Cựu thí sinh Produce 101 xúc phạm V(BTS) ngay trên sóng truyền hình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 18 / 05 / 2017

Cựu thí sinh Produce 101 xúc phạm V(BTS) ngay trên sóng truyền hình

Vì lời ăn tiếng nói mà cô nàng hiện tại bị nhận "gạch đá" từ các fan ruột của BTS.

Mới đây, một sự việc bất ngờ đã xảy ra khiến cư dân mạng được một phen dậy sóng. Kim Hyung Eun - thành viên nhóm nhạc nữ BULLDOK, cựu thí sinh "Produce 101" mùa 1, đang phải hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề vì xúc phạm đàn anh V (BTS) ngay trên sóng truyền hình.

Hyung Eun xúc phạm V

Cách đây không lâu, Hyung Eun đã xuất hiện trên chương trình BJ Rose"s Afreeca TV. Trong chương trình này, một khán giả đã đặt ra câu hỏi: "Chị thấy BTS thế nào?", và Hyung Eun bất ngờ nhận xét: "Tôi hoàn toàn mất hứng thú với họ rồi". Lời nhận xét này của cô khiến các MC khác vô cùng hoảng hốt. Ngay sau đó, Hyung Eun buộc phải "chữa cháy" bằng cách cho biết: "Tôi nói đùa thôi. Tôi thích BTS lắm. Cứ mỗi lần chúng tôi diễn tập chung thì miệng tôi cứ tự động há hốc mỗi khi nhìn thấy họ".

Hyung Eun xúc phạm V

Tiếp đó, một MC nam hỏi thêm: "Không phải V của BTS thật sự rất đẹp trai sao?". Và phản hồi của Hyung Eun đã khiến cộng đồng ARMY đồng loạt nổi giận: "Có một lần tôi gặp cậu ấy ở phòng chờ. Cậu ấy nhảy rất nhiệt tình nhưng vì đang mang dép lê nên trông cứ như bị nấm chân vậy...".

Hyung Eun xúc phạm V

Mặc dù các MC khác đã cố gắng ngăn cô lại, nhưng có vẻ như họ vẫn không thể cứu vãn được tình hình. Sau khi chương trình phát sóng, không chỉ riêng các fan BTS mà đông đảo cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Hyung Eun vì những lời nhận xét thô lỗ nhắm về phía nhóm nhạc tiền bối. Đặc biệt, việc thành viên BULLDOK không sử dụng kính ngữ khi nói về đàn anh và tuyên bố V bị nấm chân khiến netizen cảm thấy vô cùng bất bình.

Hyung Eun xúc phạm V

Hiện nay, chương trình đã xóa tất cả các video có liên quan sau khi phải hứng chịu quá nhiều lời chỉ trích từ khán giả. Hyung Eun sau đó cũng đăng tải một bức thư xin lỗi lên Instagram, nhưng rồi lại nhanh chóng xóa tất cả các bài đăng và chuyển tài khoản mạng xã hội sang chế độ riêng tư.

Hyung Eun xúc phạm V

Ngay sau khi cuộc tranh cãi này nổ ra, Ilgan Sports lại bất ngờ tiết lộ một tin tức độc quyền khác. Theo đó, có vẻ như công ty quản lý đã lên kế hoạch để BULLDOK tiếp tục quảng bá như một nhóm 4 thành viên mà không có Hyung Eun kể từ lúc này. Lý do được đưa ra là bởi vấn đề sức khỏe của Hyung Eun.

Phản hồi trước tin đồn rời nhóm của cựu thí sinh "Produce 101", cư dân mạng để lại bình luận: "Hyung Eun à, làm ơn xin lỗi cho đàng hòang trước khi rời khỏi nhóm đi nha. Lời xin lỗi của cô không có tí chân thành nào cả. Cô cần phải đưa ra phản hồi thích hợp ngay đi", "Bị bệnh hả.... Vâng, tôi hy vọng cô sẽ sớm khỏe nhưng mà cô cần phải xin lỗi Tae Hyung trước khi đi đấy nhé...",...

Nếu đúng như tiết lộ của Ilgan Sports thì có vẻ như việc Hyung Eun rời BULLDOK không có bất kỳ mối quan hệ nào với những tranh cãi liên quan đến V. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng vấn đề sức khỏe thật ra chỉ là một cái cớ mà thôi.

Hyung Eun xúc phạm V

Hyung Eun sinh năm 1994, debut vào cuối năm 2016 trong đội hình nhóm nữ BULLDOK. Trước đó, cô và 3 thành viên khác cùng nhóm từng là thí sinh của "Produce 101" mùa 1, nhưng cũng sớm bị loại khi chưa tạo được dấu ấn nào nổi bật. 

Hiện nay, phía công ty quản lý KCONIC vẫn chưa có bất kỳ phản hồi chính thức nào về tất cả những tranh cãi nói trên!



Theo bạn, nữ idol nào có vẻ ngoài cao sang nhất?
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Krystal  (f(x))

    Krystal (f(x))

    0%
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  •  Jennie (BLACKPINK)

    Jennie (BLACKPINK)

    0%
  • Mina (TWICE)

    Mina (TWICE)

    0%
  • Sunmi (Wonder Girls)

    Sunmi (Wonder Girls)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
  • Suzy (MissA)

    Suzy (MissA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày