(G) I-DLE giành chiến thắng thứ 3 cho ‘HWAA’ trên Music Bank - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 23 / 01 / 2021

(G) I-DLE giành chiến thắng thứ 3 cho ‘HWAA’ trên Music Bank

Mới đây, (G) I-DLE đã giành chiến thắng thuyết phục trên Music Bank với ca khúc ‘HWAA’.

Trong tập ngày 22 tháng 1 của “Music Bank” đã giới thiệu “Dynamite” của BTS và “HWAA” của (G) I-DLE là ứng cử viên cho vị trí đầu bảng. Kết quả, nhóm nhạc nữ (G) I-DLE đã giành chiến thắng thứ ba cho “HWAA” với 5.846 điểm.

(G) I-DLE

Được biết, ngày 11/1 (theo giờ Việt Nam), nhóm nhạc nữ (G)I-DLE đã chính thức khởi động năm 2021 của mình với sản phẩm âm nhạc mang tựa đề “Hwaa”. Ca khúc chủ đề lần này nằm trong mini album thứ tư mang tên “I Burn”. Ca khúc “Hwaa” thuộc thể loại Moombahton – dòng nhạc được kết hợp từ House và Reggaeton, mang đến những nhịp điệu sôi động và uyển chuyển. Hình ảnh sắc sảo, nữ tính và đầy quyến rũ của 6 thành viên cũng được ekip khai thác triệt để trong sản phẩm âm nhạc lần này. Bên cạnh đó, MV ca khúc mang đến hai thái cực đối lập nhau: “lạnh lẽo” trong các khung hình đầu tiên và “nóng bỏng” ở những giây cuối cùng.

Vị trí thứ 2 trong tuần này thuộc về “Dynamite” của BTS với số điểm 3510. Có thể nói, dù đã ra mắt từ rất lâu, nhưng bom tấn này vẫn làm mưa làm gió tại Hàn Quốc nói riêng và thị trường quốc tế nói chung.

Các nghệ sĩ biểu diễn tuần này bao gồm (G) I-DLE, AB6IX, CRAVITY, E'LAST, MCND, T1419, VICTON, woo! Ah !, Song Ga In, ONEUS, TVXQ Yunho, Jang Deok Cheol, Jang Han Byul, Jeong Sewoon, Cherry Bullet và PinkFantastic.



#(G) I-DLE #BTS
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày