Jinwoon (2AM) và Yeeun (Wonder Girls) đã hẹn hò được 3 năm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 21 / 09 / 2016

Jinwoon (2AM) và Yeeun (Wonder Girls) đã hẹn hò được 3 năm

Thêm một cặp đôi (từng) cùng công ty được công bố!

Sáng 21 tháng 9, Sports Donga bất ngờ đưa tin, Yeeun của Wonder Girls (27 tuổi) và Jung Jinwoon của 2AM (25 tuổi) đã hẹn hò được gần ba năm. Phương tiện truyền thông này trích dẫn một nguồn tin trong ngành công nghiệp giải trí cho biết, hai ngôi sao đã hẹn hò từ năm 2014, và họ đã phát triển tình cảm từ mối quan hệ bạn bè và đồng nghiệp cùng công ty - JYP Entertainment. Những người bạn chung của cả hai cũng tiết lộ thêm rằng, mối quan hệ của họ bắt đầu trở nên lãng mạn vì sự tương đồng trong suy nghĩ và sở thích âm nhạc.

Yeeun Jinwoon hẹn hò
Cũng theo nguồn tin này, Yeeun từng thu âm rất nhiều bản demo của những bài hát do cô sáng tác, cùng với phần đệm guitar của Jung Jinwoon. Họ cũng từng tặng nhạc cụ cho nhau để làm quà.

Báo chí Hàn Quốc cũng tiết lộ rằng, Yeeun và Jinwoon có thể giữ bí mật mối quan hệ này trong một thời gian dài đến như vậy bởi vì họ đã từng là những nghệ sĩ cùng công ty và cả hai cũng đi chơi với những người khác trong nhiều buổi hẹn hò của mình.

Ngay sau khi thông tin gây sốc này được công bố, JYP Entertainment và Mystic Entertainment, công ty quản lý của Yeeun và Jung Jinwoon, đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng hai ngôi sao này đang hẹn hò.

Yeeun Jinwoon hẹn hò
Trong một tuyên bố chung, cả hai công ty giải trí thông báo rằng: "Yeeun và Jinwoon có cùng sở thích âm nhạc, và từ những người bạn thông thường, họ đã trở thành người yêu vào đầu năm 2014. Hiện tình cảm của họ vẫn đang diễn tiến tốt đẹp mặc dù Jinwoon đã chuyển đến Mystic Entertainment". Hai cơ quan nói thêm rằng Yeeun và Jinwoon vẫn hết lòng hỗ trợ nhau trong các hoạt động âm nhạc và cũng không quên vun đắp cho mối quan hệ của họ trở nên đẹp như một "cặp đôi nghệ sĩ". JYP và Mystic cũng mong rằng công chúng sẽ dành nhiều tình cảm cho chuyện tình này và tiếp tục ủng hộ cả hai trong tương lai.

Cùng xem lại một bản song ca ngọt ngào mà Yeeun và Jinwoon từng ghi hình chung vào năm 2011!

Jung Jinwoon ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc 2AM trực thuộc JYP Entertainment. Đầu năm 2015, anh chính thức chuyển đến Mystic Entertainment. Trong khi đó, Yeeun (còn có nghệ danh solo là HA: TFELT) hiện vẫn đang hoạt động dưới trướng JYP.

Xin chúc mừng cho cặp đôi mới của làng giải trí Hàn!

Munnie lược dịch



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày