Chanyeol hợp tác Far East Movement, tin đồn EXO tan rã càng mạnh mẽ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News

Thứ năm - 13 / 10 / 2016

Chanyeol hợp tác Far East Movement, tin đồn EXO tan rã càng mạnh mẽ

Đây là một tin vui và cũng là mối lo cho các fan của EXO.

EXO's Chanyeol to collaborate with hip hop group Far East Movement

Chanyeol hợp tác với nhóm nhạc hip hop Far East Movement

Trong nhiều tuần, tin đồn về sự hợp tác giữa Chanyeol và nhóm nhạc Far East Movement được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Giữa tâm bão tin đồn, Chanyeol lại tiết lộ bức ảnh chụp cùng với nhóm nhạc hip hop đến từ Mỹ đăngg tải trên trang mạng xã hội của anh, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cách đây vài ngày, Far East Movement đã chính thức xác nhận thông tin qua một bài đăng trên Instagram của nhóm. Thông tin cho biết Far East Movement sẽ kết hợp với Chanyeol trong một bài hát mang tên “Luv Feal”nằm trong album sắp tới của họ.

Sự hợp tác một lần nữa được xác nhận bởi SM Entertainment. Album của Far East Movement sẽ được phát hành vào ngày 21/10 và bài hát kết hợp cùng Chanyeolo sẽ được trình làng vào ngày 14/10 tới đây.

Freal Luv by Far East Movement x Marshmello feat. Chanyeol
 
Bài hát "Freal Luv" của Far East Movement x Marshmello feat. Chanyeol
 
Far East Movement được chú ý nhất qua những single “Rocketeer’ và “Like a G6” trở thành hit trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và trên iTunes. Họ là nhóm nhạc Mỹ gốc Á đầu tiên để đạt được vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Album sắp tới của họ cũng có sự hợp tác của các nghệ sĩ Marshmello và Tinashe.

Trong khi fan vui mừng vì Chanyeol sẽ có được nhiều cơ hội và kinh nghiệm thì lần hợp tác này với nhóm nhạc quốc tế của anh cũng khiến cho tin đồn về sự tan rã của EXO càng mạnh mẽ.

Các fan từ lâu đã lo ngại rằng EXO sẽ tan rã khi hầu hết các thành viên của nhóm bây giờ đang tập trung vào các dự án cá nhân. Thành viên D.O. có tin đồn rời khỏi EXO khi anh thường xuyên vắng mặt sau buổi biểu diễn của nhóm tại Nhật Bản. Thật không may, SM Entertainment vẫn còn im lặng trong vấn đề này.

Ngoài việc cộng tác với Far East Movement,sắp tới  Chanyeol cũng sẽ tham gia vào một series của đài MBC mang tên “Missing 9”.

PJ lược dịch



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày