Cô gái hút cần cùng T.O.P (Big Bang) đối diện với nguy cơ nhận án phạt mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 21 / 06 / 2017

Cô gái hút cần cùng T.O.P (Big Bang) đối diện với nguy cơ nhận án phạt mới

Tưởng như Han Seo Hee sẽ chỉ phải nhận án treo, nhưng mọi việc đang diễn biến theo chiều hướng xấu với nữ thực tập sinh này.

Sau khi bê bối cần sa của T.O.P (Big Bang) bắt đầu nổ ra hồi đầu tháng này, dư luận đã tự hỏi liệu mức án nào sẽ được đưa ra dành cho nam thần tượng nhà YG và Han Seo Hee - nữ trainee cùng bị cáo buộc sử dụng loại chất gây nghiện này. Tuy nhiên, khi án phạt tại phiên sơ thẩm dành cho Han Seo Hee được công bố cách đây không lâu, nhiều người đã tỏ ra bất bình vì nó quá nhẹ so với tội danh của cô gái này. 

Han Seo Hee

Vào ngày 16 tháng 6 vừa qua, tại phiên xét xử đầu tiên, Han Seo Hee đã bị kết án bốn năm tù treo, với khả năng bị phạt 3 năm tù giam nếu cô tái phạm trong thời gian bị quản chế. Tòa án quận trung tâm Seoul cũng đã đưa ra mức phạt 120 giờ cai nghiện ma túy và một khoản phí 870.000 won (khoảng 17 triệu đồng).

Han Seo Hee

Tuy nhiên, đến ngày 21 tháng 6, trang tin YTN đã đăng tải một tin tức độc quyền tiết lộ rằng, bên nguyên đã nộp đơn kháng cáo vì không đồng tình với hình phạt mà Han Seo Hee nhận được trong phiên xét xử đầu tiên về tội danh liên quan đến ma túy.

Han Seo Hee vốn được biết đến với danh nghĩa nữ thực tập sinh từng cùng T.O.P hút cần 4 lần tại nhà riêng của nam thần tượng. Tuy nhiên, theo điều tra của cảnh sát, tội danh của cô còn nghiêm trọng hơn thành viên Big Bang bởi Han Seo Hee còn có hành vi mua bán cần sa trái phép và thậm chí còn dính líu đến LSD (một loại ma túy gây ảo giác).

Han Seo Hee T.O.P

Tin tức từ YTN cho biết, bên nguyên đã nộp đơn kháng cáo vào ngày 20 tháng 6 và thể hiện sự phản đối trước quyết định của tòa sơ thẩm. Chính vì thế, nhiều khả năng một phiên xét xử thứ hai sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

Han Seo Hee T.O.P

Trong khi đó, phiên xét xử đầu tiên của T.O.P về tội danh sử dụng cần sa trái phép sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng 6.



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày