Có phải SNSD đang "thả thính" về một màn comeback trong tương lai gần ở bài đăng Instagram của Sunny? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 17 / 04 / 2019

Có phải SNSD đang "thả thính" về một màn comeback trong tương lai gần ở bài đăng Instagram của Sunny?

Sau khi Sunny cập nhật tình hình hiện tại lên SNS, các thành viên SNSD Taeyeon, YoonA và Yuri đã để lại những bình luận ẩn ý, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ngày 13/4, trên tài khoản Instagram cá nhân, Sunny đã đăng tải loạt ảnh mới kèm dòng trạng thái: 'Đã nạp đầy năng lượng rồi nên... từ từ...?!'. Trong các bức ảnh, Sunny đang ăn bánh trước bữa chính và tận hưởng cuộc sống thường nhật thoải mái.




Bên dưới bài đăng, Taeyeon để lại bình luận: 'Tớ có nên thử từ từ nạp năng lượng không nhỉ?'. Yuri cũng góp vui: 'Hãy từ từ vui chơi nào'. Còn YoonA nói: 'Đúng là phải nạp năng lượng rồi. Mệt quá, mệt quá đi'.

Bài viết của Sunny cùng bình luận của các thành viên SNSD đều mang một ẩn ý nào đó, khiến người hâm mộ không khỏi kỳ vọng. Một bộ phận fan cũng đưa ra dự đoán rằng điều mà SNSD định 'từ từ' làm sau khi nạp năng lượng có phải chính là một màn comeback hoành tráng hay không.



SNSD ra mắt vào năm 2007 với đội hình 9 thành viên. Năm 2017, Tiffany, Sooyoung, Seohyun rời khỏi SM Entertainment, kéo theo việc hoạt động với đội hình đầy đủ tạm thời bị gián đoạn. Tuy nhiên khi đó, SM Entertainment bác bỏ tin đồn tan rã: 'SNSD là nhóm nhạc có ý nghĩa lớn đối với SM cũng như người hâm mộ. Các thành viên cũng hoàn toàn không có ý định tan rã. Kế hoạch hoạt động trong tương lai của nhóm sẽ được chúng tôi thảo luận với các thành viên và quyết định một cách thận trọng'.



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày