Nhãn hiệu mỹ phẩm của YG cảnh báo về nước hoa giả tràn lan tại Trung Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 15 / 11 / 2016

Nhãn hiệu mỹ phẩm của YG cảnh báo về nước hoa giả tràn lan tại Trung Quốc

Sản phẩm nhái dòng nước hoa G-Dragon perfumes đã bị phát hiện tại Trung Quốc.

Tháng 6/2015, nhãn hiệu mỹ phẩm của YG, "moonshot" đã cho ra mắt dòng nước hoa "GD Eau De Toilette" hay còn gọi là G-Dragon perfumes. Sản phẩm đã gây được tiếng vang lớn và được yêu thích ở nhiều thị trường nhất là thị trường Trung Quốc. Thế nhưng, mới đây, hàng nhái của sản phẩm này cũng vừa bị phát hiện đang được tiêu thụ ở Trung Quốc.

"moonshot" lên tiếng cho vấn đề này bằng cách đăng một cảnh báo trên trang web chính thức của mình nhằm giúp người tiêu dùng phân biệt giữa hàng thật và hàng nhái.

Theo "moonshot", nước hoa giả có màu vàng hơn so với hàng thật và mùi hương cũng có xu hướng chuyển thành một mùi chua nếu để một khoảng thời gian dài. Ngoài ra, phần mô tả sản phẩm có nhiều chỗ bị sai chính tả, trên nắp hộp không có logo nhãn hiệu. Nắp của chai nước hoa giả có nhiều vòng xoắn hơn so với sản phẩm thật.

Thông báo cũng nói rằng: "Là một sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với da người, nên có nguy cơ cao sẽ gây ra những kích ứng nếu dùng các nguyên, phụ liệu rẻ tiền, kém chất lượng. Bản thông báo giúp phân biệt giữa sản phẩm giả và sản phẩm thật, giúp hỗ trợ lợi ích khách hàng."

Bích Bông lược dịch



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày