Các công ty giải trí có học viên tham dự Produce 101 đồng loạt ra quân xử lý bình luận tiêu cực trên mạng xã hội - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ ba - 06 / 06 / 2017

Các công ty giải trí có học viên tham dự Produce 101 đồng loạt ra quân xử lý bình luận tiêu cực trên mạng xã hội

Trước thực trạng gà nhà liên tục bị nói xấu trên mạng, Brand New Music, Yuehua Entertainment và nhiều công ty khác nữa đã quyết định có những hành động mạnh tay.

Vào ngày 5 tháng 6, Rhymer của Brand New Music đã chính thức có động thái bảo vệ những thực tập sinh trước những “anh hùng bàn phím”.

Rapper kiêm giám đốc điều hành của công ty tuyên bố: "Tôi thành thật cảm ơn tất cả các fan đã dành tình yêu vô tận và sự hỗ trợ cho các học viên Brand New Music tham gia Produce 101 mùa 2. Mức độ của những tin đồn vô căn cứ, các vụ tấn công cá nhân và quấy rối tình dục đã trở nên quá nghiêm trọng và khó kiểm soát đối với các học viên trẻ". Anh cũng khẳng định công ty và người hâm mộ đã thu thập đủ bằng chứng và sẽ có hành động pháp lý mạnh để chống lại những kẻ tung tin đồn ác ý.

"Là người giám hộ của các học viên trẻ, tôi sẽ làm hết sức mình để bảo vệ các học viên của cơ quan chúng tôi. Cảm ơn các bạn", Rhymer kết thúc.

Brand New Music cảnh cáo những kẻ bình luận ác ý

Tất cả bốn học viên của Brand New Music vẫn đang trong cuộc đua Produce 101 mùa 2 và một số còn giữ vị trí cao. Kim Dong Hyun đứng ở vị trí 29, Park Woo Jin đứng ở vị trí 14, Center Lee Dae Hwi hiện đang giữ vị trí thứ 4 và Im Young Min cán đích bình chọn với vị trí số 5.

Bên cạnh Brand New Music thì Yuehua Entertainment cũng đã lên tiếng cảnh cáo những ai dám có hành động xâm phạm đến các học viên của công ty đang tham gia Produce 101 mùa 2. Họ đã thu thập bằng chứng là các bài đăng ác ý nhắm vào Ahn Hyung Seob, Lee Eui Woong, Jung Jung, Justin và Choi Seung Hyuk.

"Chào các bạn. Đây là Yuehua Entertainment.

Gần đây, chúng tôi đã nhận thấy có nhiều ý kiến ​​tiêu cực như xúc phạm quyền riêng tư cá nhân và các bài viết quấy rối tình dục các học viên đang tham gia Produce 101 mùa 2 của công ty chúng tôi.

Chúng tôi muốn thông báo cho bạn rằng Yuehua Entertainment sẽ có kế hoạch thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại bất kỳ hành vi gây tổn hại cho các học viên, chẳng hạn như các bài đăng và bình luận ác ý,…

Chúng tôi mong các bạn gửi những bài đăng ác ý về cho chúng tôi để làm bằng chứng thông qua yuehua_korea@naver.com.

Mặc dù chúng tôi sẽ khiêm tốn chấp nhận bất kỳ lời phê bình khách quan nào nhưng sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ mà không cần thỏa hiệp với bất kỳ hành vi bóp méo sự thật nhằm gây hại cho các thực tập sinh.

Kể từ bây giờ, chúng tôi yêu cầu các bạn kiềm chế những bình luận ác ý về các học viên của chúng tôi, những người đang cố gắng tập luyện mỗi ngày để hoàn thiện bản thân.

Chúng tôi cảm ơn những người hâm mộ đã động viên và quan tâm đến các học viên của công ty đang tham gia Produce 101 mùa 2 và Yuehua Entertainment sẽ tạo điều kiện cho nghệ sĩ và các học viên của chúng tôi thể hiện bản thân của họ một cách tốt hơn".

Yuehua Entertainment cảnh cáo những kẻ bình luận ác ý

Hiện tại, Ahn Hyung Seob và Lee Eui Woong là những người duy nhất của Yuehua Entertainment vẫn trụ lại Produce 101 với vị trí lần lượt là 14 và 23 (dựa trên số phiếu bình chọn trong tập vừa qua).



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày