Inkigayo 24/7: G-Friend "tàn sát" mọi bảng xếp hạng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 25 / 07 / 2016

Inkigayo 24/7: G-Friend "tàn sát" mọi bảng xếp hạng

Trong khi đó các cô nàng Wonder Girls đã khép lại các hoạt động quảng bá "Why So Lonely", G-Friend tiếp tục "ẵm" về chiếc cúp thứ 5; một lần nữa các cô gái tài năng đã chứng tỏ mình là "sát thủ" của các bảng xếp hạng.

Trong tập phát sóng ngày 24 tháng 7 của Inkigayo, G-Friend vẫn chứng tỏ mình chưa hề "chán" giành cúp khi tiếp tục mang về chiến thắng thứ 5 liên tiếp trong lần quảng bá "Navillera" này. Mặc dù rất cố gắng nhưng đàn chị kỳ cựu Wonder Girls vẫn phải ngậm ngùi về đích thứ hai với bản hit "Why So Lonely". Các cô nàng Sistar đứng thứ ba tuần này cùng ca khúc "I Like That".

G-Friend 5th win

Chiến thắng đặc biệt này đã khiến cho Eunha và Umji xúc động đến rơi nước mắt khi chương trình vừa mới công bố người chiến thắng. Bên cạnh đó, Inkigayo tuần này cũng chính là sân khấu tạm biệt của Wonder Girls. Các "chị đại" nhà JYP đã chính thức khép lại 3 tuần quảng bá bài hát tự sáng tác "Why So Lonely" với những thành công không thể ngọt ngào hơn.

G-Friend giành chiến thắng với số điểm rất cao

Màn trình diễn "Navillera" tuần này của các cô gái

Như những tuần trước, Inkigayo ngày 24 tháng 7 vẫn tiếp tục mang đến một sân khấu UDF (Ultra Dance Festival) đặc biệt. Lần này, show âm nhạc của đài SBS đã giới thiệu nhóm nam dự án mang tên "Six Pack" bao gồm những cỗ máy nhảy của các nhóm nam thế hệ mới: Junior (GOT7), Hyunkyung (Romeo), Shownu (Monsta X), Dino (Seventeen), Rocky (Astro) và Ten (NCT). Những chàng trai này đã đem lại cho khán giả một màn trình diễn sôi động, ấn tượng và đầy cuốn hút.

Inkigayo UDF

Sân khấu UDF trước đó của các thần tượng nữ đã bất ngờ trở nên nổi tiếng và dễ dàng phá vỡ mốc 1 triệu lượt xem trên Facebook chính thức của nhà đài SBS, và đài trung ương này đã phải tiết lộ video dance practice của nhóm cùng những cảnh quay khác chưa được công bố để làm thỏa lòng nhiều người hâm mộ đang "phát cuồng" vì những màn vũ đạo chất lừ kia. Chính vì lẽ đó, phần trình diễn tuần này đến từ các idol nam khiến các fan càng háo hức mong chờ hơn!

Inkigayo UDF

Bên cạnh đó, chương trình chiều qua còn có sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Wonder Girls, F.T.Island, Beast, Zhoumi (Super Junior M), Fei (Miss A), Eric Nam, Sonamoo, Seventeen, Astro, NCT 127, gugudan, V-Romance,....

Cùng xem lại những sân khấu ấn tượng vừa lên sóng Inkigayo!

"Why So Lonely" - Wonder Girls

"Take Me Now" - F.T.Island

"Ribbon" - Beast

"Fantasy" - Fei (Miss A)

"What's Your Number" - Zhoumi (Super Junior M)

"Can't Help Myself" - Eric Nam

"Very Nice" - Seventeen

"Cry" - Stellar

"Wonderland" - gugudan

"Your Girl" - Beatwin

"Shubirubirub" - Gavy NJ

Munnie lược dịch 

 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày