"Chuyên gia bóc phốt" Dispatch lý giải nguyên nhân T.O.P bị phát hiện hút cần sa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 02 / 06 / 2017

"Chuyên gia bóc phốt" Dispatch lý giải nguyên nhân T.O.P bị phát hiện hút cần sa

Với khả năng "soi mói" đời tư người nổi tiếng đã được khẳng định từ lâu, những gì Dispatch đưa ra rất có thể là lời đáp cho nhiều nghi vấn xoay quanh scandal hút cần sa của T.O.P những ngày gần đây.

Vào ngày hôm qua, cả làng giải trí gần như "đứng hình" trước thông tin T.O.P (Big Bang) bị điều tra vì tội danh sử dụng cần sa trái phép. Đã có rất nhiều luồng phản ứng trước vụ bê bối nghiêm trọng này: người bàng hoàng, kẻ tức giận, người khác lại mỉa mai. Nhưng trên tất cả, nhiều người đã tỏ thái độ thắc mắc làm thế nào cảnh sát lại phát hiện ra vụ việc lần này của T.O.P, trong khi nó đã xảy ra cách đây khá lâu.

TOP bị bắt vì hút cần sa

Trước câu hỏi lớn này của công chúng, Dispatch đã nhanh chóng vào cuộc và tìm hiểu. Ngay sau đó, trang tin này đã tìm ra sự thật đằng sau nguyên nhân khiến T.O.P bị điều tra vì một sự việc đã diễn ra cách đây 7 tháng.

Sự việc bắt đầu cách đây một thời gian, khi người ta phát hiện ra rằng một cựu stylist của 2NE1, đồng thời cũng là người bạn thân của Big Bang (tạm gọi là Yang) đã bị bắt vì sử dụng cocaine ở Los Angeles, California, Mỹ vào tháng 4 năm 2014. Sau đó, vào tháng 3 năm 2016, người này tiếp tục bị bắt vì sử dụng cần sa ở Tokyo, Nhật Bản. Kết quả của cuộc điều tra về stylist Yang của YG Entertainment được công bố như sau: "Truy tố tội danh có liên quan đến ma túy: Nhân viên trong ngành giải trí đã nhiều lần sử dụng cocaine".

TOP bị bắt vì hút cần sa

Với số lượng ngày càng tăng của các trường hợp lạm dụng ma túy, cảnh sát quyết định nỗ lực gấp đôi trong việc điều tra tội phạm ma túy. Cũng từ đây, họ phát hiện ra rằng một trong những nghi phạm cần phải tiến hành điều tra chính là một thực tập sinh trong ngành công nghiệp thần tượng. Từ những cuộc điều tra về thực tập sinh này, nhiều manh mối có liên quan đến T.O.P vô tình xuất hiện, khiến cảnh sát nghi ngờ rằng thành viên Big Bang cũng có dính líu đến việc sử dụng chất gây nghiện.

TOP bị bắt vì hút cần sa

Tại thời điểm đó, phía cảnh sát nói rằng tất cả chỉ mới dừng lại ở suy đoán. Chính vì thế, để nhận được sự cho phép xét nghiệm tóc của T.O.P nhằm xác định xem nam thần tượng này có sử dụng ma túy hay bất kỳ chất gây nghiện nào hay không, họ cần phải tìm ra bằng chứng về mối quan hệ giữa T.O.P và thực tập sinh "A".

Cuối cùng, điều giúp cảnh sát có được lệnh yêu cầu xét nghiệm tóc của T.O.P chính là hàng loạt đồ dùng của thực tập sinh "A". Khi tìm thấy nguồn gốc của những món đồ này, cảnh sát đã có thể xác nhận được mối quan hệ giữa hai người.

TOP bị bắt vì hút cần sa

Ban đầu, T.O.P đã bác bỏ những cáo buộc sử dụng cần sa sau khi có kết quả xét nghiệm, nhưng sau đó cũng phải thừa nhận rằng mình từng hút cần sa tại nhà riêng với thực tập sinh "A". Nam thần tượng này giải thích thêm rằng anh nghĩ đó chỉ là thuốc lá điện tử. 

TOP bị bắt vì hút cần sa

Hình ảnh nhà riêng của T.O.P tại phường Hannam, quận Yongsan được Dispatch đăng tải

Trong khi đó, mới đây, cư dân mạng cũng đã tìm ra danh tính thực tập sinh bị cáo buộc hút cần sa cùng T.O.P. Cô gái nằm trong diện nghi vấn này có tên Han Seo Hee (21 tuổi), cựu trainee của Jellyfish Entertainment và từng tham gia cuộc thi thử giọng "Birth of a Great Star" vào năm 2012. Cô cũng được chú ý khi từng suýt debut cùng G-Friendgugudan.



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày