Chương trình Kang Daniel (Wanna One) tiết lộ thêm dàn khách mời đình đám - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 07 / 2017

Chương trình Kang Daniel (Wanna One) tiết lộ thêm dàn khách mời đình đám

Tuy nhiên, Kang Daniel vẫn là nhân tố được mong được sẽ thu hút khán giả truyền hình.

Mấy ngày vừa qua, show thực tế thử nghiệm của đài MBC - "Dangerous Beyond the Blankets" thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi tuyên bố những khách mời sẽ tham gia. Trước đó, chỉ có thành viên Wanna One là Kang Daniel xác nhận sẽ góp mặt trong chương trình. Còn những nghệ sĩ nổi tiếng khác có tham gia hay không vẫn chưa thể biết.

Dangerous Beyond the Blanket kang Daniel

Bộ ba nam thần tượng điển trai cùng góp mặt trong cùng show thực tế thử nghiệm

Tuy nhiên, ngày hôm nay (27 tháng 7), MBC đã tiết lộ thêm rằng dàn cast chính đã tham gia ghi hình và hoàn tất tập đầu tiên. Những cái tên chính thức đồng hành cùng "Dangerous Beyond the Blankets" là nam diễn viên Lee Sang Woo, Xiumin của EXO, Junhyung của Highlight, Kang Daniel của Wanna One, và ca sĩ Parc Jae Jung.

Format của chương trình sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. Cụ thể, chương trình mới sẽ mời những nam nghệ sĩ nổi tiếng nhưng lười ra ngoài và trao cho họ một kỳ nghỉ ý nghĩa. Theo đó, những ngôi sao chỉ thích ở nhà, những diễn viên không muốn xuất hiện nơi công cộng hay những thần tượng quá bận rộn để đi du lịch sẽ có cơ hội được trải nghiệm một khoảng thời gian tự do cùng với nhau. Cũng sẽ có một giáo viên đặc biệt hướng dẫn các nam nghệ sĩ làm thế nào để kéo họ ra khỏi thói quen chỉ thích ru rú ở nhà. Dự kiến chương trình mới của đài MBC sẽ lên sóng vào giữa tháng 8 với tập phim đầu tiên.

Dangerous Beyond the Blanket Kang Daniel

Kang Daniel được dứ đoán là thành viên hút fan nhất nếu chương trình lên sóng

Gây chú ý nhất trong dàn khách mời không phải ai khác mà chính là Kang Daniel. Bởi cái tên này được nhắc đến thường xuyên trên truyền thông trong thời gian qua. Nam thần tượng trẻ tuổi đang bận rộn với việc debut cùng boygroup được mong chờ nhất Wanna One. Và với sức hút kể từ khi tham gia Produce 101 mùa 2 và cả lúc hoạt động trong Wanna One thì Kang Daniel hứa hẹn sẽ giúp cho chương trình “Dangerous Beyond the Blankets" đạt mức rating kỷ lục. Muốn kiểm chứng nhận định này thì hãy theo dõi tập phát sóng đầu tiên vào giữa tháng 8 nhé!



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày