Bảng xếp hạng âm nhạc "Music Core" sẽ được khôi phục vào giữa tháng 4 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 05 / 04 / 2017

Bảng xếp hạng âm nhạc "Music Core" sẽ được khôi phục vào giữa tháng 4

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng lại tỏ ra ngán ngẫm với lần khôi phục hệ thống tính điểm này của đài MBC!

Mới đây, show âm nhạc "Music Core" của đài MBC đã tiết lộ với truyền thông Hàn rằng, họ quyết định sẽ khôi phục hệ thống xếp hạng và tìm ra người chiến thắng vào mỗi tuần, giống như những gì mà các chương trình khác đang làm. Như vậy, trong thời gian sắp tới, tất cả các show âm nhạc hàng tuần của Hàn Quốc đều sẽ vinh danh và trao cúp cho một nghệ sĩ trong mỗi tập phát sóng.

Music Core khôi phục hệ thống xếp hạng

Vào ngày 5 tháng 4, đại diện của MBC đã lên tiếng phát biểu: "Chúng tôi đang lên kế hoạch khôi phục hệ thống tính điểm và trao cúp một lần nữa. Danh hiệu HOT3 hiện tại sẽ bị khai trừ, và chúng tôi sẽ bắt đầu hệ thống mới vào ngày 15 tháng 4".

Nhà đài tiếp tục cho biết: "Việc xếp hạng sẽ giúp gia tăng khả năng cạnh tranh khốc liệt và mang đến cho chương trình nhiều sức sống hơn, đó là một yếu tố cần thiết. Tuy nhiên, vì hiện tại chúng tôi vẫn đang lên kế hoạch tổ chức lại chương trình, nên chúng tôi muốn dành thời gian để thảo luận thật kỹ và xem xét mọi thứ trước khi bắt đầu. Hy vọng rằng với sự đầu tư kỹ lưỡng trong từng bước đi, hệ thống tính điểm của chúng tôi sẽ trở nên minh bạch hơn".

Music Core khôi phục hệ thống xếp hạng

Trước đó, vào tháng 1 năm 2006, "Music Core" trở thành show âm nhạc đầu tiên của Hàn Quốc loại bỏ hệ thống tính điểm và trao cúp. Tuy nhiên, đến tháng 4 năm 2013, hệ thống xếp hạng của họ được khôi phục, trước khi MBC quyết định hủy bỏ nó một lần nữa vào tháng 11 năm 2015. Chính vì thế, lần khôi phục thứ 2 này của "Music Core" khiến cư dân mạng Hàn Quốc tỏ ra ngán ngẩm.

- "Họ cần phải kiên định đi chứ... sao cứ hủy bỏ rồi khôi phục miết vậy"

- "Mấy cái thứ hạng này thì quan trọng gì nữa trong ngành công nghiệp thần tượng hiện nay, nơi mà độ nổi tiếng quyết định điểm số cơ chứ...? Âm nhạc thực sự sẽ được ghi nhớ mãi dù cho bao nhiêu năm trôi qua"

- "Sao họ không thể nào dứt khoát được thế.."

- "Đưa ra một quyết định chắc chắn rồi thực hiện nó đến nơi đến chốn đi nào"

- "Rõ ràng họ chỉ cố mang nó trở lại để có thể kiếm tiền từ mấy cái tin nhắn bình chọn"

- " Chắc là không có tin nhắn bình chọn nên họ không kiếm đủ tiền ㅋㅋㅋ"

- "Thực sự khó chịu với cái vụ xếp hạng này... "Music Core" cần phải dứt khoát một lần đi"

- "Tất cả các show âm nhạc nên loại bỏ hoàn toàn hệ thống xếp hạng của mình đi.. Tôi thực sự không thích cái kiểu tính điểm rồi trao cúp thế này chút nào ;; Đám thần tượng đang ngày càng chiếm ưu thế nhiều hơn trong ngành công nghiệp âm nhạc, và về cơ bản, hệ thống xếp hạng chính là một cuộc chiến giữa các fandom"

Kể từ sau khi hủy bỏ hệ thống xếp hạng vào tháng 11 năm 2015, trong hơn 1 năm nay, "Music Core" chỉ dừng lại ở việc trao tặng danh hiệu HOT3 cho 3 nghệ sĩ có màn trình diễn được chú ý nhất trong tuần. Ngoài ra, Kim Sae Ron, Lee Soo Min, và Cha Eun Woo của ASTRO hiện cũng đang giữ vai trò MC cho show âm nhạc này.

Bạn nghĩ gì về sự thay đổi sắp tới của "Music Core"?



MV nào độc nhất Kpop
  • 'Who You?' - G-Dragon

    'Who You?' - G-Dragon

    0%
  • 'Growl' - EXO

    'Growl' - EXO

    0%
  • 'Just Right' – GOT7

    'Just Right' – GOT7

    0%
  • 'Catallena' – Orange Caramel

    'Catallena' – Orange Caramel

    0%
  • 'Sentimental' – WINNER

    'Sentimental' – WINNER

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày