Highlight tiết lộ về thu nhập của nhóm sau khi debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 31 / 03 / 2017

Highlight tiết lộ về thu nhập của nhóm sau khi debut

Các chàng trai đã có những chia sẻ về mức thu nhập của nhóm sau khi chính thức debut dưới tên gọi Highlight so với khi còn là nhóm nhạc BEAST.

[IMG]
Mới đây, các chàng trai nhóm Highlight đã trở thành khách mời trong tập phát sóng mới nhất của chương trình 'Park Myung Soo's Radio Show' của KBS Cool FM. Tham gia chương trình, Highlight đã có những chia sẻ xoay quanh chủ đề cuộc sống và hoạt động của họ sau khi debut dưới tên gọi mới. 
Khi được hỏi về mức thu nhập của nhóm kể từ khi bắt đầu quảng bá dưới tên Highlight, các chàng trai chia sẻ rằng thu nhập của họ cao hơn so với khi nhóm hoạt động bằng tên gọi BEAST. Dojoon thành thật tâm sự: "Sau khi tìm được một công ty đại diện mới, chúng tôi bắt đầu ổn định. Từ đó thu nhập của chúng tôi cũng tăng lên so với trước đây". Sau lời chia sẻ thật thà này của Dojoon, Kikwang giải thích thêm rằng: "làm nghệ sĩ mà, có thể thu nhập của chúng tôi cao hơn trước đây, nhưng thật ra thì chi tiêu của nhóm cũng tăng lên theo mức thu nhập đó. Vậy nên, không thể xác định được rằng hiện tại, thu nhập của chúng tôi đang ở mức xanh hay đỏ nữa!"
Tiếp lời các thành viên trong nhóm, Junhyung thẳng thắn bày tỏ: "thật sự mà nói, để có thể kiếm được nhiều từ các sản phẩm âm nhạc thì rất khó. Tôi nghĩ rằng, nguồn thu nhập của các nghệ sĩ cao hơn là từ các hoạt động khác, sau khi đã xây dựng được hình ảnh của nhóm từ việc quảng bá album của mình. Vì vậy mà hiện tại, chúng tôi đang rất cố gắng và hy vọng vào tương lai."

Bạn vẫn đang theo dõi các chàng trai tài năng này dưới tên gọi mới của họ là Highlight chứ?

 
 Nguồn: allkpop
 


Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày