Đẳng cấp "chaebol" của Jin (BTS): Mua căn hộ hạng sang đắt đỏ mà trả luôn bằng tiền mặt chỉ trong 1 lần! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 17 / 11 / 2018

Đẳng cấp "chaebol" của Jin (BTS): Mua căn hộ hạng sang đắt đỏ mà trả luôn bằng tiền mặt chỉ trong 1 lần!

Không một khoản vay, không trả nhiều lần, đây chính là đẳng cấp của Worldwide Handsome Kim Seokjin

Báo chí đưa tin thành viên Jin của BTS đã mua một căn hộ hoàn toàn mới nằm trong cùng tòa nhà với ký túc xá của nhóm ở Hàn Quốc.

 



Căn hộ mới của anh nằm ở Hannam The Hill, một trong những khu villa đắt đỏ nhất ở Seoul. Được biết Jin đã đứng tên căn hộ này và mua nó vào hồi tháng 3. Nơi ở mới của anh chàng được đinh giá là rơi vào  khoảng 2 tỉ won (~ 41 tỷ VNĐ). Các nhà môi giới địa phương tiết lộ rằng Jin đã không vay tiền cho giao dịch mua bán này mà đã trả thẳng 1 lần chỉ bằng tiền mặt.

 

bts jin new apartment cash 1

 

Mặc dù anh đã mua căn hộ của mình trong cùng một tòa nhà với BTS nhưng anh chàng vẫn sẽ tiếp tục sống trong ký túc xá nhóm. BTS đã chuyển đế căn hộ hạng sang thuộc khu villa này vào đầu năm nay. BigHit Entertainment đã cho thuê ký túc xá trên cơ sở tiền gửi cho các thành viên, và hợp đồng thuê của họ sẽ hết hạn vào cuối tháng 11 năm 2019. Ký túc xá của họ có giá thị trường  vào khoảng 6 tỷ won.

Theo một nguồn tin lân cận cho biết, " Jin đã mua một căn hộ nhỏ hơn trong cùng một tòa nhà không chỉ vì tiềm năng đầu tư của nó, mà còn bởi vì anh cảm thấy căn hộ cung cấp sự an toàn và riêng tư. ”

 

bts jin new apartment cash 2

 

Phía môi giới cũng tiết lộ rằng mặc dù BTS nổi tiếng ở Hàn Quốc là những ngôi sao hàng đầu thế giới nhưng hàng xóm của họ đã nhiều lần khen ngợi sự khiêm nhường và lịch sự của các thành viên. Họ nổi tiếng luôn chào đón hàng xóm của mình bằng một nụ cười và trò chuyện thân thiện.

Hannam The Hill mang đến phong cách sống sang trọng nhất cho ngôi nhà của mình. Chỉ có những nhân vật nổi tiếng nhất, chính trị gia hàng đầu, doanh nhân và nhiều hơn nữa mới sống trong khu villa cao cấp này. Các tiện nghi được cung cấp bao gồm một trung tâm thể dục, hồ bơi, khu vực sân gôn màn hình, phòng xông hơi, phòng tổ chức sự kiện, câu lạc bộvà còn rất nhiều tiện nghi sang trọng khác.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày