Loạt vũ đạo làm nên thương hiệu BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 23 / 05 / 2017

Loạt vũ đạo làm nên thương hiệu BTS

Chỉ cần 1 lần chiêm ngưỡng những vũ đạo này cũng có thể khiến bạn "lọt hố" nhà chống đạn ngay lập tức.

Với BTS, năm 2017 là thời điểm để nhóm cất cánh "bay" trên đôi cánh của mình. Nhóm nhạc K-Pop đứng đầu bảng xếp hạng Billboard với single “Blood, Sweat and Tears”. Vinh dự hơn, BTS đã được đề cử ở hạng mục “Top Social Artist” tại Billboard Music Awards và thật kì diệu, nhóm đã trở thành idol Hàn Quốc đầu tiên nhận được giải thưởng danh giá này. 

Bàn về thành công của BTS, có thể nói rằng không phải tự nhiên mà các chàng trai Nhà chống đạn dễ dàng chạm tay vào những thành tích rực rỡ đáng ngưỡng mộ đến như vậy. Để có được ngày hôm nay, các chàng trai đã trải qua quá trình luyện tập gian khổ với nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần cầu tiến cao. Đội hình xuất sắc với tài năng đồng đều và có màu sắc riêng trong âm nhạc, giọng hát, phong cách... BTS tỏa sáng bằng chính thực lực của họ.

Ngoài âm nhạc bắt tai, có khả năng gây nghiện cao, có thể nói rằng, yếu tố giúp BTS có sức hút mãnh liệt đối với fan đó chính là khả năng vũ đạo với những điệu nhảy không thể tuyệt vời hơn.

Và đây chính là 5 màn vũ đạo đỉnh cao gắn liền với thương hiệu BTS:

Fire

Bài hát đã trở thành một hit lớn của BTS và một phần thành công là nhờ vào vũ đạo của nó. Kể từ khi phát hành, rất nhiều fan đã ghép vũ đạo của bài hát này cùng với các bài hát của nhóm nhạc khác. Ví dụ điển hình như “Oh Na Na” của K.A.R.D hay “More Sad Songs” của Little Mix, vũ đạo của "Fire" có thể khớp với bất kỳ bài hát nào.

Blood Sweat and Tears

Bài hát đã mang lại cho BTS nhiều giải thưởng danh giá. MV này đã cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube với vô số lời khen ngợi dành cho màn vũ đạo đỉnh cao. Với mỗi đoạn điệp khúc, người xem dường như đã bị cuốn vào những động tác mạnh mẽ, nhưng cũng vô cùng uyển chuyển và tràn đầy sức hút.

 No More Dream - Live Version

BTS đã sáng tạo thêm nhiều động tác vũ đạo khi biểu diễn trên sân khấu và khiến cho tất cả mọi người phải vỡ òa trong cảm xúc. Trong đó, fan đặc biệt dành tặng lời khen cho J-Hope khi anh chàng cứ như một vũ công thực thụ.

Spring Day

Với single “You Will Never Walk Alone”, "Spring Day" đã chiếm trọn trái tim mọi người khi vừa phát hành. Và không làm fan thất vọng, mặc dù là một bản ballad trữ tình, thế nhưng vũ đạo của nhóm thật sự đã chinh phục được tất cả người xem, đưa họ đến từng cung bậc cảm xúc trong bài hát.

Butterfly

Có tin đồn rằng BTS đã tự biên đạo cho ca khúc này. Các động tác rất dứt khoát, nhưng lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng, uyển chuyển và vô cùng bay bổng.

Mọi người đều đánh giá cao vũ đạo của các chàng trai BTS, và fan cũng không thể quên biên đạo đã tạo ra những bước nhảy ấy. Và người sáng tạo ra những màn vũ đạo độc đáo, đỉnh cao cho các ca khúc của BTS không ai khác chính là biên đạo tài năng Son Seongdeuk!



Độc chiêu nào của thần tượng khiến bạn bị thu hút nhất?
  • Thay đổi kiểu tóc

    Thay đổi kiểu tóc

    0%
  • Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    0%
  • Thể hiện độ "mặn" của mình

    Thể hiện độ "mặn" của mình

    0%
  • Làm aegyo

    Làm aegyo

    0%
  • Phô diễn tài lẻ

    Phô diễn tài lẻ

    0%
  • Làm bạn với các idol khác

    Làm bạn với các idol khác

    0%
  • Khoe body

    Khoe body

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày