Cặp đôi nào thay thế Yoon Bomi và Choi Tae Joon trong "We Got Married"? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 02 / 03 / 2017

Cặp đôi nào thay thế Yoon Bomi và Choi Tae Joon trong "We Got Married"?

Nữ thành viên Apink quyết định chia tay với chương trình sau 6 tháng gắn bó.

Ngày 2/3, đại diện tổ sản xuất chương trình We Got Married (đài truyền hình MBC) đưa ra thông báo, xác nhận "Nữ thần tượng Yoon Bomi và nam diễn viên Choi Tae Joon sắp rời khỏi chương trình. Hiện tại tổ sản xuất đã ghi hình xong những cảnh cuối cùng của tập đôi. Dự kiến tập này sẽ lên sóng trong khoảng giữa tháng 3".

Bomi và Tae đã kết thúc cảnh quay chung với nhau

Bomi và Tae đã kết thúc cảnh quay chung với nhau

Bomi và Tae đã kết thúc cảnh quay chung với nhau

Được biết, Yoon Bomi và Choi Tae Joon bắt đầu gia nhập We Got Married từ hồi tháng 9/2016. Sự xuất hiện của cặp đôi là nhằm mục đích lấp đầy chỗ trống mà cặp đôi Jo Se Ho Cao Lu để lại.

Nhờ tính cách hài hước và tích cực, cặp vợ chồng hờ Yoon - Choi nhận về vô số sự ủng hộ của khán giả xem truyền hình. Do đó, chắc chắn quyết định ra đi của cả hai sẽ khiến nhiều người hâm mộ phải buồn lòng.

Trả lời cho câu hỏi hiện tại We Got Married chỉ còn lại hai cặp đôi là Gong Myung - Jung Hye Sung Sleepy - Lee Guk Joo, tổ sản xuất có đề ra kế hoạch gì cho những phần tiếp theo hay không. Đại diện êkip cho biết, họ đã mời được nam diễn viên Choi Min Yong và nữ diễn viên hài Jang Do Yeon tham gia với tư cách cặp đôi mới nhất của chương trình. Hiện tại, đôi này cũng đang bắt đầu những cảnh quay đầu tiên, dự kiến phát sóng sau tập cuối của cặp Bomi - Tae Joon.

Choi Min Yong - Jang Do Yeon là cặp đôi mới nhất của chương trình

Choi Min Yong Jang Do Yeon là cặp đôi mới nhất của chương trình

We Got Married là một chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc do đài MBC thực hiện. Nội dung chương trình xoay quanh cuộc sống hôn nhân giả định do những nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia. Nhờ những tình huống thú vị cũng như tính chất đặc thù của người nổi tiếng, chương trình đem đến những giây phút giải trí cực kỳ hài hước và sảng khoái.  

Trải qua 4 mùa sản xuất, bất chấp nhiều lần bị tố dàn xếp kịch bản lộ liễu, We Got Married vẫn được xem là bệ phóng nổi tiếng cho nhiều thần tượng KPOP như:  Taeyeon, Lee Hong Ki, Kim Hyun Joong, Nichkhun, Victoria, Jo Kwon,  Gain, UEE, Hwang Jung Eum, Seohyun, Jung Yong Hwa, Eun Jung, Kwanghee, Sunhwa, Lee Joon, Taemin, Naeun, Sungjae, Joy, Jota, Kim Jin Kyung...

Kim An (lược dịch)

 



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày