Có tình bạn Kpop nào đẹp hơn tình bạn Chanyeol và Baekhyun (EXO)? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 25 / 06 / 2017

Có tình bạn Kpop nào đẹp hơn tình bạn Chanyeol và Baekhyun (EXO)?

Có fan nào của cặp đôi đáng yêu này không?

Ra mắt ngày 8/4/2012, EXO-dần trở thành “Bức tường” của Kpop nhờ sự tài năng và vẻ bề ngoài cuốn hút của mình. Là “con cưng” của SM Entertainment, ngoài sự đầu tư khổng lồ mà công ty dành cho các nghệ sĩ chắc hẳn sẽ không thể thiếu những ‘’chiêu trò” để hút fan ngày càng quen thuộc nhưng không hề nhàm chán đối với EXO-L, đặc biệt là một fan trung thành với các cặp đôi trong nhóm nói riêng.

Chanyeol-Baekhyun chỉ có quãng thời gian thực tập ngắn ngủi cùng nhau trước khi debut. Bởi lí do Baekhyun là một trong những thành viên gia nhập EXO muộn nhất và làm trainee trong vòng chưa đầy một năm. Tuy vậy độ thân thiết của hai người không chỉ những ‘’fan ruột” của mình biết đến mà các thành viên trong EXO vẫn luôn công nhận điều đó. Nhưng nhiều non-fans lại cho rằng mối quan hệ của hai người đơn giản là “fanservice” (chiêu trò để câu fan). Dù thế nào thì những khoảnh khắc đáng nhớ đầy thân mật của hai anh chàng luôn khiến fan vui sướng và phấn khích hơn bao giờ hết.

Trân trọng những phút giây vui vẻ và quý giá khi được đứng chung sân khấu, hòa mình vào tiếng hát.

Ngoài những cử chỉ thân mật, ChanBaek couple cũng nghịch nghợm chẳng kém ai, “đánh yêu” đối phương.

Bước sang năm thứ 6 kể từ khi debut trên danh nghĩa của nhóm, cả Chanyeol và Baekhyun đều bận rộn với những công việc chung và dự án cả nhân để phát triển sự nghiệp. Tuy vậy cả hai vẫn luôn dành thời gian chơi games, dã ngoại, trượt tuyết cùng nhau dù lịch trình dày đặc. Có lẽ vì sự tương đồng về tuổi tác lẫn tính cách nên chẳng có gì là không thể đối với cặp đôi này.

Vốn dĩ được mệnh danh là người luôn thích bó mình trong kí túc xá nhưng nhờ có Chanyeol, Baekhyun mới bị ‘’rủ rê’’ đi đây đi đó và không ngừng bày tỏ sự thích thú của mình khi vui chơi cùng bạn bè

Cách đây không lâu Chanyeol có đăng một vài bức ảnh liên quan đến buổi dã ngoại trượt tuyết cùng với Baekhyun và cậu bạn Kasper (Dancer của SM). Nhưng điều đặc biệt chính là đoạn video được Chanyeol ghi lại khi ‘’học trò’’ của mình là Baekhyun đang trượt tuyết nhưng không cẩn thận nên bị ngã . Đoạn video đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Riêng Baekhyun cũng đã để lại bình luận trên Instagram cá nhân của Chanyeol và được cậu bạn ‘’đáp trả’’ vô cùng thân mật khiến các fans không khỏi xoắn xuýt. Tất cả các fans đều vô cùng phấn khích bởi khoảnh khắc đáng yêu của hai anh chàng này, đặc biệt là những ‘’fan ruột’’ yêu mến couple ChanBaek.

‘’baekhyunee_exo: ...Để cho mình ngầu thật ngầu.... Cậu nên cắt phần mình ngã ra chứ... Hãy để mình trông ngầu một tí thôi... Chanyeol a.... Cậu thật không cẩn thận..... Cậu vui lắm đúng không!!!!!

real__pcy: Tại cậu đáng yêu quá nên mình không nỡ ...’’

Tình nào rồi cũng sẽ gặp trắc trở dù là tình bạn hay tình yêu. 2014 có thể nói là một năm đầy biến động và khó khăn của EXO khi 3 thành viên người Trung Quốc lần lượt rời nhóm và đưa đơn kiện lên công ty chủ quản của mình SM Entertainment vì những điều khoản bất công trong hợp đồng. Trong khi đó Baekhyun lại vướng vào một scandal tình cảm với tiền bối cùng công ty là Taeyeon (SNSD). Cả hai đã nhận không ít gạch đá từ cư dân mạng, thậm chí là những lời nói xúc phạm từ chính những người là fans của hai người. Chính vì điều này đã khiến các ‘’shippers’’ của ChanBaek nói riêng điêu đứng trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên cặp đôi này lại khiến fans ấm lòng và dậy sóng bởi cách mà họ quan tâm chăm sóc lẫn nhau, dù là khi ở stage hay ngoài đời thực. Đặc biệt cả hai cũng có những bức ảnh thân thiết được đăng tải trên Instagram và đạt hơn 1 triệu likes từ người hâm mộ. Hầu hết những bức ảnh có mặt cả hai người đều thu hút được lượng người tiếp cận khổng lồ. Điều này chứng tỏ độ hot của hai anh chàng là vô cùng lớn. Cũng chính nhờ sự quan tâm đặc biệt ấy, hai chàng trai nhà EXO ngày càng lấy được cảm tình từ cư dân mạng, xóa bỏ định kiến ‘’Fanservive’’ mà họ đã từng nghĩ.

Chanyeol và Baekhyun vẫn luôn sẵn sàng ‘’công khai’’ về độ thân thiết của mình đối với báo giới và bất kì lúc nào khi được hỏi về đối phương.

ChanYeol và BaekHyun đã nói về nhau khi phỏng vấn trên tạp chí Vivi số phát hành tháng 1/2017:

BaekHyun: Lúc nào tôi cũng thấy mình rất hòa hợp với Chanyeol, điển hình là, khi cậu ấy muốn chơi bi-a cùng tôi cũng là lúc tôi chuẩn bị rủ cậu ấy chơi bi-a cùng mình. Không khí và cảm hứng giữa chúng tôi thực sự rất hòa hợp. Chúng tôi đã luôn bên nhau từ những ngày còn là thực tập sinh rồi mà

ChanYeol: Hồi mới quen biết nhau, chúng tôi chỉ mất 20 giây để trở nên thân thiết thôi đấy. Không khí giữa chúng tôi khi ở bên nhau vẫn chưa thay đổi kể từ khi còn là thực tập sinh đến bây giờ. Những điều mà tôi thích cũng giống như những điều mà Baekhyun thích, vì thế thời gian chúng tôi dành cho nhau cũng rất nhiều. Cùng nhau chơi games, cùng nhau tập thể hình, và nhiều thú vui khác nữa,… cho đến bây giờ chúng tôi vẫn có rất nhiều điểm chung. Cả hai chúng tôi thường xuyên chat với nhau đến mức quên cả thời gian, và chúng tôi cũng hay trò chuyện về các chủ đề liên quan đến âm nhạc nữa.

BaekHyun: ChanYeol rất là giỏi sáng tác và chơi các loại nhạc cụ, vì thế cậu ấy có rất nhiều điểm đáng học hỏi. Một điểm nữa khiến tôi vô cùng thích đó là cậu ấy luôn tràn đầy năng lượng nên trông cậu ấy lúc nào cũng lạc quan và là người có thể mang lại niềm vui cho những người xung quanh. Ngoại hình của cậu ấy thì rất cao và đẹp trai, ở nhà cậu ấy cũng làm việc hết mình và chăm chỉ nữa. Tuy nhiên, có một điều là, khi cậu ấy quá chìm đắm và say mê với việc mua các bức tượng nhỏ và có thói quen mua sắm không kiểm soát, cậu ấy cần phải chú ý điều này một chút.

ChanYeol: Baekhyun lúc nào cũng lo lắng về tôi kiểu như phong cách của một chàng trai sở hữu sự nam tính . Xong lại bảo tôi nam tính thì ít mà máu lạnh thì nhiều haha, đây cũng chính là cách mà chúng tôi thân thiết với nhau nhưng hãy dịu dàng với tớ hơn nha.

BaekHyun: Mặc dù chúng tôi bằng tuổi nhưng tôi lại giống như anh trai của cậu ấy vậy haha.^^

ChanYeol: Đúng rồi đó!!!!!!. Giác quan của BaekHyun rất tốt, vì thế dù là đóng phim, tham gia các hoạt động khác cũng như hát cùng các nghệ sỹ khác, dù làm gì đi nữa thì lúc nào cũng rất hoàn hảo! Tôi không nói chuyện nhiều với Baekhyun về công việc ngoại trừ chuyện liên quan đến EXO, bởi vì không cần phải nói nhiều, Baekhyun của chúng ta lúc nào cũng có thể làm tốt ngoài sức tưởng tượng.

BaekHyun: Cảm ơn cậu, các ca khúc của ChanYeol ấy mà, tôi cũng muốn đưa giọng mình vào đó, từ giờ trở đi hãy luôn trở thành partners tốt của nhau nhé!!!!!

Hai chàng trai nhà EXO luôn khiến chúng ta phải “phát sốt” vì ghen tỵ. Hy vọng ChanBaek couple sẽ mãi thành công và tỏa sáng trên con đường sự nghiệp của mình. Hãy dành thật nhiều tình cảm cho cặp đôi đáng yêu này nhé!!!!!



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày