Dự đoán khả năng chiến thắng của Top 20 Produce 101 mùa 2 (Kỳ 1) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 14 / 06 / 2017

Dự đoán khả năng chiến thắng của Top 20 Produce 101 mùa 2 (Kỳ 1)

Bạn nghĩ sao về chiến thắng của thí sinh mình yêu thích ?

Chỉ còn 3 ngày nữa đêm chung kết của Produce 101 mùa 2 sẽ chính thức lên sóng. Ở những giai đoạn nước rút như thế này, hiển nhiên không chỉ bản thân top 20 cảm thấy lo lắng, áp lực mà ngay cả khán giả, những người theo dõi cũng như ủng hộ các thực tập sinh cũng cảm thấy hồi hộp và háo hức vô cùng.

P101

20 chàng trai, nhưng chỉ có 11 cái tên được chọn. 20 trái tim tràn đầy nhiệt huyết, nhưng chỉ có 11 trái tim có thể bắt đầu sự nghiệp với một bệ phóng thuận lợi nhất. Chúng ta, với tư cách là fan quốc tế hẳn đều đã có sự lựa chọn của riêng mình. Tuy nhiên, sự lựa chọn ấy chỉ có thể mang tính chất động viên, ủng hộ tinh thần cho top 20. "Cuộc chiến" Produce 101 mùa 2 này, ngay từ đầu, vốn dĩ đã được trao toàn bộ "quyền sinh sát" vào tay công chúng Hàn Quốc. Một luật chơi dẫu hợp lý nhưng cũng khiến biết bao khán giả phải buồn lòng!

Tạm gác lại tình cảm yêu thích, mến mộ đặc biệt dành cho các "bias". Hãy cùng đánh giá xem, khả năng chiến thắng thật sự của Top 20 trong đêm chung kết sẽ diễn ra như thế nào!

Top "chắc suất" - Những thực tập sinh có cơ hội debut gần như 100%

Họ bao gồm: Park Ji Hoon, Kim Jong Hyun, Kang Daniel.

P101

Park Ji Hoon

P101

Kim Jong Hyun

P101

Kang Daniel

Bạn có nhìn thấy điểm chung của các thực tập sinh này?... Đúng rồi đấy. Đây chính là 3 thực tập sinh lần lượt thay nhau ngồi lên chiếc ghế #1 của các vòng thức thách, bao gồm thử thách đấu nhóm, thử thách vị trí và thử thách concept. 

Không chỉ sở hữu những "hình ảnh" cực đắt trong chương trình (Park Ji Hoon - cậu bé nháy mắt, Kim Jong Hyun - Trưởng nhóm hiền như Bồ Tát, Kang Daniel - sức hấp dẫn đối nghịch trước và sau khi lên sân khấu), bộ ba #1 này còn tạo dựng cho mình được những fandom mạnh mẽ, đông đảo và vô cùng trung thành.

p101

Fandom của bộ ba #1 được đánh giá là 3 fandom mạnh mẽ nhất mùa giải năm nay

Nếu để ý các vòng bình chọn, người hâm mộ sẽ nhận ra rằng bộ ba này chính là những cái tên "kèn cựa" nhau liên tục. Tất cả số phiếu bầu mà họ có được, chủ yếu là để phục vụ mục đích giành chiếc ghế center danh giá, chứ không đơn giản là trụ hạng top 11 như nhiều trainee khác.

Do đó, có thể khẳng định Ji Hoon, Jong Hyun và Daniel không chỉ chắc suất debut mà một trong ba người sẽ là trainee giành được vị trí center chung cuộc cuối cùng, giống như cô nàng Jeon Somi của mùa 1.

Top "tiềm năng" - Những thực tập sinh sẽ chiến thắng nếu duy trì được sự ủng hộ của khán giả (cơ hội chiến thắng ~75%)

Họ bao gồm: Ong Seongwoo, Hwang Min Hyun, Lee Daehwi, Lai Guan Lin, Kim Jae Hwan, Park Woojin.

Đến giờ phút này, trải qua 10/11 tập của Produce 101 mùa 2, Ong Seongwoo vẫn là một trường hợp khá lạ đối với khán giả chương trình. Khác với các đối thủ ngoài kia, Seongwoo là một trainee "giỏi đều", nghĩa là anh chàng không quá tệ bạc ở lĩnh vực nào song cũng không có màn thể hiện hết sức nổi bật, đủ để khán giả đặc biệt lưu tâm. 

P101

Những từ khóa về Ong Seongwoo có trong đầu khán giả chủ yếu là hai điều. Một là cái họ "Ong" nghe thật lạ tai. Hai là hình ảnh "như hình với bóng" khi thường xuyên kề bên và thân mật với Kang Daniel. Trường hợp của Seongwoo khiến nhiều fan lo rằng anh chàng sẽ không phải là lựa chọn hàng đầu khi vòng bỏ phiếu cho 1 người bắt đầu.

Ấy thế mà, chàng Ong vẫn trụ hạng bền bỉ trong top 11, liền tù tì 10 tuần phát sóng liên tục. Phải cảm ơn đội biên tập của Produce 101 vì trong tập 10 gần đây, họ đã đào sâu hình ảnh hài hước, chuyên gia tạo dựng không khí và "hơi lố" của Seongwoo. Những chi tiết này chắc chắn sẽ giúp khán giả thêm có cảm tình để giành nhiều phiếu bầu hơn cho anh chàng.

Hwang Min Hyun là một trainee có màu sắc rõ rệt ở mùa 2. Anh chàng gây ấn tượng mạnh với tư duy chiến lược từ thử thách đầu tiên, thể hiện tròn trịa vai trò ở thử thách thứ 2 và bùng nổ với vị trí center ở thử thách thứ 3. Đó là chưa kể, Minhyun còn có ngoại hình ưa nhìn và biết cách lấy lòng fan nữ. Chỉ vài câu hát "Marry Me" trong tập 10 cũng đã đủ sức đem về cho anh chàng không ít phiếu bầu từ người hâm mộ.

P101

Lee Daehwi tưởng chừng đã có một khởi đầu vô cùng hoàn hảo bằng vị trí center của "Pick Me", thế nhưng tất cả lại bị hủy hoại vì scandal "thái độ kênh kiệu", "đạo nhái Hard Carry (GOT7)" ngay sau đó. Vụ bê bối này đã làm cậu thực tập sinh trẻ tuổi mất nhiều tuần liền để khôi phục lại hình ảnh. Hiện tại, công chúng đã có cái nhìn tích cực hơn về Daehwi, mặc dù vậy, hạng 10 ở tập 10 vẫn chưa phải là một vị trí vững chắc để người hâm mộ của anh chàng có thể thở phào nhẹ nhõm.

P101

Bạn có ngạc nhiên khi Lai Guan Lin được xếp vào trong nhóm này? Thực ra, trường hợp của Guan Lin được rất nhiều người cảm thấy tương đồng với Jieqiong mùa 1. Ở thời điểm chỉ được phép vote 1, Jieqiong từ top đầu rơi xuống hạng 17 nhưng đến tuần chung kết, fan đã vote cho Jieqiong lên đến hạng 6. Điều đó chứng minh rằng fan của cô rất nhiều, chẳng qua là họ quá chủ quan nên không tham gia bình chọn. Phải đến khi chương trình cho một cú hích, người hâm mộ mới lấy lại tinh thần và vote mạnh mẽ cho bias.

P101

Trường hợp Guan Lin hẳn cũng không khác là bao. Giờ đây chắc chắn fan của anh chàng đang kêu gọi nhau bình chọn nhiệt tình. Đừng quên, kỳ thực Guan Lin còn nổi tiếng hơn cả Jieqiong vài phần, nhất là khi anh chàng từng được đề cử cạnh tranh hạng nhất ở vòng loại thử thách vị trí. Cơ hội để Guan Lin quay trở lại mạnh mẽ trong top 11 là điều hoàn toàn có thể xảy ra!

Kim Jae Hwan được xem là một mảnh ghép vô cùng cần thiết của Top 11, anh chàng không chỉ sở hữu giọng hát vàng, đủ sức "gánh team" mà còn tương tác tốt và học hỏi nhanh với các thành viên nhóm. Chỉ cần có sự hiện diện của Jae Hwan, chắc chắn boygroup chiến thắng sẽ không bao giờ bị dán mác "bất tài". Và có vẻ như gần đây, khán giả Hàn Quốc cũng đã bắt đầu nhận ra sự thật quan trọng đó. Họ sẽ đủ tỉnh táo mà vote cho Jae Hwan nhiệt tình như những tập gần đây, đúng chứ?

P101

Park Woojin được xem là "hắc mã" của cuộc thi năm nay. Càng vào các vòng trong, anh chàng càng nổi bật. Điểm mạnh của Woojin không nằm ở nhan sắc như nhiều trainee khác, thay vào đó anh chàng sở hữu kỹ năng và thần thái sân khấu tuyệt đỉnh. Một khi đã chú ý đến anh chàng này, dám chắc nhiều khán giả sẽ không dứt ra được. Nếu bạn hoài nghi độ nổi tiếng của Park Woojin, hãy thử dạo một vòng quanh các diễn đàn Hàn Quốc, bạn sẽ thấy người ta khen ngợi thực tập sinh này nhiều đến mức nào! 

P101

***

(Hết kỳ 1)

Đón đọc kỳ 2 để biết vì sao những tên tuổi như Kim Samuel, Kang Dong Ho, Im Young Min, Choi Min Ki, Yoo Seon Ho... lại không thể lọt vào Top "chắc suất" và Top "tiềm năng" debut. Thay vào đó, họ sẽ được xếp vào những nhóm như thế nào?



Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày