Ai là thành viên cứ uống rượu vào là sẽ đi đánh thức các thành viên NU'EST W để nói lời cảm ơn? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 04 / 09 / 2018

Ai là thành viên cứ uống rượu vào là sẽ đi đánh thức các thành viên NU'EST W để nói lời cảm ơn?

Các thành viên NU'EST W đã tiết lộ những điều cực thú vị về thói quen uống rượu của các thành viên.

Nhóm nhạc NU'EST W (JR, Aron, Baek Ho, Ren) không khác nào một gia đình. Kể cả khi trêu đùa, họ cũng thể hiện sự thân thiết và tình cảm dành cho nhau. Hình ảnh các thành viên chăm sóc lẫn nhau từng chút một khiến cho mọi người đều cảm nhận được rằng có một tình bạn rất sâu sắc giữa các thành viên. Những cá tính mạnh mẽ đã gặp nhau, cùng trải qua quãng thời gian chín năm của mồ hôi, của nước mắt và tạo nên một NU'EST W gắn kết bằng tình cảm anh em chân thành. Họ đã cùng cười và chia sẻ: "Chúng tôi đã quá hiểu về nhau nên không có gì tò mò thêm nữa".



Sự đoàn kết và phối hợp ăn ý giữa các thành viên cộng thêm sự kiên trì trong bảy năm qua của đã được đền đáp xứng đáng. Trong một năm vừa qua, nhóm unit NU'EST W đã hoạt động tích cực và giành được nhiều thành tích mới như vị trí số 1 trên các BXH digital và physical, No.1 trong các chương trình âm nhạc. Ngoài ra nhóm còn nhận được nhiều lời mời tham gia các chương trình giải trí, quảng cáo và chụp ảnh họa báo. Giữa những lịch trình bận rộn, chắc hẳn nhóm cũng sẽ có những lúc cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, các thành viên đều cho rằng đó là một cơ hội để họ biết được sự quý giá của những lúc rảnh rỗi. Và ngược lại, họ còn mong muốn được mang đến nhiều video, nhiều hình ảnh thú vị hơn đến cho fan hâm mộ.

Nguồn động lực để NU'EST W có thể tiếp tục tiến bước chính là L.O.Λ.E (fanclub của nhóm). Sau khi nhìn lại một năm qua với hai lần hoạt động quảng bá album, fan meeting, concert, giải thưởng tại Golden Disk Award, nhóm đã thể hiện tình cảm của mình với fan hâm mộ: "Mọi khoảnh khắc được trải qua cùng các L.O.Λ.E đều rất quý giá. L.O.Λ.E chính là trái tim của chúng tôi. Nếu không có trái tim thì sẽ không có chúng tôi. L.O.Λ.E cũng chính là niềm tự hào của chúng tôi". Vì lý do cần phải giữ gìn thể lực và trạng thái tốt nhất cho lịch trình tiếp theo nên trong buổi phỏng vấn ngày hôm đó, các thành viên đã tự quyết định với nhau là chỉ uống đồ uống không cồn.

- Nghe nói các bạn là những người không giỏi uống rượu. Điều này có đúng không?

JR: "Chúng tôi không giỏi uống rượu sao? Không hề đâu ạ. Chúng tôi uống giỏi lắm. Đây hoàn toàn là hiểu lầm rồi".

Aron: "Chúng tôi chỉ không uống thường xuyên, chứ không phải là không uống được".

Baek Ho: "Chỉ có tôi là người không uống được thôi".

Ren: "Baek Ho không giỏi uống rượu lắm. Còn tôi dạo này thì mỗi ngày đều uống một chai bia và cũng thích uống rượu. Tôi cũng hay hát với cảm giác lâng lâng trong người nữa. Đặc biệt là khi vừa uống vừa nhìn ra ngoài cửa sổ, trong lòng cảm thấy rất dễ chịu".

- Gần đây có lúc nào cả nhóm cùng uống rượu với nhau không?

Aron: "Chúng tôi thường đi ăn tiệc cùng nhau sau khi kết thúc những lịch trình quan trọng, và những lúc đó lại cùng uống với nhau".

Ren: "Những lúc đó chúng tôi sẽ uống "thả ga" một chút. Sau khi kết thúc bữa tiệc, các anh quản lý sẽ giúp chúng tôi về nhà".

JR: "Chúng tôi không như vậy đâu, chỉ có Ren thôi".

Ren: "Khi đã say và mở cửa xe để vào thì tôi đã thấy Baek Ho nằm trong xe ngủ".

Baek Ho: "Sau khi kết thúc lần quảng bá này tôi đã hơi quá chén. Haha".

 
- Tửu lượng của các bạn như thế nào?

Baek Ho: "Vào ngày mà tôi hơi quá chén đó, tôi đã uống khoảng nửa chai Soju. Và sau đó tôi lên xe trước. Tôi không thích uống rượu cho lắm. Nếu cố gắng uống vào thì cơ thể cũng không chịu tiếp nhận".

Ren: "Tôi từng có lần uống đến bốn, năm chai soju".

Aron: "Đó là ngày mà cậu ấy uống cùng tôi. Ban đầu cậu ấy hưng phấn lắm, nhưng đến khi đã say rồi thì cậu ấy lại buồn. Vậy nên sau đó tôi đã rót nước vào ly của cậu ấy. Vậy mà cậu ấy uống xong cũng "khà ~" như uống rượu vậy. Khi đó tôi mới nhận ra cậu ấy đúng là đã say lắm rồi. Còn tôi chỉ uống vừa phải thì khoảng ba chai soju. Nếu uống nhiều hơn nữa thì có thể đến bốn, năm chai".

JR: "Tôi thuộc tuýp người chống đỡ bằng sức mạnh tinh thần".

Aron và Ren: "Có vẻ như JR uống rất tốt".

- Mọi người đều thích soju à?

JR: "Anh Aron thích soju, Ren thích bia, còn tôi không thích uống rượu lắm mà chỉ thích uống sâm panh thôi".

Baek Ho: "Rượu hay sâm panh gì cũng được. Anh Aron thì không uống bia đâu".

Aron: "Vì chưa kịp say đã no bụng mất rồi".

- Tôi rất tò mò về thói quen khi say rượu của các thành viên.

Ren: "Trên bàn rượu, trong nhóm chỉ có duy nhất một người có thói quen uống rượu xấu thôi. Người ấy nói nhiều hơn và cứ lặp đi lặp lại lời nói đó. Sau đó bỗng nhiên buồn bã rồi bắt đầu bật khóc".

JR: "Khi say, anh Aron rất đáng yêu. Khi về đến ký túc xá, việc đầu tiên anh ấy làm là xem tôi đang thức hay đã ngủ. Sau đó, anh ấy sẽ vào phòng và liên tục làm aegyo và nói: 'Jong Hyun à~ Cảm ơn em~'".

Ren: "Chẳng biết anh Aron cảm ơn vì cái gì nhưng cứ uống rượu là anh ấy lại nói cảm ơn".

Baek Ho: "Anh Aron mà uống rượu về là sẽ mở hết cửa phòng của tất cả thành viên. Anh ấy xem mọi người đã ngủ chưa. Sau đó, vừa liên tục nói cảm ơn, vừa đánh thức mọi người dậy".

Aron: "Dù tôi có say thế nào thì vẫn tò mò xem các thành viên đang như thế nào. Đặc biệt, có vẻ như tôi hay đánh thức Ren nhất. Ngày xưa khi còn dùng giường hai tầng, tôi còn leo lên thang rồi làm em ấy tỉnh giấc. Cho dù thấy có lỗi nhưng tôi thích Ren lắm nên không thể nào làm khác được".

- Thói quen khi say rượu của JR như thế nào?

JR: "Tôi rất ghét việc say rượu đến không nhớ gì cả và gây ra sai sót. Nếu uống rượu, tôi sẽ ghi nhớ hết mọi việc xảy ra trong ngày hôm đó. Vì tôi là kiểu người luôn giữ tinh thần tỉnh táo khi uống rượu nên cũng không bị say lắm. Ngược lại, tôi là kiểu người thích chăm sóc những người khác. Kể cả khi đã về nhà tôi sẽ không ngủ ngay. Tôi thường xem năm, sáu video trên điện thoại rồi đi ngủ trong tâm trạng: 'À, công việc của ngày hôm nay kết thúc rồi'".

Baek Ho: "Nếu bắt đầu thấy say, tôi sẽ lên xe hoặc về nhà ngủ. Lúc uống quá chén, tôi thấy lạnh và cảm giác như cả thế giới đang quay vòng và mình thì sắp chết rồi vậy".

- Có đồ nhắm nào các bạn thích không?

JR: "Tôi thích các món canh. Bất kể no thế nào tôi vẫn muốn tiếp tục ăn canh".

Ren: "Tôi thích những món như cơm trộn canh giá đỗ, canh trứng cá, canh chả cá".

Beak Ho: "Dù không thể uống được rượu nhưng tôi thích ăn đồ nhắm. Tôi thích món canh cá nóng. Tôi cũng thích các món giúp giã rượu nữa. Tôi thường hay tìm một thành viên đã uống rượu ngày hôm trước để cùng đi ăn canh giã rượu".

- Giả dụ như các bạn đang tham gia một chương trình thực tế về nấu ăn, vậy các bạn nghĩ sao về việc thử nấu các món đồ nhắm?

Ren: "Có lẽ tôi nấu giỏi nhất món gỏi golbengi (ốc). Cho bột ớt vào và làm nước chấm, thái rau thành miếng nhỏ rồi bỏ vào, sau đó trộn thêm mì somen (mì sợi mỏng) vào là xong.

JR: "Canh đỗ tương lên men! Tôi cực kỳ thích món này".

Aron: "Canh đỗ tương lên men cũng làm đồ nhắm được đấy. Vì chỉ cần có rượu kế bên thì món ăn nào cũng đều biến thành đồ nhắm được cả".

Baek Ho: "JR làm món trứng cuộn ngon lắm đấy".

JR: "Tự khen chính mình thì hơi kỳ quặc nhưng đúng là tôi làm món đó vừa đẹp lại còn ngon nữa. Tôi trộn thêm mayonnaise ở trong nên ngon lắm. Tôi có thể làm món đó bất cứ khi nào các thành viên nhờ".

 

- Thành viên nào là người nấu ăn giỏi trong nhóm?

Ren: "Bây giờ tôi đã nấu ngon lành lắm rồi. Trước đây, tôi chỉ biết nấu mì tôm cho mình ăn, còn bây giờ tôi làm được cả bánh bột rán. Tôi học nấu ăn rồi lần đầu tiên tự tay làm hết tất cả. Thành phẩm khi đó rất ngon đấy nhé".

Aron: "Tôi cũng công nhận điều này. Quả thực rất là ngon".

Baek Ho: "Ren thì không biết nướng thịt, thế nhưng lại biết căn thời gian rất chuẩn để lật jeon (bánh xèo)".

JR: "Dạo này cứ nhìn Ren nấu ăn là tôi lại nghĩ có khi nào suốt thời gian qua cậu ấy cố tình nướng thịt dở hay không đấy."

Ren: "Không phải mình cố tình đâu. Làm mình hoảng quá đấy".

JR và Baek Ho: "Điều đó có nghĩa là Ren nấu ăn càng ngày càng lên tay đấy".

- Việc nấu ăn không phải do Aron thực hiện à?

Aron: "Thay vì bảo tôi nấu ăn ngon, tôi chỉ làm tốt những thứ mình có thể mà thôi".

JR: "Anh Aron nấu món Âu, còn Baek Ho có thể nấu món Hàn".

Baek Ho: "Kể cả những khi chúng ta chưa thành thạo việc nấu nướng thì hương vị món ăn vẫn ngon. Ngay cả khi cầm dao chưa thạo hoặc không luộc chín trứng cút mà định bóc vỏ nó, cuối cùng đồ ăn vẫn ngon đấy thôi. Chẳng phải lúc đấy chúng mình vẫn ăn ngon hay sao?"

JR: "Đúng vậy, quả thực rất ngon. Khi nấu ăn, tấm lòng là quan trọng nhất".



Theo bạn với việc 2NE1 phải tan rã, lỗi nằm ở Park Bom hay là chủ tịch YG?
  • Park Bom (Cô ấy tạo ra scandal trước)

    Park Bom (Cô ấy tạo ra scandal trước)

    0%
  • YG (Chính ông ấy không muốn giữ 2NE1)

    YG (Chính ông ấy không muốn giữ 2NE1)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày