iKON trở lại với bộ đôi MV theo phong cách hoàn toàn mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 22 / 05 / 2017

iKON trở lại với bộ đôi MV theo phong cách hoàn toàn mới

1 năm dài chờ đợi của các iKONIC đã được các chàng trai đền đáp xứng đáng với 2 ca khúc không thể chất hơn.

Sau 1 năm dài để khán giả và người hâm mộ tại Hàn Quốc chờ đợi mỏi mòn, nhóm nhạc iKON cuối cùng cũng đã tái xuất Kpop với một sản phẩm mới rất được kỳ vọng. Vào lúc 18:00 ngày 22 tháng 5 (theo giờ Hàn Quốc), nhóm đã phát hành album mới mang tên "New Kids: Begin" và bộ đôi MV ca khúc chủ đề "BLING BLING" cùng "B-DAY".

iKON New Kids Begin

"New Kids: Begin" là sản phẩm đầu tiên nằm trong loạt album mới của nhóm với cùng tiêu đề "New Kids". Điều đó có nghĩa là kể từ bây giờ, người hâm mộ sẽ được thường xuyên chào đón những sản phẩm mới từ boygroup nhà YG hơn. Được biết, album mới lần này của iKON sẽ được phát hành với hai phiên bản "Dope" và "Bold". Theo kế hoạch, "New Kids: Begin" sẽ bắt đầu được bày bán vào ngày mai (23 tháng 5).

iKON New Kids Begin

Ca khúc chủ đề đầu tiên - "BLING BLING", được viết lời bởi hai thành viên B.I., Bobby, và nhạc sĩ tân binh của YG Entertainment - Millennium. B.I. và Millennium cũng chính là những người đã sáng tác nên phần nhạc cho ca khúc này. Ca khúc chủ đề thứ hai mang tên "B-DAY" cũng được B.I. và Bobby tham gia viết lời, trong khi trưởng nhóm iKON đồng thời chịu trách nhiệm sáng tác nên bài hát này. "BLING BLING" là một ca khúc hip hop với âm brass chủ đạo và gây ấn tượng bởi nhịp trống 808. Trong khi đó, "B-DAY" lại là một bài hát tươi sáng hơn nói về những buổi tiệc tùng vui vẻ.

Cùng thưởng thức bộ đôi MV mới của các chàng trai iKON ngay dưới đây!

Cũng giống như ý nghĩa từ tiêu đề album, lần trở lại này có thể xem là một khởi đầu mới của iKON. Boygroup nhà YG đã quyết định thử sức với một phong cách mới, đồng thời cũng lấy nghệ danh mới như là một phần của concept.



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày