Idol nam từng "mất niềm tin vào cuộc sống" do nhan sắc của bạn cùng nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 11 / 03 / 2017

Idol nam từng "mất niềm tin vào cuộc sống" do nhan sắc của bạn cùng nhóm

Minhyuk (BtoB) đã từng rất lo lắng cho tương lai nhóm nhạc của mình khi nhìn thấy người anh em Eunkwang.

Nếu nhắc đến một trong những nhóm nhạc nam vừa hát hay nhưng cũng lại hài hước bậc nhất của Kpop, chắc chắn BtoB là cái tên được nghĩ đến nhiều nhất. Từ các show truyền hình cho đến thảm đỏ, các anh chàng đều nhắng nhít, vui nhộn, mang đến nhiều tiếng cười cho fan. Tuy nhiên, để có được một BtoB đoàn kết như hiện nay, liệu các thành viên đều có ấn tượng tốt về nhau ngay từ ngày đầu gặp mặt? Thành viên Minhyuk vừa qua đã tiết lộ một sự thật “đắng lòng”.

Đối tượng Minhyuk nhắm đến lần này chính là … Eunkwang. Trong tập phát sóng của chương trình New Yang Nam Show của đài Mnet, Minhyuk đã được hỏi về ấn tượng ban đầu đối với các thành viên cùng nhóm. “Chớp” được cơ hội, Minhyuk liền hài hước nói ngay:

“Khi em nhìn thấy Eunkwang, em đã nghĩ nhóm mình chỉ có thể là fail mà thôi. Tuy nhiên khi nhìn thấy Hyunsik, em lại nhen nhóm hy vọng có lẽ nhóm sẽ ổn.”

Minhyuk từng cho rằng Eunkwang quá "kém sắc"

Chẳng quá ngạc nhiên, Eunkwang cũng hé lộ anh từng nghe Minhyuk nói điều này rồi. Anh còn cho biết thêm đã gặp Minhyuk lần đầu khi cả hai cùng nhau đi ăn. Eunkwang đã quay đầu lại tò mò nhìn khi nghe tin có thành viên mới tên Minhyuk sắp gia nhập nhóm.

“Em đã nghĩ rằng không thể nào mình lại bị xếp cùng team với tên này cả.” Minhyuk hài hước chia sẻ.

Có vẻ chính khuôn mặt của Eunkwang đã khiến Minhyuk bỗng … lo lắng về tương lai của nhóm. Anh còn ước gì không phải debut chung nhóm với Eunkwang. Tuy nhiên, người đời có câu “ghét của nào, Trời trao của ấy”, và Minhyuk cùng Eunkwang đều trở thành hai mảnh ghép hoàn hảo của BtoB.

Này thì "hai nửa trái tim"

“Thật lòng mà nói, lúc đó em không có thêm thông tin gì vê cậu ấy cả. Vậy nên em chỉ còn biết đánh giá cậu ấy qua bề ngoài thôi. Lúc mới nhìn mặt nhau, em chợt thấy lo lắng về tương lai của mình. Em chỉ mới 22 tuổi và cuộc đời còn phụ thuộc vào nhóm nhạc này. Tuy nhiên sau đó một ngày, em được nghe cậu ấy hát và may thay hy vọng về tương lai tươi sáng đã trở lại. Sau tất cả, em nhận ra ca sĩ cứ phải hát hay trước đã.” - Minhyuk chia sẻ về giọng hát của người anh em cùng nhóm. 

Khi được hỏi rằng nếu Eunkwang hát không hay thì thế nào, Minhyuk lém lỉnh cho biết chỉ còn một cách là … không để Eunkwang gia nhập BtoB.

Minhyuk à, nếu Eunkwang không gia nhập BtoB, lấy ai hạnh phúc cùng anh thế này?

Những chia sẻ vừa hài hước về ấn tượng ban đầu với người anh em cùng nhóm của, Minhyuk khiến các fan được một trận cười nghiêng ngả vì độ “bá đạo” của các thành viên BtoB. Với các fan, họ đều đồng tình rằng Eunkwang trông rất cuốn hút theo cách riêng, đậm nét người Châu Á. Với giọng ca đầy nội lực, Eunkwang cũng được khán giả khắp nơi yêu thích. Dù “diss” cậu bạn nhiệt tình, thế nhưng Minhyuk vẫn rất yêu thương Eunkwang, bằng chứng là BtoB vẫn đứng cạnh, sát cánh bên nhau qua bao thăng trầm của sự nghiệp.

Hết "tim nhỏ" lại đến "tim to", yêu thương không biết để đâu cho hết

“Đừng đánh giá quyển sách chỉ qua bìa”, tuy nhiên nếu lỡ … không có thiện cảm, hay kiên nhẫn giở từng trang sách nhé, biết đâu bạn sẽ tìm hiểu được vô số những điều thú vị đấy!

 Lokey lược dịch



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày