G-Dragon bật mí tạo hình cực dị trong MV sắp ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ hai - 29 / 05 / 2017

G-Dragon bật mí tạo hình cực dị trong MV sắp ra mắt

Thông qua tài khoản Instagram, chàng trưởng nhóm Big Bang đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng với hình ảnh diện quần thể thao, cởi trần và mặt bị đánh bầm dập.

G-dragon nhá hàng MV comeback solo

Ngày 24 tháng 5 vừa qua có nguồn tin cho rằng G-Dragon đã bắt đầu ghi hình cho MV comeback sắp tới. Và chẳng còn nghi ngờ gì nữa khi anh chàng liên tục “nhá hàng” tạo hình của mình trong MV mới.

Cụ thể, vào ngày 28 tháng 5, G-Dragon đăng hai bức ảnh khá chất trên trang Instagram, đây có lẽ là món quà mà anh muốn dành cho người hâm mộ, những ai đang trông đợi sự trở lại của anh trong vai trò solo sau 4 năm.

G-dragon nhá hàng MV comeback solo

Quả thật không hổ danh là nam thần tượng độc, đị nhất Kpop, bức ảnh nhá hàng của G-Dragon cho thấy anh diện quần thể thao, cởi trần và đặc biệt là kiểu tóc “quái” khá lạ mắt. Có lẽ trong MV lần này, thủ lĩnh Big Bang sẽ vào vai một anh chàng badboy đây. Ngoài ra một bức ảnh khác cũng cho thấy nam thần tượng đang hóa trang với nhiều vết thương, vết bầm giả. Điều này khiến người hâm mộ đoán già đoán non rằng sẽ có cảnh đánh nhau hoặc bạo lực trong MV.

G-dragon nhá hàng MV comeback solo

Dù MV chỉ đang trong giai đoạn ghi hình nhưng với concept này thì hứa hẹn sẽ có thể gây bão khi ra mắt. Song song với việc phát hành album solo thì G-Dragon cũng sẽ thực hiện tour diễn solo vòng quanh thế giới mang tên "Act III, M.O.T.T.E" vào tháng 6 tới.

Hiện tại nhóm Big Bang không có nhiều hoạt động chung bởi thành viên T.O.P đã tham gia nghĩa vũ quân sự. Các thành viên còn lại chủ yếu tập trung vào hoạt động cá nhân. Trong đó, có nhiều hoạt động nổi bật nhất vẫn là chàng thủ lĩnh G-Dragon, anh vừa mới góp giọng trong sản phẩm âm nhạc comeback của nhiều nghệ sĩ như IU, PSY. Bằng sức hút mang tầm cỡ quốc tế của mình mà anh chàng giúp “bạn đồng hành” giành được nhiều thành tích khủng trên các bảng xếp hạng.

Ca khúc kết hợp cùng IU đại thắng trên các bảng xếp hạng

Chỉ là kết hợp thôi mà G-Dragon đã gây bão rồi thì sản phẩm chính thức sắp tới của anh sẽ càn quét Kpop. Chính vì vậy điều này rất đáng để mong chờ. Và bạn có tò mò về tạo hình mới trong lần trở lại tới của G-Dragon không?



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày