Tour KARASIA chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên đối với mọi người hâm mộ của KARA. Không chỉ đem đến những bản hit hoành tráng nhất, trong tour diễn này, khán giả còn có thể tương tác với các thành viên KARA thông qua vô số hoạt động như chơi trò trơi, đố vui, song ca cùng fan...  

Sân khấu biểu diễn "Dear Kamilia"

Được mệnh danh là một trong số những màn trình diễn lấy đi cả biển nước mắt của người hâm mộ, sân khấu "Dear Kamilia" đem đến những tình cảm chân thành nhất mà KARA dành tặng cho fandom. Nhiều fan cũng phải thú nhận rằng, họ chẳng thể cầm được nước mắt mỗi khi xem lại màn trình diễn này.

Dự án KARA Project

Đáng buồn là sau khi Nicole và Jiyoung rời nhóm, DSP Media đã quyết định tìm kiếm thành viên bổ sung thông qua dự án KARA Project. Kết quả, cô nàng Youngji đã được chọn vào làm thành viên thứ 4 của KARA. Mặc dù Youngji đã cố hết sức để hòa nhập với 3 thành viên cũ, nỗ lực thúc đẩy cả nhóm vươn lên song người hâm mộ cũng không thể phủ nhận rằng thời hoàng kim cũng nhóm đã chính thức qua đi.

Cái cách mà KARA thay đổi KPOP

KARA

Nói chung, KARA chắc chắn là những thần tượng tiên phong đầu tiên và thành công nhất của làn sóng Hallyu. Họ đã trở thành một biểu tượng văn hóa đáng yêu, năng động và đầy màu sắc đối với khán giả yêu KPOP cả trong và ngoài Hàn Quốc.

Khả năng tạo dựng hình ảnh dễ thương, trong sáng của họ như trong "Rock U", "Wanna" hay bước chuyển đổi quyến rũ với "Lupin", "Damaged Lady", "Cupid" thực sự chứng minh sự đa năng của nhóm.

Có thể mai này khán giả sẽ quen dần với sự xuất hiện của những girlgroup mới, tươi tắn hơn, trẻ trung hơn nhưng hình ảnh về 6 cô nàng KARA tài sắc vẹn toàn vẫn sẽ luôn ghi dấu trong một kỷ nguyên KPOP hoàng kim - kỷ nguyên của những người đi đầu làn sóng Hallyu. 



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày