Bản song ca "Dream" của Chanyeol (EXO) và Nayeon (TWICE) tại Music Bank khiến fan nức lòng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 23 / 06 / 2016

Bản song ca "Dream" của Chanyeol (EXO) và Nayeon (TWICE) tại Music Bank khiến fan nức lòng

Hai thành viên của hai nhóm nhạc nổi tiếng sẽ có màn kết hợp với ca khúc đình đám tại sân khấu Music Bank ngày 24/6.

Không thể nào “nóng” hơn được nữa, Nayeon (TWICE) và Chanyeol (EXO) sẽ cùng kết hợp với nhau trên sân khấu Music Bank với ca khúc “Dream”.

Cách đây không lâu, ca khúc này đã từng được song ca rất “ngọt”  bởi Baekhyun (EXO) và Suzy (missA) tạo nên làn sóng ủng hộ rất nhiệt tình và nhận được sự hưởng ứng lớn từ fan hâm mộ. Có lẽ từ cú bắt tay thành công này, hai công ty âm nhạc lớn bậc nhất là JYP và SM sẽ tiếp tục tung “gà cưng” để họ cùng nhau góp giọng trong một ca khúc.

Dream Suzy Baekhyun

Suzy và Baekhyun song ca "Dream"

Nayeon – giọng ca chính đầy nội lực từ nhóm nhạc nữ đang “làm mưa làm gió” hiện nay TWICE sẽ phối hợp với rapper Chanyeol của EXO, người có khả năng rap nhuần nhuyễn và vũ đạo cực đẹp. Màn song ca này sẽ được trình diễn tại chương trình Music Bank lên sóng ngày 24/6 tới đây.

Twice Nayeon

EXO Chanyeol

“Dream” là một ca khúc mang âm hưởng jazz ngọt ngào lắng đọng, rất nhẹ nhàng và lần này lại được trình diễn bởi hai chất giọng đầy cá tính. Do đó, sau màn phối hợp ăn ý của Baekhyun và Suzy, khán giả rất tò mò và chờ đợi bản phối thú vị lần này với những giọng ca đến từ 2 công ty âm nhạc lớn.

Lý do “Dream” được chọn để thể hiện trên Music Bank lần này do trước đây ca khúc này chưa từng được xuất hiện trong show trên và chương trình cũng đã nhận được rất nhiều lời yêu cầu từ khán giả cho bài hát trên. “Dream” từng một thời “công phá” rất nhiều bảng xếp hạng và các show âm nhạc. Lần này ca khúc lại được trình bày bởi hai thành viên đến từ những nhóm nhạc nổi tiếng bậc nhất hiện nay, từng được nhiều lần xướng tên thắng cuộc tại Music Bank – EXO và TWICE nên nhận được nhiều kỳ vọng sẽ lại thành công rực rỡ như phiên bản trước đây.  

Mới đây Chanyeol đã gây nên những phản ứng khá trái chiều về việc một rapper như anh được chọn hát ca khúc chủ đề “I Hate You” cho bộ phim “So I Married An Anti – Fan” mà anh đóng vai chính. Tuy nhiên đây cũng đã là một cơ hội để Chanyeol được thể hiện khả năng ca hát của mình và nỗ lực hơn nữa để có thể hát được đa dạng hơn các thể loại nhạc.

Chanyeol So I Married An Anti - Fan

Hình ảnh Chanyeol trong "So I Married An Anti - Fan"

Ngoài 2 gương mặt đình đám này, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ khác gồm Soyou (Sistar), Shownu (MONSTA X), Hani (EXID), Jihoon (KNK) ...

 



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày