BEAST rời Cube, quyết định tự thành lập công ty riêng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 10 / 2016

BEAST rời Cube, quyết định tự thành lập công ty riêng

Như vậy, mối nhân duyên giữa BEAST và Cube cuối cùng cũng phải dừng lại tại đây!

Báo chí Hàn Quốc mới đây vừa tiết lộ thông tin, vào ngày 15 tháng 10, hợp đồng 7 năm của các chàng trai BEAST với công ty quản lý Cube Entertainment đã kết thúc. Cả 5 thành viên hiện tại của BEAST đều quyết định sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng công ty, chính thức "đường ai nấy đi" sau 7 năm gắn bó.

BEAST rời Cube

Quan trọng hơn, theo nhiều nguồn tin thân cận trong ngành, các thành viên sẽ cùng nhau thành lập nên một công ty riêng của mình, và tiếp tục hoạt động với vai trò cá nhân lẫn cả nhóm trong tương lai. Như vậy, nếu như thông tin này sớm trở thành hiện thực, thì sau các tiền bối Shinhwa với Shinhwa Company được thành lập vào năm 2011, BEAST sẽ là nhóm nhạc thần tượng Kpop thứ hai sở hữu công ty của riêng mình.

Ngày hôm qua, trưởng nhóm Doojoon cũng vừa đăng tải một bài viết ẩn ý rằng nhóm sẽ không tiếp tục gắn bó với Cube Entertainment nữa. Và nhắc đến sự khởi đầu mới này, thủ lĩnh của BEAST cũng đã nói một cách ám chỉ trong bài đăng nhân kỷ niệm 7 năm thành lập nhóm rằng, đây là một bước ngoặt lớn cho cả nhóm lẫn người hâm mộ - một "chặng đường thứ 2" của BEAST.

Cũng theo nhiều nguồn tin nội bộ, vào ngày 16 tháng 10, BEAST đã cho biết họ cảm thấy rất biết ơn Cube Entertainment vì đã đào tạo và giúp họ được ra mắt công chúng, nhưng các thành viên muốn thử sức với những điều mới mẻ hơn. Chính vì thế, tất cả đã quyết định không làm mới hợp đồng với công ty quản lý, để có thể cùng nhau tạo ra một nhãn hiệu độc lập của riêng mình.

Thông thường, cả hai bên sẽ bắt đầu thảo luận cho việc gia hạn 6 tháng trước khi hợp đồng cũ hết hạn. Thế nhưng, trong trường hợp của BEAST và Cube, hợp đồng của họ vẫn chưa được làm mới cho đến tận ngày 16 tháng 10.

Vấn đề hợp đồng của BEAST đã thu hút được sự chú ý của dư luận và các fan Kpop từ đầu năm nay, đặc biệt là sau khi Jang Hyunseung rời nhóm hồi tháng 4. Hiện nay, Cube Entertainment vẫn chưa chính thức đưa ra thông báo về việc này

Dù cho BEAST có đưa ra bất kỳ quyết định nào, mong rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến cùng họ với khởi đầu mới này!

Munnie lược dịch



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày