5 mẩu chuyện khiến ai nghe qua cũng muốn vào fandom HyunA: Còn làm ra tiền thì còn mua quà xa xỉ tặng fan, năn nỉ staff nhà đài cũng vì fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 13 / 11 / 2019

5 mẩu chuyện khiến ai nghe qua cũng muốn vào fandom HyunA: Còn làm ra tiền thì còn mua quà xa xỉ tặng fan, năn nỉ staff nhà đài cũng vì fan

Không chỉ mang tới một sản phẩm âm nhạc chất lượng, HyunA còn thể hiện tình yêu đối với người hâm mộ qua nhiều hành động bên lề sân khấu.

Chiều 5/11, cô nàng HyunA đánh dấu màn tái xuất “đường đua” Kpop với ca khúc Flower Shower. Đây là sản phẩm đầu tiên cô nàng ra mắt dưới trướng công ty quản lý mới - P Nation. Nữ ca sĩ hoàn toàn rũ bỏ hình ảnh táo bạo gây tranh cãi trước, hóa thành một quý cô trẻ trung, rạng rỡ trong MV mới. Phần nhìn đầy màu sắc, tươi mới cùng âm nhạc sôi động, lạ tai, Flower Shower đã thu về nhiều phản hồi tích cực.

Image

Trở lại sau hơn 1 năm vắng bóng, HyunA được khán giả quê nhà lẫn quốc tế đón nhận, ủng hộ hết mình. Thứ hạng của Flower Shower trên bảng xếp hạng Kpop đã có sự cải thiện rõ rệt so với kỳ comeback Lip & Hip. Đông đảo người hâm mộ đã cùng nhau đi cổ vũ HyunA tại các show ca nhạc hàng tuần. Đáp lại tình cảm to lớn này, HyunA luôn mang tới cho các fan những màn trình diễn thật năng lượng, mãn nhãn. Đặc biệt, cô nàng còn ghi điểm qua những hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa phía sau sân khấu.

Hãy cùng TintucKpop điểm lại 5 mẩu chuyện bé nhỏ nhưng vô cùng đáng yêu, chứng minh HyunA chính là một trong những idol cưng chiều fan nhất ở thời điểm hiện tại nhé:

TẶNG FAN TOÀN ĐỒ HIỆU

Sau chương trình M Countdown phát sóng ngày 7/10, HyunA đã tặng cho mỗi fan tham gia một bộ quà giá trị gồm sản phẩm trang điểm hiệu YSL, quần áo hãng clride.n, chiếc chăn có in hình HyunA phiên bản giới hạn, CD Flower Shower, kèm theo cà phê và bánh.

Hình ảnh túi quà 'siêu to' HyunA dành cho các fan.


CD kèm hàng loạt mỹ phẩm của YSL 


Chăn vốn là goods giới hạn có thể bán kiếm tiền - HyunA cũng mang cho không các fan

Không quên tặng cả bánh và cà phê để fan có thể ăn uống và giữ sức khỏe

Image

Hôm khác lại tặng fan voucher uống cà phê Starbucks để họ có thể giữ ấm trong mùa đông này

Có thể nói trị giá của những món quà này không hề nhỏ, thậm chí có món còn là hàng hiệu đắt tiền. Tuy vậy HyunA vẫn không tiếc gì và vẫn mua để tặng fan theo cả set quà. Cô mong muốn đáp lại tấm lòng của những người hâm mộ đã luôn ở lại chờ đợi phần ghi hình của mình ngay từ rạng sáng (5 giờ sáng). 

TUYÊN BỐ CÒN LÀM RA TIỀN THÌ SẼ CÒN MUA QUÀ TẶNG FAN

Những món quà xa xỉ của HyunA dành tặng fan đã trở thành topic gây "sốt" trong cộng đồng mạng. Cũng chính vì lý do này, nhiều fan tỏ ra lo lắng vì sợ cô nàng đang tự tiêu hao tiền bạc của chính mình chỉ vì muốn các fan được vui. 

Image

Trong một lần giao lưu với người hâm mộ tại buổi ghi hình show âm nhạc, các fan đã mang thắc mắc này đến hỏi HyunA. Cô nàng cũng đã tận tâm giải thích và câu trả lời của HyunA lại càng khiến người hâm mộ cảm động và yêu quý cô hơn nữa: "Mình kiếm được cũng nhiều tiền lắm. Sau này nếu không kiếm được nhiều tiền thì mình không thể làm được những điều này cho mọi người nữa. Bây giờ mình còn làm ra tiền nên mình sẽ mua thật nhiều quà tặng cho mọi người. Biết đâu sau này không thể làm vậy nữa."

Video HyunA giải thích lý do tặng quà xa xỉ cho các fan

"LẤY TRỘM" ALBUM GIỚI HẠN Ở CÔNG TY ĐỂ TẶNG FAN

Trong những set quà lần này có cả các set kèm theo CD của Flower Shower. Ở lần comeback này, CD chỉ sản xuất giới hạn, dùng để tặng cho báo giới hoặc người thân chứ không bán. Nhưng vì muốn các fan cũng được sở hữu sản phẩm mới của mình nên HyunA tiết lộ hằng ngày đều “lấy trộm” 10 chiếc đĩa ở công ty.

Image

HyunA tiết lộ đã lén "trộm" CD giới hạn của công ty để tặng cho các fan

TỰ TAY VIẾT TỪNG TỜ NOTE (GHI CHÚ) CHO FAN

Câu chuyện thương fan của HyunA chưa dừng lại ở đó. Ở mỗi set quà tặng fan, HyunA đều kèm theo một tờ note khi lời nhắn của mình. Cô viết, "Mình nhớ các fan rất nhiều. Mình sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa để gặp mọi người thường xuyên hơn." Đáng chú ý, những tờ note này là tự tay HyunA viết tặng các fan.  

NĂN NỈ STAFF ĐỂ TOÀN BỘ FAN CÓ THỂ CÙNG VÀO XEM SÂN KHẤU TRÌNH DIỄN

Ngoài ra, trước sân khấu Music Core ngày 9/11, HyunA tổ chức một buổi fan meeting nhỏ trước giờ trình diễn. Cô nàng và fan đã có phút giây trò chuyện vui vẻ bên ly cà phê.

Image

Tại đây, người hâm mộ than phiền rằng vì số lượng quá đông nên đài MBC không thể cho tất cả cùng vào khán đài để xem cô nàng trình diễn. Nghe thấy vậy, HyunA nhanh chóng chạy đến nắm tay một nữ nhân viên nhà đài, nũng nịu xin xỏ cho các fan. Nhân viên này không thể khước từ vẻ đáng yêu của HyunA nên đã đồng ý. HyunA bắt nhân viên nhà đài phải ngoéo tay giữ lời rồi nói lời cảm ơn staff. 

HyunA năn nỉ staff cho các fan vào cùng xem sân khấu trình diễn

Cùng xem thêm một số khoảnh khắc đáng yêu của HyunA khi trò chuyện cùng các fan trước giờ ghi hình nhé:

Image

Image

Image

Image

HyunA vừa xinh đẹp lại vừa có nhân cách tốt như vậy, ai mà lại không muốn vào fandom của cô nàng chứ!

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày