Khi bạn muốn tìm một tình bạn chân thành , hãy tham khảo đôi bạn Vmin - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 04 / 2017

Khi bạn muốn tìm một tình bạn chân thành , hãy tham khảo đôi bạn Vmin

Cặp đôi đã mang lại những hình ảnh và tình cảm tốt đẹp về mối quan hệ gọi là "Tình bạn".

Thế giới K-Pop- nơi không chỉ tràn ngập ánh hào quang, danh tiếng mà còn chất chứa đầy rẫy những sự ganh đua và đố kị thì việc người hâm mộ có thể tìm thấy những tình cảm "đồng trang lứa" thân thiết giữa những người không cùng dòng máu với nhau là rất hiếm. Tuy vậy không có nghĩa là vẫn thiếu đi sự tồn tại của thứ tình cảm "tuyệt đẹp" ấy giữa các idol với nhau. Có thể dễ dàng kể tên một loạt những cặp bạn bè "nổi tiếng" trong giới K-biz nhưng lần này hãy thử bước chân vào thế giới đầy màu sắc của "cặp bài trùng" line 95 nhà BTS, chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị đấy!

Cuộc gặp gỡ định mệnh mang tên "quần đỏ đáng yêu"

Nhiều tình bạn được bắt đầu từ những điều đơn giản và bất ngờ nhất mà chính người trong cuộc đôi khi còn không hiểu rõ. Như cuộc gặp gỡ của cả hai khởi nguồn từ ký túc xá cũ của họ với hình ảnh Jimin "ngơ ngác" không biết mình đang lạc đến nơi đâu khi trông thấy một chàng trai lạ mặt chỉ độc mỗi chiếc "quần đỏ" trên người và kể từ những điều không tưởng đó đã khởi nguồn cho một mối quan hệ còn tuyệt đẹp hơn cả tình yêu này.

Chàng trai Busan chập chững những ngày đầu đến Seoul để thực hiện ước mơ của mình đã không thoát khỏi những bỡ ngỡ và lo lắng. Thế nhưng chính anh chàng khiến cậu "hoang mang" nhất lại là người giúp đỡ và mang lại cho cậu sự tin tưởng tuyệt đối. Jimin bản chất rất ngại người lạ nên việc kết thân với ai đó là một điều rất khó. Ấy thế mà Taehyung (V) đã chủ động bắt chuyện, quan tâm hỏi han và cũng là người giới thiệu cậu với bạn bè cùng thầy cô của mình. Dù rất khó khăn để thích ứng với những thay đổi trong cuộc sống mới nhưng dường như tất cả đã không còn là điều gì quá ư to tát vì bên cạnh Jimin bây giờ đã có Taehyung rồi!

Từ những cậu nhóc rời xa quê nhà lên phố thị xa hoa nhiều cám dỗ, họ đã nương tựa vào nhau mà cùng buồn, cùng vui, cùng nỗ lực để vượt qua những khó khăn gian khổ. Nhớ làm sao thời Bangtan mới debut gặp biết bao gian nan và trở ngại nhưng hai "đứa trẻ" vẫn vô tư cùng nhau đến trường, cùng nhau vui đùa, luyện tập và cả những lúc cãi nhau không ngớt vì vài ba câu chuyện vặt vãnh.

Là con trai mà, ai chả có lòng tự trọng riêng của mình nhưng cái đáng nói ở đây là sau những cuộc "chiến tranh lạnh" thì mọi thứ dường như bị xóa nhòa đi bởi "sợi dây" nối kết hai người tuy vô hình nhưng lại cực kỳ vững chắc.

Những mặt "đối lập" tạo nên sự gắn kết "hoàn hảo" đến khó tin

Đôi bạn này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú vì có lẽ là trường hợp ngoại lệ đặc biệt của Kpop khi dường như nhìn vào họ ta chỉ thấy toàn những sự "trái ngược".

Đáng yêu từ ngoài đời thực đến trong những bức vẽ ghi lại khoảnh khắc bên nhau của hai chàng.

Chàng V- người sở hữu tông giọng trầm, dáng người cao ráo chuẩn người mẫu lại có nhiều chi tiết trên người (trừ khuôn mặt) đều như được phóng lớn hết mức có thể. Trong khi đó, cậu bạn Jimin lại có giọng hát cao trong, thân hình cùng nhiều "cái khác" lại có phần hơi nhỏ "bé" so với bình thường. Bến cạnh đó nếu như một người có thể sẵn sàng thể hiện cho cả thế giới thấy được tính cách 4D của mình thì người kia lại thường hay mắc cỡ và có chút thu mình lại. Tuy vậy, những nét khác biệt rõ rệt này lại chính là chìa khóa giúp mở cửa tâm hồn và duy trì cho một mối liên kết kỳ lạ mà đến hiện tại cũng khó có thể giải thích rõ.

Một cao, một bé đi cùng nhau luôn tạo nên sự thích thú cho người hâm mộ

Cứ như "ông bố" đang bảo vệ "bé con" của mình.

Jiminie cứ việc theo sau Tae Tae còn mọi việc cứ để Tae lo.

Đến "nhược điểm" của đối phương cũng trở thành "trò mua vui" cho người còn lại

Nhưng vẫn có nhiều sự tương đồng đến kỳ lạ

Người đời vẫn truyền lại rằng khi hai con người xa lạ trở nên gần gũi và tương thông đến mức giống nhau đến từng hành vi, cử chỉ ngay trong cả khi vô thức thì mối quan hệ của họ mới thực sự được gọi là "thân thiết". Park Jimin và Kim Taehyung chính là sự "thân thiết" đến ngỡ ngàng ấy khi không ít lần đem đến những khoảnh khắc ngẫu nhiên đến trùng hợp vô cùng đáng yêu đến nỗi tưởng chừng như hai cậu đích thực là một cặp anh em song sinh.

Hát thôi mà có cần "so deep" vậy không!

 

 Hai diễn viên tiềm năng cho vai chính của bộ phim "Điệp viên không không....thấy".

"Ê Tae! Công nhận tụi mình cũng đẹp trai lai láng nhỉ!" 

Này thì "Chớ Đốp"~

"Nỗi sợ hãi" đích thực dành cho các ông anh yêu dấu

Nếu được kế tên những thành phần "bất trị" trong nhóm thì 3 "ứng viên" sáng giá nhất mà "ai cũng biết là ai đó" chắc chắn sẽ được "vinh danh". Ba "trẻ" nhỏ khi đi cùng nhau luôn có những trò tiêu khiển độc, lạ và lẽ dĩ nhiên dù không có Út cưng bên cạnh thì hai bạn "heo con" nhà ta cũng đủ sức khiến mấy ông anh còn lại xin chào thua. 

"Vâng, là tụi em đó. Thì sao? Các anh có ý kiến gì nào!"

Đúng bản chất của những cậu trai mới lớn, hai con người sinh năm 95 này là tổ hợp của hình ảnh áp út "ngây thơ" và sự "quẩy" bất chấp hình tượng. "Em trai" V có thể xem là "chúa" quậy phá trong Bangtan và người "anh trai" Jimin của cậu chính là "trợ lý đắc lực" không thể phù hợp hơn. "Một cây làm chẳng nên non" nhưng khi... hai ông "giời con" chụm lại thì chỉ có nước "phá nát" bầu không khí mà thôi. 

Thời gian hiếm hoi được nghỉ ngơi của cả nhóm lại là lúc "lên cơn" của hai bạn nhỏ. Vui thì vui thật đấy nhưng chỉ khổ cho những người phải chịu đựng những đòn tấn công không ngớt này!

Khi mệt mỏi thì "hãy gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi!"

Ai cũng mong muốn trong cuộc sống này chỉ toàn những niềm vui và hạnh phúc nhưng sự thật lại không phải lúc nào "đời cũng như mơ". Cùng với BTS, hai chàng trai đã trải qua biết bao thăng trầm và sóng gió. Nhiều lúc tưởng chừng như không thể vượt qua được hay thậm chí là tất cả đều quay lưng lại với mình thì ở phía sau vẫn luôn luôn có một bóng hình dõi theo và chỉ chờ để có thể dang rộng vòng tay ôm người kia vào lòng. Chắc chắn không ít lần một trong hai đã muốn bỏ cuộc và buông xuôi tất cả nhưng chính sự quan tâm, thấu hiểu của người còn lại là liều thuốc chữa trị cho những tổn thương, thậm chí là mất mát khó mà xóa nhòa được.

Đằng sau nụ cười ngây ngô như trẻ thơ này là những nỗi đau không nói thành lời

Jiminie đáng yêu luôn phải đảm nhận những phần trình diễn khó nhằn nhất nhóm với tỷ lệ chấn thương gần như là tuyệt đối. Luôn thể hiện hết mình và hoàn thành tốt nhất có thể cho nhưng nhiều lúc sự nỗ lực ấy lại không được ghi nhận, thậm chí là bị chỉ trích. Nhớ lại khoảnh khắc Jimin ngã từ sân khấu xuống khi đang trình diễn cùng nhóm sau khi tham gia một trò chơi ở fan meeting Osaka thật khiến các fan không khỏi lo lắng. Đau lòng hơn sự việc không ai mong muốn ấy đã trở thành một thời cơ cho anti-fan được dịp bôi xấu tên tuổi của không chỉ Jimin mà cả BTS. Nhưng bỏ qua hết thảy những điều đáng quên ấy đi thì hình ảnh Taehyung tất tả chạy lại bên cạnh người bạn đang nằm bất tỉnh là điều cảm động nhất mà các fan chắc hẳn sẽ không thể nào quên được.

"Jimin à, hãy luôn nhớ rằng ngoài vòng tay Tae là bão tố"

Taehyung nghịch ngợm nhiều khi không lường trước được những hành động của mình dù là vô tình lại rất dễ gây hiểu lầm cho người khác. Không ít lần các fan chỉ biết xót xa cho idol của mình khi phải dính vào những rắc rối không đâu từ "trên trời rơi xuống". Thậm chí cậu trai Daegu đã phải dồn nén cả nỗi đau mất đi người thân mà hoàn thành thật tốt vai trò của một thần tượng dù rằng điều đó không hề thoải mái gì, để rồi bị chính không ít người hâm mộ cho rằng cậu đã đổi thay, không còn là Kim Taehyung của ngày xưa nữa. Thậm chí khi có cơ hội để bày tỏ nỗi lòng của mình thì không ít người lại bảo cậu làm thế hòng mong lấy được sự thương cảm từ mọi người.

Đây có thể xem là mất mát lớn nhất cuộc đời Taehyung cho đến bây giờ. Lấy hết dũng khí cuối cùng, chàng trai của chúng ta đã thổ lộ hết những bức bối trong lòng bấy lâu để rồi bật khóc nức nở trong vòng tay thân thương của cậu bạn cùng tuổi.

Mặc cho những biến cố cứ không ngừng ập tới, hai "thiên thần nhỏ" ấy vẫn luôn là bến bờ bình yên cho nhau để có thể "đỗ" lại sau những sóng gió và mất mát trong cuộc đời.

Bờ vai ấy là nơi vững chắc nhất mà Jimin có thể tin tưởng được.

Chiếc xe đạp ngày ấy theo"đôi ta" đi khắp nẻo đường.

Bạn yêu lại đây cho tôi "bo bo" ông cái coi nào~

Hãy cho Jim một điểm tựa, Jim sẽ nhấc bổng Tae lên như thế này đây!

Sau tất cả chỉ còn lại yêu thương...

Trên đời này tìm được một người bạn "thật sự" đã khó, có một người mà xem mình là tri kỷ lại càng khó hơn. Tình cảm của hai áp út nhà Bangtan dường như đã vượt qua cả cái ngưỡng mà ta vẫn gọi là bạn thân vì họ chính là nguồn sống, ánh sáng hy vọng, là những người anh em dù không chung ruột rà nhưng lại có thể hy sinh vì nhau rất nhiều và hơn hết họ còn là tri kỷ "trăm năm" cuộc đời mới gặp một lần. Nỗi đau của quá khứ, thành công của hiện tại và những thách thức trong tương lai chắc chắn không chỉ trải đầy những "cánh hoa hồng" mà còn chứa đựng biết bao "chông gai" nhưng trên tất thảy, điều quan trọng còn lại sau cùng chính là cái cách mà V và Jimin cùng nhau vượt qua, trải nghiệm từng khoảnh khắc và trân trọng tình cảm tốt đẹp mà cả hai dành cho nhau.

"Yêu thương" là khi hai ta ở bên nhau như thế này...

....trao nhau những "món quà"vô giá.

Luôn biết cách tạo sự bất ngờ cho đối phương...

...là chỗ dựa vững chắc cho những mệt mỏi hằng ngày.

Ân cần chăm sóc nhau từ những điều đơn giản nhất.

Vì vậy, cậu phải nhớ là đừng bao giờ buông tay nhau ra và "Hãy bước cùng nhau cho đến hết phần đời còn lại nào, bạn của tớ nhé!"



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày