Đến cả mắc lỗi, nét đáng yêu của Irene (Red Velvet) cũng có thể "đốn tim" mọi người - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 08 / 02 / 2017

Đến cả mắc lỗi, nét đáng yêu của Irene (Red Velvet) cũng có thể "đốn tim" mọi người

Cô nàng đích thị là nữ thần "ngơ" của Kpop rồi!

Nhóm Red Velvet vừa comeback với ca khúc Rookies. Trên sân khấu comeback đầu tiên, các fan phát hiện ra Irene đã mắc lỗi nhảy sai. Cô nàng hoảng hốt khi phát hiện ra sự nhầm lẫn, cố chỉnh lại động tác. Sai lầm của Irene bị camera quay trúng, cô nàng chỉ biết cười trừ trước ống kính.

Các fan bình luận: "Trưởng nhóm sao lại thế, nhảy sai rồi kìa", "Biểu cảm hoảng hốt của Irene hài hước ghê"", ""Vì là sân khấu đầu tiên, sẽ căng thẳng lắm".

Người hâm mộ cũng tìm lại những màn biểu diễn cũ, họ phát hiện Irene từng khá nhiều lần nhảy sai, quên lời hay nói nhầm khi phỏng vấn. Cô nàng bị trêu chọc là người có trí nhớ ""bà già"" trong nhóm.

Một lần Irene phải vội đổi kiểu tạo dáng sau khi liếc sang phía Seul Gi, phát hiện mình làm sai.

Lỗi sai hài hước nhất của trưởng nhóm Red Velvet là cô nàng quên cầm mic ra sân khấu. Khi biểu diễn ở trận đấu bóng rổ, Irene hồn nhiên ra sân khấu mà không cầm mic. Khi bắt đầu nhảy, cô nàng mới phát hiện ra sai sót. Biểu cảm của nữ ca sĩ khi cầu cứu các thành viên khác khiến fan thấy thích thú. Cuối cùng, một nhân viên phải mang mic cho Irene giữa bài biểu diễn.

Không chỉ hay nhảy sai. Irene còn thường quên lời bài hát. Khi còn làm MC, cô nàng còn quên luôn cả tên bài hát của đàn anh EXO khi đang giới thiệu.

Theo Quỳnh Mai



Theo bạn nhóm nào xứng đáng là visual toàn diện nhất?
  • TVXQ

    TVXQ

    0%
  • Shinee

    Shinee

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày