Đây là những ngôi sao lập thành tích đáng ngưỡng mộ trong quân ngũ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 04 / 2017

Đây là những ngôi sao lập thành tích đáng ngưỡng mộ trong quân ngũ

Những thần tượng này xứng đáng là nghệ sỹ kiểu mẫu khi ngay cả lúc nhập ngũ họ cũng lập những thành tích đáng nể.

 

Cuộc sát hạch chứng nhận đặc binh tại Hàn Quốc bao gồm 5 hạng mục: bắn súng, thể lực, tâm lý, kỹ năng chiến đấu và nhiệm vụ tiền tuyến. Để đạt được danh hiệu đặc binh người dự thi phải đạt được A+ trong cả 5 hạng mục trên.

Đây được xem là thử thách khó nhằn nhất đối với bất kỳ quân nhân nào. Từ tân binh xuất sắc nhất đến lực lượng đặc binh chỉ chiếm số lượng 1% của Quân đội Đại hàn Dân Quốc, và trong giới nghệ sĩ Hàn Quốc, chỉ bốn người vinh dự được trao danh hiệu đặc binh.

1. Chun Jung-myung

Chun Jung-myung vốn nức danh với vai diễn anh chàng lãng tử bụi bặm JangBin của bộ phim thời trang thập niên 70 của Đài truyền hình SBS. Anh chàng nhập ngũ đầu năm 2008 và với thành tích xuất sắc sau khóa huấn luyện cơ bản, phục vụ tại Sư đoàn bộ binh 30 với tư cách là Binh giảng trại huấn luyện bộ binh. Bên cạnh đó, anh cũng là một trong những thủ lĩnh gan góc và kỷ luật nhất trong doanh trại.

Việc nhập ngũ một cách nghiêm túc và đạt được những thành tích xuất sắc khiến danh tiếng của anh ngày một lan rộng và nhận được sự yêu mến của mọi người dân Đại Hàn dân quốc. Sau khi xuất ngũ, anh tiếp tục sự nghiệp diễn xuất với bộ phim Chị kế của Lọ Lem với thù lao 22 triệu cho mỗi tập phim.

Đây là những ngôi sao lập thành tích đáng ngưỡng mộ trong quân ngũ

2. Kangta

Kangta tên thật là Ahn Chil-hyun, giọng ca chính và là thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm nhạc huyền thoại H.O.T, đồng thời cũng được mệnh danh là 'Hoàng đế ngoại quốc đầu tiên' của Trung Hoa bởi sự nổi tiếng của anh chàng tại đất nước này.

Trong khoảng thời gian nhập ngũ, Kangta là chiến sỹ xuất sắc tại Binh đoàn 8 trong suốt gần 2 năm. Bên cạnh đó anh chàng cũng vinh dự tham gia vào một vở nhạc kịch quân đội mang tên 'Mine' nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập quân đội.

Đây là những ngôi sao lập thành tích đáng ngưỡng mộ trong quân ngũ - Kangta

3. Jung Yunho

Yunho – nhóm trưởng của nhóm nhạc TVXQ! đại diện cho làn sóng Hallyu, vốn vẫn được biết đến là một con người tài năng, tử tế và trên hết là tính cạnh tranh rất mạnh mẽ.

Bởi vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi anh chàng tỏa sáng trong quân đội với một danh sách dài những chiến tích: tân binh xuất sắc nhất khóa huấn luyện, đạt danh hiệu đặc binh, được thăng chức chỉ huy đội, được trao giải thưởng công dân danh dự của thành phố Yangju do những đóng góp đối với sự phát triển của văn hoá thành phố, cùng với đó là những lần được thăng cấp sớm hơn dự định do những biểu hiện xuất sắc trong đời sống.

Với liên tiếp những thành tích gặt hái trong quân đội kể từ khi nhập ngũ, Yunho khiến nhiều người kháo nhau rằng 'Anh ấy mà bỏ nghề ca sĩ đi làm lính thì chắc chắn sẽ được bổ nhiệm vào Alpha team (lực lượng chiến binh tinh nhuệ đặc biệt) cho coi!

Đây là những ngôi sao lập thành tích đáng ngưỡng mộ trong quân ngũ - Yunho

4. Kim Jaejoong

Kim Jaejoong là cựu thành viên của nhóm nhạc TVXQ!, được đánh giá là một trong những giọng ca xuất sắc nhất trong giới idol Hàn Quốc. Với gương mặt đẹp trai, vóc dáng nhỏ nhắn, lại thực hiện nghĩa vụ với tư cách là một thành viên trong ban nhạc của quân đội, không ai có thể ngờ được chàng trai thư sinh này lại có thể đạt được danh hiệu đặc binh.

Trước đó, Jaejoong cũng khiến các fan phổng mũi tự hào khi đứng top đầu trong khóa tập huấn và nhận được giải thưởng danh dự.

Báo đài không đưa tin, công ty không nhắc đến, cậu chàng cứ lẳng lặng rèn luyện hết mình, để rồi cuối cùng trở thành đặc binh duy nhất trong đơn vị của mình.

Mãi đến buổi fansign đầu tiên kể từ khi xuất ngũ, mỹ nam mới thủ thỉ khoe chiến tích với fan. Và khỏi nói thì Cassiopeia/OT5 chính là những người vui sướng nhất khi hay tin, bởi đi đâu cũng có thể hãnh diện khoe 'nhà có hai đặc binh'.

Đây là những ngôi sao lập thành tích đáng ngưỡng mộ trong quân ngũ - Jaejoong

Nguồn: Trí thức trẻ



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày