G-Dragon bị fan Nhật "la ó" vì đăng hình ảnh cờ Hàn Quốc lên Instagram - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 16 / 08 / 2016

G-Dragon bị fan Nhật "la ó" vì đăng hình ảnh cờ Hàn Quốc lên Instagram

Hết scandal chính trị của Tiffany, đến lượt trưởng nhóm BIGBANG G-Dragon lại bị fan Nhật phản ứng vì đã đăng hình cờ Hàn.

Vào ngày 15 tháng 8 vừa qua, trưởng nhóm Big Bang G-Dragon đã đăng một bức ảnh cờ Hàn Quốc lên Instagram với hashtag “815” để chào mừng ngày Hàn Quốc giành được độc lập từ Nhật Bản.

Tuy nhiên, rất nhiều fan Nhật nghĩ rằng hành động này của anh là không thể chấp nhận được và đã viết những bình luận tiêu cực trên tài khoản của G-Dragon.

g-dragon-korean-japan

Những comment như “Hành xử thiếu chuyên nghiệp”, “Nếu không thèm đếm xỉa gì đến cảm nhận của fan Nhật thì đừng quảng bá ở Nhật nữa đê”, và “Tôi không thể chấp nhận nổi việc làm này của anh khi là người có tầm ảnh hưởng tới cả Hàn Quốc và Nhật Bản” tràn ngập trên Instagram của G-Dragon.

Thay vì những phản ứng tiêu cực trên, cũng có nhiều fan Nhật đã bình luận như “Chúc mừng Ngày Quốc Khánh nhé anh, những tranh cãi hay xảy ra thường xuyên trên mạng xã hội nên đừng quá để ý đến nó nhé” và “Em thật sự xin lỗi, thời đó Nhật Bản đã rất ngu muội”.

Đang quảng bá ở cả Nhật Bản và Hàn Quốc, gần đây BIGBANG là cái tên được nhắc đến như một trong những nhóm nhạc đầu tiên của Hàn Quốc có concert với quy mô khủng tại Nhật Bản.

Vừa qua, thành viên nhóm nhạc SNSD - Tiffany cũng đã chịu sự chỉ trích mạnh mẽ từ fan Hàn khi đăng ảnh có hoạ tiết lá cờ mặt trời mọc của đế quốc Nhật trong ngày Quốc Khánh Hàn Quốc.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày