2 thí sinh K-Pop Star 6 đã tìm được "bến đỗ" mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 04 / 2017

2 thí sinh K-Pop Star 6 đã tìm được "bến đỗ" mới

Trong khi thí sinh Jeon Minju sẽ về với HYWY Entertainment và debut cùng nhóm với Lee Soo Hyun (Produce 101), 1 thí sinh tài năng khác cũng đã được YG ký hợp đồng.

K-Pop Star mùa 6 vừa khép lại với người chiến thắng xứng đáng là bộ đôi Boyfriend. Ngày hôm qua, ông lớn YG cũng đã tiết lộ rằng họ đã ký hợp đồng chính thức với 1 thí sinh của cuộc thi này. Và hôm nay, một công ty giải trí khác là HYWY đã công bố vừa “chiêu mộ” được thí sinh Jeon Minju.

HYWY Entertainment nói, "Jeon Minju đã ký hợp đồng độc quyền với chúng tôi và sẽ nghỉ một thời gian ngắn sau khi chương trình K-Pop Star 6 kết thúc".

2 thí sinh K-Pop Star 6 đã tìm được "bến đỗ" mới

Công ty cũng cho biết Jeon Minju sẽ chuẩn bị cho màn debut trong một nhóm nhạc mới với thí sinh của Produce 101 Lee Soo Hyun và Kim Eun Bi – thí sinh từng tham gia "I Can See Your Voice" mùa đầu tiên.

Jeon Minju thực tế không phải là gương mặt quá xa lạ bởi trước đó cô đã xuất hiện trong K-Pop Star mùa 2 và debut trong nhóm nhạc The Ark vào năm 2015. Tuy nhiên, nhóm này đã tan rã chỉ sau 1 năm. Sau đó, cô quyết định thử sức một lần nữa tại K-Pop Star mùa 6 và xuất sắc lọt vào top 4 chung cuộc. Dù không chiến thắng nhưng Jeon Minju gây được ấn tượng tốt với đa số khán giả và các công ty quản lý lớn.

Chia sẻ về việc gia nhập nhóm nhạc nữ mới trong thời gian tới, cô nàng nói, "Tôi rất vui khi mang tin tốt lành đến cho nhiều người hâm mộ đã ủng hộ tôi trong suốt cuộc thi K-Pop Star vừa qua”.

Ngoài ra HYWY cũng tiết lộ thêm rằng nhóm nhạc mới sẽ có 5 thành viên và tên debut vẫn đang được xem xét.

Như vậy, trong mùa K-Pop star này, quán quân Boyfriend đang lựa chọn công ty để đầu quân, 1 thí sinh tài năng (chưa tiết lộ) đã được YG ký hợp đồng thì Top 4 Jeon Minju cũng đã có bến đỗ. Hy vọng tất cả thí sinh sẽ tỏa sáng và gặt hái nhiều thành công sau khi cuộc thi tài năng này khép lại nhé!



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày