Rộ tin G-Dragon (Big Bang) đang ghi hình cho ít nhất 2 MV comeback - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 24 / 05 / 2017

Rộ tin G-Dragon (Big Bang) đang ghi hình cho ít nhất 2 MV comeback

Sau một thời gian khá im ắng, chàng trưởng nhóm Big Bang đã có bài phỏng vấn độc quyền nhằm chia sẻ các dự định sắp tới của mình.

Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin đã khẳng định trưởng nhóm Big Bang - G-Dragon, sẽ sớm có màn comeback solo trong mùa hè này. Và mới đây nhất, những thông tin cập nhật tiếp theo về sự trở lại của chàng nghệ sĩ đa tài này hiện đang khiến các fan phấn khích không ngừng.

G-Dragon comeback solo

Theo một bài báo độc quyền được đăng tải vào ngày 24 tháng 5, G-Dragon đã bắt đầu tiến hành ghi hình cho MV trở lại của mình trong ngày hôm nay. Bài báo này tiết lộ, thủ lĩnh Big Bang đang tất bật chuẩn bị cho sự trở lại của mình, dự kiến sẽ diễn ra ngay trước thềm tour diễn thế giới. World tour sắp tới của anh có tên gọi "G-Dragon 2017 Concert: Act III, M.O.T.T.E", sẽ chính thức khởi động với một buổi hòa nhạc tại Seoul vào ngày 10 tháng 6.

G-Dragon comeback solo

Star News mới đây đã trích dẫn tiết lộ của một người trong ngành cho biết: "G-Dragon sẽ ghi hình ít nhất hai MV hoặc có thể là nhiều hơn nữa, và việc quay MV sẽ bắt đầu vào ngày hôm nay. Ngay từ đầu, G-Dragon vẫn muốn phát hành ca khúc solo mới trước khi concert tại Seoul khởi động. Hiện nay, tất cả mọi thứ đều đang diễn ra theo đúng kế hoạch. Vì vậy, nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng MV mới mà G-Dragon đang ghi hình sẽ được phát hành ngay trước thềm concert tại Seoul".

Tuy nhiên, khi được hỏi đến những vấn đề khác liên quan đến sự trở lại đáng mong chờ này của trường nhóm Big Bang, nguồn tin nói trên lại cho biết: "Hiện nay chúng tôi không thể tiết lộ bất kỳ chi tiết cụ thể nào về địa điểm ghi hình hay concept cho album mới của cậu ấy". Nguồn tin này cũng cho biết, rất có thể G-Dragon sẽ biểu diễn ca khúc mới lần đầu tiên tại concert ở Seoul vào ngày 10 tháng 6.

G-Dragon comeback solo

Nếu đúng theo những gì mà báo chí Hàn Quốc vừa đăng tải thì chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, người hâm mộ sẽ được chứng kiến sự trở lại của G-Dragon với một album solo đáng kỳ vọng. Đây sẽ là lần comeback solo đầu tiên của G-Dragon sau gần 4 năm kể từ khi album "COUP D'ETAT" được phát hành hồi tháng 9 năm 2013.



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày