Hạ thấp G-Dragon để bênh vực Jihyo (TWICE), K-ONCE ‘thổi bùng’ tranh cãi giữa hai fandom - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 10 / 01 / 2020

Hạ thấp G-Dragon để bênh vực Jihyo (TWICE), K-ONCE ‘thổi bùng’ tranh cãi giữa hai fandom

Trong khi đó, nonfan thì cho rằng, sự so sánh này là vô cùng khập khiễng.

Đừng bỏ lỡ ⇒ FAN HÁ HỐC VỚI THU NHẬP 'KHỦNG' MÀ BLACKPINK KIẾM ĐƯỢC TỪ YOUTUBE MỖI THÁNG: XỨNG DANH KÊNH YOUTUBE SỐ 1 HÀN QUỐC!

Tối ngày 5 tháng 1, Jihyo (TWICE) đã có một buổi giao lưu với fan qua ứng dụng V Live. Khi bị antifan đả kích, nữ thần tượng đã vô tình sử dụng từ lóng mang ý nghĩa miệt thị nam giới để đối đáp lại. Sự việc càng trở nên trầm trọng hơn khi một bộ phận netizen cố tình hiểu sai sự việc, yêu cầu cô phải rời nhóm.

Jihyo sau đó đã viết thư tay xin lỗi. Trong thư, nữ thần tượng chia sẻ về tình trạng khốn khổ của bản thân khi liên tiếp vướng vào những tin đồn vô căn cứ, nhất là trong chuyện hẹn hò với Kang Daniel. Đó cũng lý do vì sao mà trong một phút bực tức, cô đã không thể kiềm chế được suy nghĩ và hành động của mình, mới dẫn đến sự việc trên.

Những tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc ở đây thế nhưng trên diễn đàn Pann Choa (một diễn đàn dành riêng cho fan Kpop tại Hàn Quốc) lại xuất hiện bài đăng mới gây tranh cãi gay gắt, giữa fan của Jihyo và fan của… G-Dragon.

Cụ thể, bài đăng có nội dung bênh vực Jihyo, khẳng định nữ thần tượng đã phải chịu đựng những bình luận tiêu cực trong suốt 5 năm hoạt động. Vì quá bức xúc nên cô mới buột miệng nói ra một từ lóng, thế mà đã bị netizen công kích, xâu xé, đối xử như tội phạm. Sau đó, ở phần kết thúc bài viết, người này lại đề cập đến G-Dragon theo hướng chỉ trích, đậm giọng điệu cay cú với đại ý rằng, trước đây, trưởng nhóm Big Bang đã mặc những chiếc áo phông in chữ lóng, sử dụng chất gây nghiện cũng như hẹn hò công khai mà vẫn không bị làm sao.

Trước bài viết này, netizen Việt đang xôn xao tranh cãi. Những netizen là nonfan thì cho rằng, đây là một sự so sánh vô cùng khập khiễng, không làm nổi bật lên được vấn đề gì. Trong khi đó, fan của G-Dragon thì cho rằng,  ở những thời điểm xảy ra scandal, G-Dragon cũng bị dư luận quay lưng, thậm chí còn gửi yêu cầu lên Nhà Xanh nhưng nhờ tâm lý vững vàng, nam thần tượng đã mạnh mẽ vượt qua. Còn Jihyo, muốn thành công thì cũng phải làm được như G-Dragon, chứ không thể lấy lý do này để biện minh cho việc dùng từ lóng một cách công khai như thế.

Ý kiến của fan G-Dragon

Ở phía ngược lại, fan của Jihyo thì bày tỏ rằng, Jihyo sử dụng từ lóng với antifan chứ đâu phải fan mà đáng bị chỉ trích.

Ý kiến của fan Jihyo

Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

PL (Tổng hợp)

Xem thêm:

⇒ KNET TUNG BẰNG CHỨNG CHÊ TRÁCH JUNGYEON VÀ JIHYO (TWICE) GIỜ ĐÂY ĐÃ KHÔNG CÒN GIỮ ĐƯỢC TẤM LÒNG CỦA BUỔI BAN ĐẦU

⇒ CHỈ BÁN ĐƯỢC HƠN 1,000 ALBUM NHƯNG VẪN ĐẠT CUP VỚI TỔNG ĐIỂM CAO ‘CHÓT VÓT’, MOMOLAND ĐÃ GIAN LẬN?

⇒ JOY TIẾT LỘ SEULGI PHẢI SỐNG TRONG PHÒNG ĐỂ ĐỒ CHẬT HẸP, FAN NỔI GIẬN CHỈ TRÍCH SM ĐỐI XỬ TỆ VỚI RED VELVET



#G-Dragon #Jihyo (TWICE) #K-ONCE #VIP và ONCE
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày