F.T.Island chuẩn bị nhiều điều bất ngờ kỷ niệm 10 năm debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 05 / 2017

F.T.Island chuẩn bị nhiều điều bất ngờ kỷ niệm 10 năm debut

Hãy chờ xem lần kỷ niệm này sẽ có những đặc biệt gì nhé!

F.T.Island kỷ niệm 10 năm debut

F.T.Island là một trong những nhóm nhạc nam hiếm hoi của Kpop vẫn còn hoạt động mạnh mẽ sau 10 năm debut. Với nhóm thì đây là cột mốc hết sức ý nghĩa cho nên họ đã thực hiện một album đặc biệt và làm mới lại những ca khúc từ khi mới debut. Tuy nhiên đó chỉ là một phần nhỏ của những hoạt động để kỷ niệm, F.T.Island còn chuẩn bị nhiều điều bất ngờ cho người hâm mộ.

Ngoài việc phát hành teaser "Love Sick", nhóm cũng đã ra mắt một trang web và các thành viên sẽ bắt đầu post lên đây những bài viết hoặc video. Những giải thưởng đầu tiên của họ cho đến bây giờ và còn cả video kỷ niệm thành tựu của họ trong 10 năm qua.

F.T.Island kỷ niệm 10 năm debut

Trong khi thành viên Song Seung Hyun chỉ đơn giản là chia sẻ clip, thì Choi Jong HunLee Hong Ki đã đăng những dòng chú thích ngắn cùng với clip tiết lộ rằng nhóm sẽ chính thức sử dụng logo mới cho album sắp tới vào ngày 7 tháng 6.

F.T.Island kỷ niệm 10 năm debut

Lee Jae Jin đã chia sẻ một số logo do chính người hâm mộ thiết kế và Choi Min Hwan nói lên suy nghĩ của anh khi nhóm tròn 10 tuổi, "Kỷ niệm 10 năm của F.T.Island. Cảm ơn mọi người. Đây không phải là một khoảng thời gian ngắn và nó sẽ còn dài hơn nữa để chúng tôi tiếp tục bước cùng nhau. Chỉ có lòng biết ơn ở lại phía sau con đường chúng tôi đi. Đã có rất nhiều sự khó khăn và mệt mỏi, nhưng mỗi khoảnh khắc đó đã làm nên một F.T.Island của ngày hôm nay…".

F.T.Island kỷ niệm 10 năm debut

Để mở màn cho sự trở lại cũng như kỷ niệm 10 năm debut, F.T.Island sẽ phát hành single kỹ thuật số là bản làm lại của ca khúc debut "Love Sick" vào ngày 28 tháng 5 tới. Cho nên hãy cùng chờ đợi và chuẩn bị ăn mừng cùng các chàng trai này nhé!



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày