G-Dragon được minh oan trước nghi án đạo nhái bởi KYLE - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 02 / 07 / 2017

G-Dragon được minh oan trước nghi án đạo nhái bởi KYLE

Ca khúc "'Intro: Middle Fingers Up" được cho là có quá nhiều điểm tương đồng bất thường với bài hát "iSpy'' của rapper người Mỹ KYLE. Tuy nhiên, mới đây, G-Dragon đã được minh oan bởi chính nghệ sĩ mà anh bị so sánh là rapper Kyle.

Album solo "Kwon Ji Yong" của G-Dragon (Big Bang) đã phát hành được gần 1 tháng, thế nhưng có vẻ như những lùm xùm xung quanh sản phẩm này vẫn chưa đi đến hồi kết. Sau những ồn ào xung quanh hình thức USB của album, mới đây, theo một tin tức độc quyền từ Segye Ilbo, một ca khúc nằm trong "Kwon Ji Yong" đang bị cáo buộc đạo nhạc, khiến cư dân mạng không khỏi bất bình.

Album mới của Dragon mang tiếng đạo nhái

Bài báo của Segye Ilbo tuyên bố rằng, ca khúc "Intro: Middle Fingers Up" của G-Dragon nghe rất giống với "iSpy" của KYLE và Lil Yachty. Nhiều người còn khẳng định rằng giai điệu piano của hai ca khúc này cũng rất giống nhau. Nhiều netizen đã tỏ ra bức xúc trước nghi án đạo nhạc của G-Dragon. Theo họ, đây không phải lần đầu tiên thủ lĩnh Big Bang vướng vào một tranh cãi như thế này.

Tuy nhiên mới đây, giữa cơn bão chỉ trích nhắm về phía G-Dragon, rapper Kyle lại bất ngờ có động thái ‘’bênh vực’’ G-Dragon bằng cách nhấn like một bình luận của fan trên Instagram: ‘’G-Dragon không làm gì sai cả’’. Và có vẻ như chàng rapper cũng chẳng mấy quan tâm đến sự việc bởi anh vẫn update Instagram bình thường như không có chuyện gì xảy ra, trong khi truyền thông và netizen Hàn thì “lồng lộn”.

KYLE like stt của fan

Có thể nói, đây chính là câu trả lời rõ ràng nhất từ chính tác giả mà cộng đồng Hàn Quốc cho rằng đó là “bản gốc”. Qua sự việc trên, khán giả đã thấy được cộng đồng mạng hiện nay rất “manh động” và sẵn sàng quy chụp bất cứ nghệ sĩ nào mà họ cho rằng “đạo nhái” bằng sự cảm tính của mình. Có thể nói, dường như “vận xui” của Big Bang vẫn còn tồn tại và chưa có dấu hiệu thoái trào.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày