Nhóm nhạc duy nhất bị Mnet đối xử như 'con ghẻ' trên 'Kingdom': Mất 30 tiếng để ghi hình nhưng cả tập lên hình chỉ được vỏn vẹn... 2 phút - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 09 / 04 / 2021

Nhóm nhạc duy nhất bị Mnet đối xử như 'con ghẻ' trên 'Kingdom': Mất 30 tiếng để ghi hình nhưng cả tập lên hình chỉ được vỏn vẹn... 2 phút

Dù chỉ có 6 nhóm tham gia nhưng sự phân biệt đối xử trong việc phân chia thời lượng lên hình của 'Kingdom' thậm chí còn gây phẫn nộ hơn cả 'Produce 101'.

Tập 2 của "Kingdom" chính thức lên sóng Mnet vào tối 8 tháng 4 vừa qua tiếp tục kéo theo một loạt tranh cãi lớn xung quanh cuộc thi này. Trong tập tối qua, toàn bộ bảng xếp hạng trong vòng sơ loại đã được công bố. Và kết quả, dù vẫn rất khó tin đối với nhiều người, nhưng lại hoàn toàn trùng khớp với dự đoán của số đông khán giả từ tuần trước khi mà Stray Kids giành được vị trí đầu tiên, trong khi iKON lại ngậm ngùi "đội sổ".

SF9-Kingdom

Kết quả vòng sơ loại không phải là vấn đề duy nhất khiến công chúng Hàn Quốc cảm thấy bức xúc với "Kingdom". Khi các đội thi bước vào vòng đấu chính thức đầu tiên, trên các trang mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến xứ củ sâm cũng bắt đầu xuất hiện nhiều lời phàn nàn liên quan đến việc Mnet dường như đang quá thiên vị một vài nhóm nhất định và cho phép họ dàn dựng sân khấu trình diễn với con số vượt quá giới hạn tối đa 5 triệu won theo luật của chương trình. Tất nhiên, đã có "con cưng" thì ắt hẳn cũng sẽ có "con ghẻ"! Và với những gì đã xảy ra trong tập 2, cư dân mạng Hàn Quốc đã nhanh chóng chỉ ra danh tính nhóm nhạc duy nhất bị Mnet đặc biệt chèn ép và đối xử bất công. 

SF9-Kingdom

Boygroup mà khán giả tin rằng đang bị đối xử chẳng khác nào "con ghẻ" trong "Kingdom" chính là SF9 - đại diện đến từ FNC Entertainment. Một người hâm mộ đã thử tổng hợp lại tất cả những khoảnh khắc reaction của SF9 trong tập 2 để rồi nhận ra một sự thật cay đắng rằng ngay cả khi tính luôn cả thời gian của phần ghi hình, các chàng trai nhà FNC chỉ được xuất hiện khoảng hơn 1 phút. Trong khi đó, nếu góp nhặt tất cả những khoảnh khắc nhỏ lẻ của họ trong cả tập, thời lượng lên hình của SF9 cũng chỉ được vỏn vẹn khoảng 2 phút 30 giây.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn chỉ ra những vấn đề khác cho thấy SF9 liên tục bị Mnet đối xử bất trong trong suốt 2 tập đã lên sóng của "Kingdom". Ở tập đầu tiên, họ chính là nhóm duy nhất trong số 6 đội thi không có video diễn tập. Đến tập 2, họ cũng là nhóm duy nhất không có phần phỏng vấn.

Có một sự đau lòng rằng cuộc nói chuyện điện thoại của em út Chani với các thành viên iKON còn dài hơn cả tổng thời lượng reaction của cả nhóm

Không chỉ riêng người hâm mộ mà ngay cả cư dân mạng Hàn Quốc cũng đã lên tiếng thể hiện sự tức giận của mình khi chứng kiến SF9 bị đối xử như "con ghẻ". Nhiều người không thể hiểu được vì sao một chương trình chỉ có 6 nhóm dự thi lại gặp phải vấn đề phân biệt đối xử trong thời lượng lên hình còn nghiêm trọng hơn cả "Produce 101" - nơi vốn là tập hợp của trên dưới 100 thực tập sinh.

SF9-Kingdom

- "Có 6 nhóm tham gia thôi chứ có phải như "Produce 101" cả trăm người tham gia đâu mà sao không thể phân chia cho công bằng vậy"

- "Quả nhiên là Mnet.. Hồi xem "Produce 101" đã thấy khó chịu rồi, đến "Kingdom" còn nghiêm trọng hơn"

- "Tuần sau là đến sân khấu của SF9 rồi, thấy lo thật sự luôn... Không biết đến lúc biểu diễn có được lên hình nhiều hay không đây"

- "Nói thật thì tôi xem chương trình này là vì SF9 và tôi biết mọi chuyện sẽ diễn ra thế này mà"

- "Cả trên "Road To Kingdom" cũng thế, luôn có một nhóm bị cắt xén thời lượng lên hình, Mnet lúc nào cũng giở trò này"

- "Tại sao họ lại phải làm như vậy trong một chương trình sống còn chứ... Không có cách nào cuộc thi diễn ra thật công bằng sao?"

- "Dù sao thì Mnet cũng sẽ chỉ push nhóm mà họ muốn cho chiến thắng thôi. Chuyện thế này đâu phải chỉ mới xảy ra 1,2 lần?"

- "Mnet điên thật rồi... Chúng tôi không yêu cầu cho SF9 nhiều screentime hơn, chúng tôi chỉ muốn họ có thời lượng lên hình ngang bằng các nhóm khác mà thôi. Để họ lên hình trong những cảnh khác ngoài những cảnh reaction bộ khó đến vậy sao? Họ đang sống chết luyện tập cho cái chương trình này đấy!! Chuyện này khiến tôi điên tiết thật sự"

- "Tôi thậm chí còn không phải fan SF9 và tôi chỉ có thể nhớ được thời gian lên hình của nhóm cũng như cảnh nói chuyện điện thoại với iKON trong cả tập này"

- "SF9 không được lên hình và cũng không nghe tin kinh phí dàn dựng sân khấu có thể vượt quá 5 triệu won. Mnet chắc chắn đang có sự phân biệt đối xử giữa các nhóm"

- "Ngay từ đầu thì "Kingdom" đã là một chương trình được tạo ra nhằm push ZZZ (Stray Kids, ATEEZ, The Boyz) rồi mà"

- "Không phải họ đã thu âm trong suốt 30 tiếng sao?"

Trong khi đó, Mnet hiện vẫn chưa lên tiếng về những cáo buộc đối xử bất công với SF9 hơn các nhóm còn lại trong "Kingdom".



#Kingdom #Mnet #SF9 #tinnhac SF9 #thời lượng lên hình #screentime #iKON #The Boyz #Stray Kids #ATEEZ #BTOB #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày