GOT7 tung loạt ảnh teaser "Insecurity" ma mị và quyến rũ, sẵn sàng trở lại đường đua Kpop tháng 5 này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 10 / 05 / 2019

GOT7 tung loạt ảnh teaser "Insecurity" ma mị và quyến rũ, sẵn sàng trở lại đường đua Kpop tháng 5 này

GOT7 đang gia tăng sự kỳ vọng của công chúng sau khi tiết lộ hình ảnh teaser cá nhân của album mới Spinning Top: Between Security & Insecurity.

Gần đây, JYP Entertainment (dưới đây gọi tắt là JYP) đã thu hút sự chú ý khi cho biết GOT7 sẽ phát hành album mới Spinning Top vào ngày 20/5 và khởi động world tour mới từ tháng 6. 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 10/5, JYP đã đăng tải 7 hình ảnh teaser cá nhân thể hiện visual concept của các thành viên trên các kênh SNS chính thức của GOT7.

Trong teaser, GOT7 lôi cuốn người xem khi nhìn thẳng vào ống kính và biểu lộ cảm xúc mãnh liệt dưới ánh sáng đỏ. Hơn nữa, 7 thành viên đã tạo nên bầu không khí độc đáo với ánh mắt sâu thẳm như thể chất chứa nhiều câu chuyện, qua đó khơi gợi lòng hiếu kỳ của công chúng về concept của album mới.

 

 
 

Tiếp nối bầu không khí mê hoặc của ánh sáng hoa lệ được thể hiện trong hình ảnh teaser cá nhân của phiên bản Security được công bố trước đó, hình ảnh teaser lần này đã nhận được phản ứng nồng nhiệt của Ahgase (tên fandom) khi mang tới concept mạnh mẽ, nam tính hơn hẳn.

Trước thềm comeback, GOT7 đang giao lưu với fan hâm mộ thông qua việc tung ra lần lượt các nội dung nhá hàng đa dạng thể hiện concept của album mới Spinning Top.

 

 
 

Mặt khác, GOT7 sẽ thực hiện world tour 2019 với quy mô lớn nhất từ tới nay của nhóm, bắt đầu bằng concert tại KSPO Dome, Seoul vào 2 ngày 15~16/6. Trong lịch trình được công bố lần thứ nhất của world tour tại 17 thành phố trên khắp thế giới như châu Á, Bắc - Nam Mỹ, châu Âu, cụm từ "And More" (còn nữa) đã dự báo về việc bổ sung các buổi biểu diễn và khiến fan hâm mộ không khỏi tò mò về các địa điểm sẽ được thêm vào.

 

Đặc biệt, GOT7 đã thu hút sự chú ý của giới âm nhạc khi thông báo về việc hợp tác cùng công ty tổ chức concert nổi tiếng toàn cầu Live Nation trong concert tại Bắc - Nam Mỹ, Úc và châu Âu. Live Nation là đơn vị từng phụ trách concert của nhiều nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng như Paul McCartney, Coldplay, Maroon 5, Lady Gaga... Album mới Spinning Top của GOT7 đã mở đặt trước thông qua các trang phân phối băng đĩa online và sẽ trình làng trên các trang nghe nhạc trực tuyến vào ngày 20/5.

 


Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày