Đã có kết luận cuối cùng của cảnh sát về cái chết Jonghyun (SHINee) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 19 / 12 / 2017

Đã có kết luận cuối cùng của cảnh sát về cái chết Jonghyun (SHINee)

Không nằm ngoài dự đoán, thông báo chính thức này sẽ khép lại những vấn đề pháp lý về cái chết của nam thần tượng 27 tuổi.

Sáng ngày 19 tháng 12, một nguồn tin từ Sở cảnh sát Gangnam cho biết, "Kết quả cuộc điều tra của chúng tôi cho thấy nam ca sĩ Kim Jonghyun chết vì tự sát, do đó chúng tôi sẽ không thực hiện khám nghiệm tử thi". Sau khi thảo luận với gia đình, phía cảnh sát tuyên bố họ sẽ chính thức kết thúc cuộc điều tra về cái chết của Jonghyun.

Thể theo nguyện vọng của gia đình, đám tang của Jonghyun sẽ được cố gắng giữ im lặng và riêng tư. Riêng SM Entertainment đã nhận được sự chấp thuận tổ chức một lễ viếng nhỏ cho người hâm mộ của Jonghyun, bắt đầu từ 12 giờ trưa hôm nay (giờ địa phương) tại nhà tang lễ thuộc Bệnh viện Seoul Asan.

Trong một diễn biến khác, sáng nay SM Entertainment đã đăng tải bức ảnh tưởng nhớ Jonghyun lên các trang mạng xã hội kèm lời tựa: "Jonghyun là một nghệ sĩ tuyệt vời nhất, cậu ấy yêu âm nhạc hơn bất kỳ ai, luôn muốn tận hưởng sân khấu và kết nối hết mình với người hâm mộ thông qua âm nhạc. Chúng tôi sẽ nhớ đến cậu mãi mãi".

Jonghyun

Hãy yên nghỉ nhé, Jonghyun!



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày