Yeeun (Wonder Girls) và Jinwoon (2AM) đã "đường ai nấy đi" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 24 / 04 / 2017

Yeeun (Wonder Girls) và Jinwoon (2AM) đã "đường ai nấy đi"

Sau 4 năm hẹn hò, cặp kim đồng ngọc nữ của JYP cuối cùng đã không thể cùng nhau đi đến cuối con đường trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Vào ngày 24 tháng 4, giới truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đăng tải tin tức hai ca sĩ YeeunJung Jinwoon đã chia tay sau gần 4 năm hẹn hò.

Theo các nguồn tin, gần đây cặp đôi này đã quyết định quay trở về mối quan hệ đồng nghiệp. Một nguồn tin nói rõ: "Chẳng có lý do gì cụ thể cho cái kết này cả. Hai người họ tìm hiểu nhau suốt một thời gian dài và rồi họ cảm thấy xa cách, cứ thế đường ai nấy đi".

Yeeun (Wonder Girls) và Jinwoon (2AM) tuyên bố "đường ai nấy đi"

Cặp đôi chia tay nhau vì cảm thấy xa cách trong tình yêu

Đại diện phát ngôn của Amoeba Culture - công ty quản lý của Yeeun đã xác nhận tin này và nói "Đúng là Yeeun đã chia tay với Jung Jinwoon. Tuy nhiên, chúng tôi không thể tiết lộ lý do chia tay vì đó là cuộc sống riêng tư của cô ấy".

Được biết, Yeeun và Jinwoon đã gặp nhau thông qua các bạn cùng nhóm tại JYP Entertainment, lúc ấy họ còn hoạt động với tư cách thành viên của Wonder Girls và 2AM. Hai người bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2014 và công khai vào tháng 9 năm 2016. Đáng chú ý, thay vì bị "ném đá" bởi người hâm mộ, cặp đôi lại nhận được rất nhiều lời chúc phúc nhiệt tình. Thậm chí, nhiều người còn mơ đến cái kết họ sẽ kết hôn, sinh con và đứa bé sẽ trưởng thành tại JYP. Tiếc rằng, ở thời điểm hiện tại, cái kết ấy đã chẳng thể nào xảy ra.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày