Top 22 Produce 101 mùa 1 bây giờ ra sao? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 05 / 04 / 2017

Top 22 Produce 101 mùa 1 bây giờ ra sao?

1 năm trước, 22 gương mặt này đã xuất sắc vượt qua những thí sinh còn lại để đứng vững trong Produce 101. Một năm sau, 22 cô gái này hiện đang làm gì và ra sao?

Có lẽ ngày 1/4 hàng năm được xem là một ngày rất đáng nhớ với fan KPOP, đặc biệt là fan của chương trình Produce 101, khi ngày này một năm về trước, top 22 của cuộc thi tuyển chọn girlgroup hấp dẫn nhất Hàn Quốc đã lộ diện.

Từ 22 cô gái tài sắc vẹn toàn này, khán giả - tức những nhà sản xuất quốc dân sẽ bình chọn ra 11 cái tên cuối cùng để tham gia nhóm nhạc dự án I.O.I. 11 thí sinh không được gọi tên sẽ quay trở về công ty quản lý cũ, tiếp tục rèn luyện dưới tư cách thực tập sinh.

Produce 101

Trải qua một năm hoạt động sôi nổi, girlgroup dự án I.O.I cũng đã tan rã hồi cuối tháng 1/2017. Trước thềm Produce 101 mùa 2 sắp sửa lên sóng, có giây phút nào đó bạn nhớ về Top 22 thí sinh mùa trước và thắc mắc cuộc sống của họ đã thay đổi như thế nào hay không? 

Nếu câu trả lời là có, hãy kiểm tra những thông tin cụ thể bên dưới nhé!

Jeon Somi

Sau khi I.O.I tan rã, Jeon Somi tích cực theo đuổi các hoạt động solo đa dạng. Thông qua chương trình Unnies Slam Dunk mùa 2, cô nàng tích cực thể hiện nét quyến rũ của bản thân bằng khả năng ca hát, nhảy nhót ấn tượng cũng như tính cách thơ ngây, đáng yêu. Nữ nghệ sĩ JYP Entertainment cũng đã phát hành một bản song ca mùa xuân mang tên "You, Who?" kết hợp với Eric Nam vào ngày 9 tháng 3. Ngoài ra, Somi tiếp tục trở lại với cương vị MC trong chương trình âm nhạc hàng tuần SBS MTV The Show.

Gần đây, đài truyền hình KBS xác nhận rằng Somi sẽ tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế mới thiên về diễn xuất của đài.

Kim Sejeong, Kang Mina, Kim Nayoung

Các thành viên của I.O.I - Kim Seejong và Kang Mina cùng với Top 14 chung cuộc Kim Nayoung đã ra mắt với nhóm nhạc nữ gugudan hồi tháng 6 năm 2016. Đầu năm 2017, gugudan đã tái xuất và tích cực quảng bá cho ca khúc mới "A Girl Like Me".

Riêng Sejeong - thành viên nổi tiếng nhất nhóm thường xuyên xuất hiện trên các TV Show như Law of the Jungle, Get It Beauty, Happy Together và My Little Television.

Choi Yoojung, Kim Doyeon

Fantagio Entertainment dành rất nhiều tâm huyết vào Choi Yoojung và Kim Doyeon, mong họ sẽ trở thành hạt nhân vững chắc cho girlgroup mới của công ty, dự kiến ra mắt trong năm nay. Để chuẩn bị cho kế hoạch đó, hồi tháng 2, Fantagio đã gửi bộ đôi này đi Los Angeles để nhận được sự huấn luyện đặc biệt cũng như nghỉ ngơi sau một năm ròng rã hoạt động với I.O.I.

Những cảnh hậu trường trong chuyến đi của họ sẽ được tiết lộ trong chương trình thực tế mới nhất - Nhật ký của Dodaeng ở Los Angeles. Bên cạnh đó, Fantagio đang tích cực nhá hàng cho sự ra mắt của nhóm bằng việc cho các thành viên chăm chỉ giao lưu trực tuyến với người hâm mộ qua kênh V Live i-Teen Girls.

Teen Girls

Kim Chungha

Không giống như phần lớn các thí sinh khác, Kim Chungha của M&H Entertainment lại chuẩn bị cho việc ra mắt của mình dưới tư cách là một nghệ sĩ solo sau khi I.O.I tan rã.

Trước khi ra mắt chính thức, tháng 4 vừa qua Chungha đã tham gia hát nhạc phim cho bộ phim truyền hình "Strong Woman Do Bongsoon". Đồng thời, cô nàng cũng đang đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình A Running Miracle, một chương trình khuyến khích toàn dân vận động lành mạnh để chống lại bệnh béo phì.

Kim Sohye

Kim Sohye của S&P Entertainment (trước đây là Redline Entertainment) đang đi theo một lộ trình khác so với các thành viên còn lại của IO.I, thay vì ca hát, cô nàng tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình.

Trong thời gian trau dồi kinh nghiệm đứng trước ống kính, Sohye chăm chỉ xuất hiện trên các chương trình truyền hình như Game Show (SBS), Dạy TOEIC (EBS) cũng như làm khách mời quen thuộc trên show radio Bae Sung Jae’s Ten.

Kim Sohye

Kyulkyung, Im Nayoung, Jung Eunwoo

Kyulkyung và Im Nayoung của I.O.I, cũng như Jung Eunwoo - người đã dừng chân ở vị trí 21, gần đây đã ra mắt trong girlgroup 10 thành viên của Pledis Entertainment - PRISTIN. Đáng chú ý, 7 trên 10 thành viên của nhóm cũng từng đại diện cho Pledis tham gia tranh tài tại Produce 101 mùa 1.

Debut với album tự sản xuất "HI! PRISTIN", đàn em After School nhanh chóng thu về rất nhiều lời khen về tài năng, nhan sắc và bản lĩnh tân binh chuyên nghiệp của họ, bất chấp ca khúc chủ đề "WEE WOO" không thật sự bùng nổ như mong đợi. 

Jung Chaeyeon, Ki Huihyeon

Jung Chaeyeon và Ki Huihyeon của MBK Entertainment đã tiếp tục hành trình của họ với nhóm nhạc nữ DIA. Sau nửa cuối 2016 hoạt động sôi nổi với 2 mini album liên tiếp, DIA đã sẵn sàng tái xuất với một album tự sáng tác hoàn toàn mới có sự góp mặt của loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Hong Jin Young, DinDin và Kim Chung Ha.

Riêng Jung Chaeyeon, cựu thành viên của I.O.I, tiếp tục thu về nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị cũng như các vai diễn quan trọng trong "Drinking Solo" "109 Strange Things".

 

Yoo Yeonjung

Vào mùa hè năm ngoái, khi đang còn hoạt động với I.O.I, Yoo Yeonjung đã quay về Starship Entertainment và tham gia vào Cosmic Girls với tư cách là thành viên thứ 13. Gần đây, nhóm đã hoàn tất đợt quảng bá cho ca khúc "I Wish" đồng thời trên đà chuẩn bị cho concert đầu tiên diễn ra vào tháng 5 sắp tới.

Ngoài hoạt động nhóm, bản thân Yoo Yeonjung đã để lại nhiều dấu ấn với giọng hát ấn tượng khi xuất hiện trên chương trình King of Masked Singer.

Han Hyeri

Han Hyeri của Star Empire Entertainment, thực tập sinh đứng thứ 12 chung cuộc, dường như là một trong những cô nàng có sự nghiệp lận đận nhất sau khi cuộc thi kết thúc. 

Sau khi tham gia nhóm nhạc dự án I.B.I, bao gồm 5 thành viên top 22 không lọt vào được đội hình chiến thắng, Han Hyeri đã trở về công ty chủ quản để tập luyện cho girlgroup sắp ra mắt. Tuy nhiên, khi ngày debut đã cận kề, các thành viên chung nhóm với cô đã hủy hợp đồng và rời khỏi công ty, buộc lòng Han Hyeri phải chờ thêm một thời gian tìm kiếm đồng đội mới trước khi ra mắt.

Lee Soohyun

Lee Soohyun đã rời công ty quản lý SS Entertainment để gia nhập HYWY Entertainment và dự kiến sẽ sớm debut với girlgroup mới này.

Hiện tại, HYWY đang ra sức giới thiệu các thành viên nhóm cũng như lên kế hoạch phát hành một bản nhạc phim predebut vào tháng 4. Riêng Soohyun tiếp tục giữ vai trò MC trong một chương trình dành cho trẻ em - Hit The Stress.

Kim Sohee

Kim Sohee của Music Works Entertainment đã tích cực quảng bá trên nhiều lĩnh vực khác nhau sau khi dừng chân ở vị trí thứ 15 chung cuộc.

Ngoài việc trở thành một thành viên của I.B.I, Kim Sohee đã phát hành vào một số bản nhạc phim và gia nhập nhóm dự án C.I.V.A  thuộc chương trình God of Music. 

Được biết, Kim Sohee cũng sẽ tham gia vào chương trình mới của đài KBS cùng với Jeon Somi.

Yoon Chaekyung

Yoon Chaekyung của DSP Entertainment đã được bổ sung vào APRIL vào cuối năm ngoái. Trước khi gia nhập APRIL, Yoon Chaekyung cũng đã thu hút sự chú ý của công chúng khi tham gia C.I.V.A và I.B.I.

APRIL gần đây đã kết thúc chương trình quảng cáo cho "April Story".

Lee Hae In

Cùng với Lee Soohyun, Lee Hae In cũng chuyển từ SS sang HYWY nhưng rồi cô nàng lại quyết định rời khỏi HYWY do chứng rối loạn hoảng loạn. Trong chia sẻ gần đây nhất, Hae In cho biết mình đã hồi phục và sẽ tham gia một show truyền hình mới tuyển chọn girlgroup của Mnet là Idol School. 

Lee Hae In

Park Soyeon

So với tất cả các thí sinh khác, tin tức của Park Soyeon vô cùng hiếm hoi. Hiện tại cô nàng vẫn đang thực tập tại Loen Entertainment để chuẩn bị cho màn debut sắp tới. Hình ảnh gần đây nhất của Soyeon đó là khoảnh khắc cô nàng cùng đi chơi với Jeon Somi.

Park Soyeon

Jeon Soyeon

Tháng 12 vừa rồi, giới truyền thông đã đưa tin rằng Jeon Soyeon đã ký hợp đồng độc quyền với công ty Cube Entertainment của mình. Với kinh nghiệm tích lũy được từ Produce 101 và Unpretty Rapstar 3, cô nàng hứa hẹn sẽ đem đến màn debut hoành tráng nhất.

Kang Sira

Tháng 1 vừa qua, Kang Sira đã ra mắt dưới tư cách nghệ sĩ solo trực thuộc ChungChun Music. Để quảng bá cho ca khúc đầu tay "Do not Wanna Forget", Sira chăm chỉ xuất hiện trên các chương trình ca nhạc, chương trình phát thanh thậm chí là biểu diễn trên đường phố. Mới đây nhất, giọng ca nổi bật Produce 101 đã tổ chức buổi fanmeeting đầu tiên với sự góp mặt của khách mời Lee Hae In.

Bạn ấn tượng với hoạt động của thí sinh nào nhất trong top 22 kể trên?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày