IU trở thành... nhân viên dọn phòng trong show của Lee Hyori? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 20 / 05 / 2017

IU trở thành... nhân viên dọn phòng trong show của Lee Hyori?

Cô nàng sẽ làm việc với vợ chồng Lee Hyori để cùng quán xuyến căn nhà trọ đặc biệt trong chương trình Hyori's Bed & Breakfast.

Chiều 19 tháng 5, một nguồn tin từ Đài Truyền hình JTBC cho biết các nhân viên, khách mời và các ứng viên đã bắt đầu ghi hình chương trình truyền hình thực tế Hyori's Bed & Breakfast tại nhà riêng của Lee Hyori trên đảo Jeju.

IU

TV Show đặc biệt của Lee Hyori đã chính thức khởi quay

Đáng chú ý, nguồn tin còn tiết lộ một tin tức cực "hot" rằng nữ ca sĩ IU sẽ xuất hiện trong chương trình với tư cách là một... nhân viên dọn phòng. Cô nàng sẽ làm việc với vợ chồng Lee Hyori để cùng quán xuyến căn nhà trọ đặc biệt này.

Ngoài việc giúp đỡ những người tham gia show trong sinh hoạt thường nhật, IU sẽ tự trải nghiệm lối sống thanh bình ở đảo Jeju, một trong những mong ước mà cô muốn thực hiện từ lâu. Nguồn tin cho biết, IU đã quyết định đảm nhận vai trò thú vị này vì tình cảm yêu mến và ngưỡng mộ mà cô nàng dành cho Lee Hyori.

IU

Sự xuất hiện của IU khiến chương trình càng trở nên vô cùng hấp dẫn

Được biết, Hyori's Bed & Breakfast sẽ được ghi hình tại chính căn nhà riêng của Lee Hyori, nơi chưa từng được tiết lộ cho báo chí cũng như công chúng Hàn Quốc. Bối cảnh của TV Show này sẽ bắt đầu từ việc Lee Hyori và chồng cô - Lee Sang Soon, cùng điều hành một "nhà khách" đặc biệt, cho phép những khách tham quan đăng ký đến ở bằng ứng dụng tuyển chọn của chương trình.

Với số lượng hồ sơ đăng ký lên đến hơn 17.000 người, Ban Tổ chức đã phải làm việc rất nghiêm túc để chọn ra những nhân vật ấn tượng và phù hợp nhất cho chương trình. Dự kiến TV Show này sẽ gồm 10 tập, bắt đầu lên sóng vào tháng 6/2017.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày