Để giảm cân, Jin (BTS) đã phải ăn món này trong suốt một năm dài - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 08 / 01 / 2017

Để giảm cân, Jin (BTS) đã phải ăn món này trong suốt một năm dài

Đây là tiết lộ mới nhất của anh cả BTS trên chương trình "Baek Jong Won’s Top 3 Chef King".

Mới đây, trong tập phát sóng gần nhất của chương trình "Baek Jong Won’s Top 3 Chef King", anh cả của nhóm nhạc nam BTS - Jin, đã tiết lộ rằng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt của anh có liên quan đến cái chết của rất nhiều... chú gà.

Baek Jong Won’s Top 3 Chef King Jin BTS
Tập phát sóng ngày 7 tháng 1 cũng chính là tập đặc biệt chào năm mới của chương trình "Baek Jong Won’s Top 3 Chef King" (đài SBS). Và trong tập này, hai thành viên của BTS là Jin và J-Hope đã xuất hiện với vai trò khách mời và cùng trò chuyện về những vấn đề liên quan đến sở thích cũng như chế độ ăn uống của họ.

Baek Jong Won’s Top 3 Chef King Jin BTS
Tại đây, Jin đã có dịp thú nhận rằng, trước đây khi phải giảm cân, anh chàng ăn hàng chục ngàn con gà trong vòng một năm. Khi ấy, Jin sẽ chỉ ăn 2 phần ức gà (mỗi phần bao gồm 2 miếng) trong một ngày, và không dùng thêm bất cứ món gì. Điều này khiến các thành viên trong chương trình và khán giả có mặt tại trường quay phải ngạc nhiên vì nghe có vẻ rất điên rồ! Thậm chí, Jin còn phải ăn kiêng theo cách này trong suốt một năm dài trước khi hoàn toàn từ bỏ.

Baek Jong Won’s Top 3 Chef King Jin BTS

Thành viên cùng nhóm J-Hope cũng chia sẻ thêm rằng, Jin đã phải làm tất cả những điều này vì từ trước đến nay anh luôn được coi là visual của BTS, và giảm cân chính là một phần quan trọng trong chế độ sinh hoạt hàng ngày của Jin.

Baek Jong Won’s Top 3 Chef King Jin BTS

Bạn nghĩ gì về cách giảm cân này của Jin?

Munnie lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày