BLACK PINK chuẩn bị lên sóng chương trình "Ask Us Anything" của đài JTBC. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 07 / 2017

BLACK PINK chuẩn bị lên sóng chương trình "Ask Us Anything" của đài JTBC.

Sau những gì 4 cô gái đã thể hiện trong "Weekly Idol" của đài MBC Every1 và "Running Man" của đài SBS, người hâm mộ đang rất háo hức được gặp lại dàn "tân binh khủng long" nhà YG tại một chương trình tạp kỹ khác.

JTBC đã xác nhận thông tin này vào ngày 8 tháng 7 vừa qua. Kênh này chia sẻ: " Họ sẽ tham gia quay phim vào ngày 13 tháng 7 này. Ngày phát sóng thì vẫn chưa được thông báo cụ thể". 

Sự xuất hiện của BLACK PINK trong chương trình là kết quả từ sự nỗ lực của Yang Hyun Suk. Anh là người đã gợi ý đồng thời ngỏ ý mời các cô gái đến với chương trình. Trước đó, vào ngày 27 tháng 6, anh đã đăng một bức ảnh chụp màn hình kèm theo lời bình luận của một fan hâm mộ, người này mong muốn được nhìn thấy nhóm nhạc nữ thần tượng xuất hiện trong chương trình.

Bức ảnh của anh được thêm vào chú thích "Hãy tiếp chút sức mạnh để tôi làm việc này. Đây là lần đầu tiên tôi yêu cầu điều gì đó trong 17 năm".

YG Entertainment và JTBC đã thỏa thuận, và quyết định cuối cùng cũng được đưa ra. Đây không chỉ là thành công của Yang Hyun Suk, còn là niềm vui cùa người hâm mộ.

BLACK PINK đã thể hiện tính cách độc đáo của mình trong các chương trình như "Weekly Idol" của đài MBC Every1 và "Running Man" của đài SBS, và sẽ rất thú vị khi xem những gì họ sẽ mang đến cho "Ask Us Anything".

Bạn có vui khi thấy BLACKPINK trong chương trình?



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày