Kahi tiết lộ lý do quyết định rời khỏi After School - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 27 / 04 / 2016

Kahi tiết lộ lý do quyết định rời khỏi After School

Cựu thành viên After School vừa qua đã có những chia sẻ bất ngờ về những vấn đề nội bộ của nhóm nhạc này.

Trong tập "Taxi" của đài tvN phát sóng ngày 26/4/2016, nữ ca sĩ Kahi và Navi đã xuất hiện trong chủ đề "Những người tình mùa xuân". Và tại đây, cô dâu mới đã có những chia sẻ thật lòng đằng sau những câu chuyện mà công chúng quan tâm trong thời gian gần đây.

Kahi tiết lộ lý do quyết định rời khỏi After School

Kahi xuất hiện tươi tắn trong chương trình "Taxi" của tvN sau khi kết hôn vào tháng 3/2016

Lý do thật sự đằng sau cuộc chia tay đầy tiếc nuối với After School

Trong suốt chương trình, khi được hỏi lý do tại sao cô quyết định rời khỏi nhóm nhạc nữ After School vào năm 2012, Kahi đã trả lời: "After School khởi đầu với năm thành viên. Tuy nhiên, khi số lượng thành viên tăng lên, một số thành viên gốc bắt đầu cảm thấy khó chịu".

Kahi tiết lộ lý do quyết định rời khỏi After School 2

"Mặc cho các mâu thuẫn cứ thế tiếp diễn, công ty vẫn không chịu nghe tôi nói. Tôi luôn chỉ dạy cho các thành viên mới khi họ vừa gia nhập nhóm, nhưng họ cứ lên truyền hình và bảo tôi đáng sợ. Không ai đứng về phía tôi cả. Tôi cũng là phụ nữ và là một phần của công ty". Cô nói thêm, "Đó là lý do tôi quyết định rời nhóm".

Kahi tiết lộ lý do quyết định rời khỏi After School 3

Kahi tiếp tục mạch chia sẻ: "Có lần tôi đã nói rằng trong nhóm có một người ngoài, và người ngoài đó thật ra chính là tôi. Tôi không muốn cư xử như bạn bè với các thành viên. Tôi muốn làm tốt vai trò nhóm trưởng một cách nghiêm túc".

Kahi tiết lộ lý do quyết định rời khỏi After School 5

Chia sẻ về đội hình cuối cùng của "Produce 101"

Cũng trong tập phim này, Kahi đã nói lên những suy nghĩa của mình về "Produce 101" - chương trình thực tế sống còn của Mnet mà cô là giám khảo vừa kết thúc hồi đầu tháng 4.

Khi nói về "Produce 101," Kahi chia sẻ: "Có một vũ công rất giỏi khiến tôi chú ý ngay từ đâu. Tên cô bé là Kim Chungha. Mặc dù cô bé được xếp ở những vị trí cuối cùng trong những nhiệm vụ đầu tiên, nhưng em ấy đã kết thúc với việc trở thành một trong 11 thành viên chính thức".

Kahi tiết lộ lý do quyết định rời khỏi After School 7

Sau đó, Kahi tiếp tục nói về Kim Sohye - trainee gây tranh cãi nhất trong số tất cả các thí sinh của "Produce 101", và quá trình thực tập sinh này đã trải qua để trở thành một trong những thành viên chính thức cuối cùng của nhóm nữ I.O.I (nhóm nhạc dự án được thành lập sau "Produce 101").

"Cô bé không hề sở hữu bất kỳ một kỹ năng nổi bật nào. Nhưng từ tập này qua tập khác, em đã ngày một làm việc chăm chỉ hơn. Cá nhân tôi nghĩ rằng không có gì có thể so sánh với tinh thần chăm chỉ làm việc. Cuối cùng, cô bé cũng đã trở thành một thành viên cố định trong một nhóm nhạc nữ", Kahi cho biết.

Kahi tiết lộ lý do quyết định rời khỏi After School 6

Munnie (Nguồn: Soompi)



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày