Các trainee không lọt vào đội hình Wanna One thấy mệt mỏi khi phải đối diện với top 11 trong Produce 101 Finale Concert - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 27 / 06 / 2017

Các trainee không lọt vào đội hình Wanna One thấy mệt mỏi khi phải đối diện với top 11 trong Produce 101 Finale Concert

Nổi buồn thất bại vừa qua không lâu nhưng những thực tập sinh này phải tham gia Concert một cách khá khiên cưỡng.

 Kể từ khi Đại diện quốc dân BoA công bố Top 11 thực tập sinh chiến thắng Produce 101 chung cuộc, rất nhiều người đã lo lắng cho số phận của 24 thực tập sinh còn lại trong top 35, những người đã ký hợp đồng biểu diễn trong đêm Finale Concert nhưng lại không thể ra mắt. Đứng trước sức hút truyền thông quá mạnh mẽ của Top 11, có khi nào 24 trainee bị loại sẽ "vô tình" biến thành những vũ công phụ họa cho Wanna One?

P101

Mối e ngại này không phải là không có cơ sở khi YMC Entertainment từng tuyên bố rằng 11 thành viên Wanna One sẽ có các màn trình diễn nhóm, trình diễn unit và thậm chí là trình diễn solo. Số lượng sân khấu dày đặc đó thực sự "uy hiếp" đến thời lượng biểu diễn của các thực tập sinh được xếp hạng 12 đến hạng 35. 

P101

Mặc dù Mnet đã lên tiếng phủ nhận việc "lợi dụng" các thực tập sinh không phải Wanna One trong top 35, song đa số người hâm mộ đều quả quyết rằng, chắc chắn 24 trainee bị loại chỉ được dùng để lôi kéo sự chú ý tới top 11.

Còn những người trong cuộc, họ nghĩ gì về điều này?

Trong một lần phát trực tiếp gần đây, thực tập sinh Kim Yong Guk (Chun Entertainment) - trainee hạng 21 chung cuộc, được hỏi về cách mà top 35 luyện tập cho đêm Finale Concert. Anh chàng trả lời, ngoại trừ top 11 trainee chiến thắng, các thực tập sinh khác dường như rất chán nản, đặc biệt là khi họ đã thua cuộc nhưng vẫn phải đối diện với top 11.

P101

Mặc dù vậy, Kim Yong Guk cũng gửi lời cảm ơn khán giả vì giúp tất cả các thực tập sinh được tổ chức một concert dù họ không được debut. 

Được biết, đêm nhạc hội Produce 101 Final Concert sẽ diễn ra vào ngày 1 và ngày 2 tháng 7. Hiện tại, các thực tập sinh thuộc top 35 đã tập trung lại và cùng luyện tập để đem đến những sân khấu biểu diễn ấn tượng nhất. 

 



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày