6 Idol từng thừa nhận cảm thấy cô đơn tột cùng đằng sau ánh đèn sân khấu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 14 / 06 / 2017

6 Idol từng thừa nhận cảm thấy cô đơn tột cùng đằng sau ánh đèn sân khấu

Là người nổi tiếng đồng nghĩa với việc có những lúc được hàng vạn người tung hô, nhưng cũng có những thời điểm chẳng tìm thấy một người để tâm sự.

Khi nhìn vào các nghệ sĩ, chúng ta thường cảm thấy rằng họ đã nhận được rất nhiều tình yêu lớn từ người hâm mộ. Nhưng lại ít ai thấu hiểu được cảm giác đơn độc của idol mỗi khi ánh đèn trên sân khấu tắt đi.

Đằng sau những nụ cười rạng rỡ luôn là cuộc sống cô đơn và bí mật mà những người nổi tiếng đang phải trải qua. Và 6 thần tượng dưới đây đã chia sẻ bằng sự chân thành khi nói về nghề nghiệp mà họ đã chọn.

1.Taeyeon (SNSD)

Trong buổi talkshow vừa qua, Taeyeon đã tiết lộ rằng cô ấy nghĩ trở thành ca sĩ là một trong những công việc cô đơn nhất thế giới.

Taeyeon giải thích rằng mỗi khi khoảnh khoắc bước xuống sân khấu diễn ra thì cũng là lúc cô cảm thấy trống trải nhất. Đặc biệt là khi cô không thể thể hiện cho fan thấy tất cả mọi thứ mình đã chuẩn bị trong một thời gian dài.

Một khoảnh khoắc khác mà Taeyeon cảm thấy mình trở nên lẻ loi là khi nữ ca sĩ một mình quay trở lại căn phòng khách sạn sau buổi concert, nhất là khi cô đã biểu diễn xong trước hàng ngàn người.

2. G-Dragon (BIGBANG)

G-Dragon đã nói rằng anh cũng cảm thấy cô đơn sau khi hoàn thành một concert. Trong một tập của Happy Together, G-Dragon tiết lộ rằng tất cả các thành viên của BIGBANG đều có xu hướng trở về phòng riêng sau một chuyến lưu diễn.

"Thật sự rất cô đơn sau mỗi buổi concert vì mọi người đều trở về phòng riêng của họ sau đó. Rất nhiều người nghĩ rằng chúng tôi có những bữa tiệc khổng lồ hay hoành tráng sau mỗi concert, nhưng thực tế chắc chắn không phải như vậy." – G-Dragon (BIGBANG) cho hay.

3. BoA

BoA đã tiết lộ rằng cô đã có rất nhiều đêm không ngủ vì tập luyện. Theo BoA, sự dâng cao của các hormon gây căng thẳng mỗi khi cô ấy tập luyện phải có thời gian để mất đi. Và việc luyện tập vào đêm muộn khiến BoA mất ngủ.

Có rất nhiều đêm tôi không ngủ được cho đến khi trời sáng. Mỗi lần chuyện đó xảy ra, tôi lại thấy thật kì lạ.”- BoA chia sẻ.

4. Sunggyu (INFINITE)

Sunggyu cho biết một trong những điều khó khăn nhất khi trở thành một nghệ sĩ là không thể đoán trước được tương lai của một người. Anh ấy tiết lộ rằng anh ấy luôn lo lắng về tương lai của mình, và liệu anh ấy có bao nhiêu fan với mỗi buổi concert của anh ấy.

"Bất cứ khi nào tôi hoàn thành một buổi concert, tôi bắt đầu lo lắng về việc liệu những người hâm mộ có còn ủng hộ tôi một cách say đắm như họ đã làm hay không. Tôi vẫn không nghĩ rằng họ sẽ làm vậy."- Sunggyu (INFINITE)

5. Suzy

Suzy tiết lộ rằng cô đã từng rơi vào trạng thái trầm cảm do sự nghiệp của mình. Cô nhận ra rằng cô đã bắt đầu có dấu hiệu suy sụp khi mà cô ấy đang cười với bạn bè nhưng lại đột nhiên bật khóc.

Theo Suzy, người bạn của cô cầu xin cô mở lòng và trút hết sự thất vọng của cô để cô có cảm giác được an ủi. Từ đó trở đi, Suzy đã tin tưởng vào người bạn của cô và bày tỏ rằng cô cảm thấy tốt hơn sau đó.

6. IU

Trong một tập Healing Camp trước đó, IU đã nói rằng cô có thói quen ăn quá nhiều hoặc cảm thấy đói mỗi khi cô căng thẳng, và tiết lộ rằng cô đã từng uống rượu cho đến khi nôn ra mới thôi.

Tôi bắt đầu không tin tưởng bản thân mình và chán ghét bản thân nên tôi bắt đầu xuống dốc. Tôi đã trở nên thiếu sức sống.”- IU.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày